Chương 32

642 15 0
                                    


Tô Niệm Đường mỉm cười giải thích: "Biết chuyện nạn nhân lên tầng thượng có ba người."

"Chuyện này bọn tôi đều biết cả rồi: Chương Hiểu Yến, Nghê Thiến và Cố Minh Sinh", Mục Y chen lời.

Tô Niệm Đường lắc đầu: "Không! Không được tính Cố Minh Sinh!". Cô nhướng mày: "Chương Hiểu Yến đang trong phòng tập luyện thì nhìn thấy Hàn Mộng Vân lên lầu. Nghê Thiến biết được chuyện là do Hàn Mộng Vân nói. Còn một người nữa chính là ... Hàn Mộng Vân."

Mục Y nghe suy đoán của Tô Niệm Đường ngay lập tức tỏ vẻ khinh thường: "Sặc! Nghe cô nói như vậy, chẳng lẽ Hàn Mộng Vân tự giết chết chính mình sao?"

Tô Niệm Đường gật đầu: "Không sai! Hung thủ vụ án này chính là Hàn Mộng Vân."

Tất cả mọi người: "..."

Đôi mắt của Kỷ Lang ánh lên tia tán thưởng, Đường Đường phân tích không sai, quả thực anh cũng có suy nghĩ như thế, điều này cũng nhờ vào đáp án nhắc nhở của Ro.

"Làm sao có chuyện đó!", Mục Y phủ quyết, "Tại sao Hàn Mộng Vân phải làm như vậy?"

Tô Niệm Đường đứng lên đi vài bước: "Mọi người có thể nghe qua suy đoán của tôi một chút được không?" Tô Niệm Đường lặng lẽ liếc mắt nhìn Kỷ Lang. Kỷ Lang cười cười gật đầu ra hiệu cô tiếp tục đưa ra ý kiến.

Tô Niệm Đường cất lời: "Sau khi Hàn Mộng Vân điều tra ra được Cố Minh Sinh cũng nhúng tay khiến gia đình mình bị phá sản, cô ta nảy sinh cảm giác vừa yêu vừa hận. Cũng thông qua tìm hiểu biết được gia thế và tình trạng sức khỏe của Cố Minh Sinh. Vì vậy, cô ta nảy ra một ý định sẽ uy hiếp Cố Minh Sinh.

Vào ngày thứ sáu, Hàn Mộng Vân đến tìm Cố Minh Sinh, đầu tiên dựa vào căn bệnh của cậu ta để uy hiếp. Kết quả Cố Minh Sinh vốn dĩ không chút sợ hãi mà còn tuyên bố muốn Hàn Mộng Vân hoàn toàn biến mất khỏi mắt cậu ta. Về đến nhà, Hàn Mộng Vân càng nghĩ càng sợ, cô ta nghĩ là do lỗi của mình mới khiến gia đình tán gia bại sản. Hơn nữa tâm trạng buồn phiền của cha mẹ cũng ảnh hưởng đến cô ta không ít, Hàn Mộng Vân nghĩ đến tự sát.

Nhưng cô ta không cam lòng cứ như vậy rời khỏi thế giới này. Chuyện đến nông nỗi này tất cả đều do Cố Minh Sinh, do vậy cô ta liền bày kế hãm hại Cố Minh Sinh, khiến cậu ta bị tình nghi là hung thủ giết chết mình. Cô ta một lần nữa gọi điện thoại uy hiếp Cố Minh Sinh, lần này, Cố Minh Sinh thật sự bị uy hiếp.

Cô ta hẹn Cố Minh Sinh lên tầng thượng, nhưng cô ta thì đứng ở cửa sổ lầu sáu quan sát Cố Minh Sinh. Khi tận mắt chứng kiến Cố Minh Sinh lên đến nơi, cô ta mới ngã từ trên lầu xuống, hoàn thành mục đích chính của mình."

"Không đúng!", Mục Y phản đối, "Theo lời cô phân tích, trước đó một ngày Hàn Mộng Vân đã đi tìm Cố Minh Sinh nhưng sự uy hiếp của cô ta không hề có tác dụng. Vậy tại sao lần thứ hai lại được?"

Tô Niệm Đường mím môi: "Vì sự uy hiếp lần này khác hẳn lần trước."

"Khác hẳn lần trước? Cố Minh Sinh còn bí mật gì có thể khiến người khác uy hiếp được cậu ta?"

"Vì ...", Tô Niệm Đường ngừng một chút, "Hàn Mộng Vân nói nếu Cố Minh Sinh không đến chỗ hẹn cô ta sẽ đem chuyện tình cảm của tôi và Cố Minh Sinh lên báo đài, khiến cả Bắc Thành đều biết tôi câu dẫn học sinh, khiến tôi thân bại danh liệt."

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ