Chương 38

615 11 2
                                    

CHƯƠNG 38: TRƯƠNG BẰNG

"Anh Kỷ Lang! Vụ án này thế nào vậy?", ngồi vào xe cô thuận miệng hỏi.

"Vụ án bắt cóc giết người, em đến đó quan sát hai kẻ tình nghi một chút, xem bọn họ có vấn đề không!", Kỷ Lang vừa lái xe vừa tường thuật: "Chúng ta sẽ qua bệnh viện tìm Trương Bằng trước, mẹ Trương Bằng vẫn đang nằm viện?"

"Dạ đúng, Trương Bằng là một người con có hiếu, sau khi mẹ phát bệnh, anh ta đưa mẹ nhập viện, hằng ngày ở đó chăm sóc bà ta.", Mục Y ngồi hàng ghế sau trả lời: "Em không nghĩ anh ta là nghi phạm, anh ta có chứng cứ vắng mặt."

Kỷ Lang gật đầu: "Cái này tôi biết, chỉ là đi tìm anh ta xác nhận một chuyện chứ không phải vì là nghi can mà tìm gặp."

"Ồ ...", Mục Y gật đầu: "Em thấy tên hung thủ này quá biến thái. Tại sao chặt đứt ngón út của nạn nhân? Hơn nữa tại hiện trường cũng không thấy đoạn ngón tay này, không lẽ đã bị hung thủ giấu đi?"

"Ngón tay?", nghe Mục Y kể, Tô Niệm Đường ngay lập tức phản ứng, cô nghiêng đầu nhìn Mục Y: "Nói rõ hơn một chút được không?"

"À ...", Mục Y ấp úng, trên nguyên tắc Tô Niệm Đường là người ngoài, không được biết chuyện này.

"Nói được! Cho dù Đường Đường không liên quan nhưng có thể hiệp trợ chúng ta phá án."

"Chính là thời điểm phát hiện nạn nhân, chúng tôi phát hiện ngón áp út tử thi bị hung thủ chặt đứt, tuy nhiên tại hiện trường lại không tìm thấy ngón tay này." Sau đó Mục Y thuật lại toàn bộ vụ án và chỉ ra các điểm đáng nghi cho Tô Niệm Đường.

Nghe xong, Tô Niệm Đường trầm tư, rồi hỏi lại: "Có phải thi thể bị ngược đãi? Có bị xâm hại hay không?"

"Có! Trên thi thể nạn nhân phát hiện nhiều vết bầm ... khả năng đã từng bị đánh đập, không có dấu vết bị cưỡng hiếp." Mục Y giải thích thêm cho Tô Niệm Đường, cô ta có phần ngạc nhiên: "Tại sao chị lại biết nạn nhân bị ngược đại, báo cáo nghiệm thi sáng nay bên tôi mới nhận được."

Tô Niệm Đường không trả lời câu hỏi của Mục Y, gương mặt cô dần bình tĩnh: "Then chốt chính là đoạn ngón tay bị chặt đứt!"

"Hả???", Mục Y ngạc nhiên: "Tại sao lại là đoạn ngón tay này?"

"Hung thủ giết người, tại sao còn chặt đứt ngón tay nạn nhân? Lại còn trang điểm rồi mới quăng thi thể? Từ hai điểm này có thể chỉ rõ, hung thủ một là người phụ nữ, chịu áp lực xã hội, lâu dần đè nén tâm lý mới làm ra chuyện này. Hoặc là hung thủ là đàn ông, chịu sự đả kích, dồn nén tâm trạng lâu ngày nên phát tiết trên nạn nhân."

Nghe những lời phân tích của Tô Niệm Đường, Kỷ Lang hỏi: "Đường Đường! Em cho rằng hung thủ thuộc dạng nào?"

Tô Niệm Đường lắc đầu: "Bây giờ manh mối còn quá ít, em không nhìn ra được hung thủ là loại người gì, chỉ có thể khẳng định hung thủ là đàn ông. Hung thủ giam cần nạn nhân, siết chết, quăng thi .... Chuỗi hành động này một người phụ nữ không thể làm được trừ phi vụ án này không chỉ có một người."

Kỷ Lang gật đầu: "Hiện nay bên anh khóa chặt kẻ tình nghi chính là một người có quan hệ mờ ám với nạn nhân, nhưng vẫn còn đang điều tra, sẽ nhanh chóng có kết quả."

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ