Chương 71

480 7 0
                                    

CHƯƠNG 71

“Tôi đã nghiên cứu suốt đêm tư liệu mà các cậu gửi, tôi phát hiện ra một chuyện.”

Kỷ Lang cầm điện thoại vừa nghe Chris phân tích, vừa đẩy cửa ra khỏi phòng nghỉ.

Sở Sự Vụ bây giờ khá đông đúc, có rất nhiều cảnh sát ở đây, có người xem camera ghi hình, có người  lấy lời khai, nhưng không có tiến triển gì.

“Trong ba vụ án, ba người chết, bao gồm luôn cả mục tiêu kế tiếp của hung thủ là Tô Niệm Đường thì duy nhất chỉ có người thứ hai là không có quan hệ với Tô Hải. Vừa hay nạn nhân này cũng là điểm mấu chốt nhất của vụ án.”

Nếu như hung thủ muốn đánh lừa cảnh sát, như vậy vụ án đầu tiên nhất định sẽ đứng độc lập trong chuỗi vụ án. Tuy nhiên, trường hợp này lại hoàn toàn khác, vụ án thứ hai mới là vụ tách biệt trong án liên hoàn. Vậy vụ án này e rằng cũng là điểm mấu chốt phản ánh nội tâm của hung thủ. Nếu như Lý Linh Linh và Diệp Khả đều là mục tiêu giết người có chủ đích của hung thủ, vậy thì Dương Tuệ thì sao? Chẳng lẽ là do hung thủ nhìn cô ta không hợp mắt nên giết chết?

Hiển nhiên không phải.

Nếu như đúng theo phán đoán, nguyên nhân chỉ có thể là Dương Tuệ có mối quan hệ nhất định nào đó với hung thủ.

Trong nháy mắt, Kỷ Lang nhớ đến thời điểm Đường Đường hỏi dò Phạm Vĩ và Phạm Vĩ có nói một câu.

Những người kia không có bất cứ quan hệ gì với hắn. Căn bản hắn cũng chẳng cần phải đi giết những con người xa lạ.

Nếu đạo lý này cũng áp lên tâm lý của hung thủ, nếu như Dương Tuệ không có quan hệ với hung thủ, vì sao hắn lại muốn giết cô ta? Nếu như có quan hệ, vậy sẽ là quan hệ gì?

Kỷ Lang đã nhận ra được điểm mấu chốt này và bây giờ Chris cũng đang cùng anh phân tích. Dương Tuệ bị giết chết, không phải là do cô ta có quan hệ nào đó với Tô Hải, mà là vì cô ta có quan hệ với thủ.

Mà người này …

“Tôi nghĩ cậu có thể đi điều tra những người thân của nạn nhân thứ hai, đặc biệt là chồng của cô ta.”

Người này chính là Vương Hữu Tài …

Kỷ Lang cũng nghĩ như vậy, khi nắm được mối dây liên hệ này anh liền lập tức nghĩ đến một người, chồng của Dương Tuệ, Vương Hữu Tài.

Căn cứ điều tra từ vụ án trước, Vương Hữu Tài có khuynh hướng bạo lực, thậm chí bạo ngược. Khi Dương Tuệ mang thai, hắn không tin cô ta mang thai con của mình, thậm chí trong lúc say rượu còn đánh đến mức Dương Tuệ xảy thai. Có thật là chỉ vì say rượu đánh đến mức mất đứa con? Hay phải chăng hắn biết chắc đó không phải là con hắn.

Kỷ Lang cất điện thoại, mọi người trong sở thấy anh bước ra, lo lắng hỏi: “Sếp! Anh không sao chứ?”

Kỷ Lang lắc đầu, sắc mặt vẫn nặng nề như cũ, anh liếc nhìn một anh cảnh sát: “Tôi yêu cầu một nhóm cảnh lực và muốn xin lệnh khám xét. Tôi đã biết hung thủ là ai.”

Đây không phải là lần đầu tiên Kỷ Lang đến biệt thự nhà họ Vương, lúc trước vì có vụ trộm cắp nên anh đã đến đây một lần. Quay trở lại đây, căn nhà không có một ai, ngay cả người hầu cũng không. Kỷ Lang hận không thể đá văng được chiếc cổng lớn này.

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ