Chương 3

1.1K 22 0
                                    

CHƯƠNG 3: THỰC TẬP SINH MỤC Y

"Anh Kỷ Lang!", Tô Niệm Đường đứng bên phía tay trái của Kỷ Lang, chân mày thanh tú nhíu lại: "Tâm trạng anh không tốt sao?"

Kỷ Lang hoàng hồn, nhả ra một vòng khói: "Không! Cũng chẳng có chuyện gì lớn!"

"Nếu là vì em, vậy em qua bên Ký Túc xá dành cho giảng viên là được rồi, anh Kỷ Lang, đừng phiền lòng", Tô Niệm Đường tròn xoe mắt nhìn anh, không muốn bỏ qua bất cứ sự biến chuyển nào trên gương mặt anh.

Người phụ nữ trong mộng kia của anh chính là mẹ của Tô Niệm Đường, năm đó ngoài anh còn có Tô Niệm Đường chứng kiến tận mắt vụ thảm án.

"Đường Đường cứ yên tâm ở chỗ anh!", Kỷ Lang theo thói quen lại đưa tay vò vò đầu Tô Niệm Đường. Anh còn nhớ đã từng nói sẽ chăm sóc cho cô cả đời.

"Cám ơn anh Kỷ Lang!", Tô Niệm Đường cong môi, hai gò má phiếm hồng, lúm đồng tiền lại lộ ra, trông thật đáng yêu.

Kỷ Lang khẽ cười: "Nhóc con vẫn như vậy, cực kỳ dễ thỏa mãn, lỡ anh lừa em thì sao đây?"

Tô Niệm Đường lắc lắc đầu, gương mặt quả quyết: "Sẽ không đâu, gương mặt của anh Kỷ Lang không biết lừa người. Lúc anh nói đồng ý với em, ánh mắt anh nhìn em rất chính trực, điều này cho thấy điều anh nói xuất phát từ nội tâm. Nếu như anh muốn lừa em, anh sẽ né tránh ánh mắt của em!"

Kỷ Lang vừa muốn nói tiếp, điện thoại của anh reo vang.

"Sếp!", là Lê Huy.

Anh dụi điếu thuốc vào gạt tàn, ra hiệu với Tô Niệm Đường, sau đó trả lời điện thoại: "Chuyện gì?"

Đầu dây bên kia nói một tràng ... sau đó mới kết luận: "Xế chiều, bên Sở Sự Vụ đã nhận lời với bên trường Đại học nhận một sinh viên thực tập, họ muốn cho sinh viên đó rèn luyện ở chỗ chúng ta một chút, sau đó sẽ thi lên làm cảnh sát. Anh Triệu gặp rồi, đánh giá khá cao. Anh có muốn dẫn dắt người mới này không?"

Kỷ Lang khẽ cười, chậm rãi nói: "Huy à, từ trước đến giờ cậu nghĩ tớ có khả năng rèn giũa một người mới sao?"

Lê Huy bị Kỷ Lang hỏi ngược lại, bất giác ngẩn người, suy nghĩ một chút ... Bây giờ Sở Sự Vụ còn có vụ án vẫn chưa có hồi kết, thật sự bận không ngơi tay: "Sếp! Vậy em sắp xếp cho sinh viên này làm bên văn thư nhé!"

"Ừ!"

Căn hộ của Kỷ Lang bài trí khá đơn giản, cũng không có nhiều đồ, được sắp xếp khá gọn gàng. Chiếc sofa sẫm màu được đặt ở đối diện cửa ra vào phòng khách, trên chiếc bàn trà có vài quyển sách. Phía sau sofa là giá sách, được sắp xếp khá ngay ngắn, chỉnh tề. Một góc đặt chồng thư từ cao đến thấp. Nhìn xung quanh một vòng khiến cho người khác thấy ấn tượng nhất chính là sự gọn gàng, trong nhà không bài trí quá nhiều màu sắc, liếc sơ có thể đoán được chủ nhân của căn nhà là người khá nghiêm túc và cẩn trọng.

"Trong nhà anh không có nấu nướng, bình thường anh vẫn ăn uống bên Sở Sự Vụ, em sống ở đây thì tự lo vụ này nhé!"

Tô Niệm Đường lắc lắc đầu: "Anh Kỷ Lang không cần lo lắng, em biết sắp xếp!"

Kỷ Lang chĩ Tô Niệm Đường cánh cửa gian phòng dành cho khách: "Phòng kia vẫn còn trống, khá sạch sẽ, em ở đó nhé!"

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ