Chương 8

806 18 1
                                    


CHƯƠNG 8: MỌI NGƯỜI THƯỜNG GỌI ĐÓ LÀ TÌNH YÊU

"Anh Hà, tin chắc rằng anh cũng không hề nghĩ tới, chúng tôi nhanh như thế đã đến tìm anh?", Kỷ Lang mỉm cười nhìn Hà Uy, con mắt của anh dường như đã hiểu hết mọi chuyện, chỉ chờ Hà Uy nhận tội.

Hà Uy cau mày: "Thám tử Kỷ, mọi việc tôi đã khai hết, không còn chuyện gì để khai."

Kỷ Lang trông anh ta có vẻ không muốn thừa nhận, đoán trước được tình thế này, anh vẫn bình thản gật đầu: "Lần này tôi đến không phải cần anh cung cấp thêm chuyện gì, chỉ cần anh trả lời câu hỏi của tôi là được."

Hà Uy bất đắc dĩ nói: "Được rồi!"

"Theo như chúng tôi điều tra được, ông Vương có hành vi bạo hành, là thật sao?"

Hà Uy bất ngờ nhìn về phía Kỷ Lang, hơi nhắm mắt, sau đó gật đầu: "Đúng thế!"

"Bà Vương thường bị ông Vương ngược đãi, vì lẽ đó dần dần trở nên gần gũi với anh?"

"... tôi chỉ là một tay bảo vệ, làm sao có thể ..." Hà Uy phản ứng rất nhanh, anh ta đáp trả đầy cảnh giác.

Xét thấy Hà Uy vẫn không chịu nói thật, Kỷ Lang tiếp tục chèn ép anh ta, tiếp tục truy vấn: "Anh không muốn thừa nhận cũng không được, hiện tại ông Vương đã tra ra quan hệ của hai người, còn tuyên bố sẽ đánh chết bà Vương."

"Ông ta làm sao dám! Ông ta tại sao lại có thể đối xử với cô ấy như thế!", Hà Uy trừng hai mắt nhìn vào Kỷ Lang.

Kỷ Lang nở nụ cười rạng rỡ: "Nếu không có quan hệ, vậy anh quan tâm làm gì?"

"Tôi chỉ quan tâm cô ấy, cô ấy thường bị ông Vương ngược đãi ... vì vậy ..." Lời giải thích này có chút giả tạo, nhưng ít ra cũng có thể miễn cưỡng đối phó.

"Đơn giản, bà Vương cả đêm qua không thấy về nhà", Kỷ Lang tiếp tục nói, "Vì vậy bà ấy vẫn chưa bị đánh đập."

"Sao? Tuệ Tuệ cả đêm không về?", Hà Uy từ trên giường vung mạnh một cái, sau đó mới ý thức chính mình đã quá kích động.

Khi quan tâm, tâm trạng sẽ rối loạn, Kỷ Lang hứng thú nhìn phản ứng của Hà Uy: "Hiện tại anh không muốn kể chuyện gì đó sao? Nghĩ cho kỹ lại đi, bà Vương vẫn chưa về nhà, theo tính khí của ông Vương, nếu cô ấy trở lại, chắc chắn là bị đánh chết!"

Hà Uy sửng sốt, biết không thể nào che giấu nữa, dùng thanh âm bình tĩnh đáp: "Tôi và Tuệ Tuệ lớn lên bên nhau, người trong nhà cũng đã sớm xem chúng tôi thành một đôi. Trong nhà mọi chuyện đều đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ chúng tôi tốt nghiệp là cử hành hôn lễ. Sau khi tôi tốt nghiệp phổ thông trung học, lại không đậu đại học, nên người nhà để tôi đi lính, ròng rã năm năm trời. Tuệ Tuệ nói sẽ ở nhà chờ tôi, chờ tôi về cưới cô ấy, cô ấy sẽ giúp tôi chăm sóc cha mẹ của tôi.

Sau đó, vì tôi bị thương, do đó tôi xuất ngũ sớm.

Ai ngờ, khi tôi quay về tìm Tuệ Tuệ, mới biết, bởi vì ba của cô ấy đánh bài, bị bọn cho vay đến đòi nợ nên đành phải hủy hôn, bán Tuệ Tuê cho đại gia ở thành phố làm vợ lẽ. Tuệ Tuệ không muốn, trốn khỏi nhà. Cô bỏ học đến thành phố Bắc làm công, tự mình bươn chải, vượt qua mọi khó khăn, lại vẫn phải gửi tiền về cho ba cô ấy đánh bạc. Đến khi tôi tìm đến thành phố Bắc, thì mọi chuyện đã quá trễ, cô ấy đã bị gả cho một tên nhà giàu nào đó.

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ