Chương 27

706 15 0
                                    

CHƯƠNG 27: HIỂU YẾN VÀ HÀN MỘNG VÂN

Vào giờ làm việc ngay ngày hôm sau, Kỷ Lang bắt đầu giao việc cho mọi người. Một nhóm điều tra đối thủ cạnh tranh Chương Hiểu Yến, nhóm khác điều tra bạn thân của người chết Nghê Thiến.

Hôm nay sau khi dạy xong tiết cuối cùng Tô Niệm Đường cũng đến thẳng Sở Sự Vụ, xin được tham dự vào vụ án này.

Kỷ Lang hiểu cô đang lo lắng chuyện gì nên cũng ngầm thừa nhận yêu cầu này của cô.

"Sếp! Vụ án nữ sinh ngã lầu đã xuất hiện trên tập san lá cải rồi nè!", mới sáng sớm, Tiết Nhạc đã đưa ra quyển báo lá cải cho Kỷ Lang xem.

Ngôi sao mới của làng giải trí ngã lầu chết thảm, những nghi ngờ ẩn sau cái chết được cho là tự sát

Vụ án này không chỉ cảnh sát đang điều tra mà ngay cả phóng viên giải trí cũng đều mong muốn nắm giữ một phần tư liệu, ngay cả bản tin cũng đều giải thích vụ án khá tỉ mỉ, thông tin không khác chút nào với những gì bên Kỷ Lang điều tra được, có điều chỉ không hề nhắc đến thân phận của Cố Minh Sinh, dù sao tập san này vẫn còn muốn sống sót tại Bắc Thành.

"Tôi cùng Đường Đường đi điều tra Chương Hiểu Yến, Mục Y cùng Triệu Trạch điều tra Nghê Thiến còn Lê Huy và Tiểu Tiết tiếp tục điều tra thêm thông tin về mối quan hệ xung quanh Cố Minh Sinh."

"Được! Không thành vấn đề, em bảo đảm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ!", Tiết Nhạc vỗ ngực tự tin.

"Sếp! Tại sao lại để người ngoài tham gia vào vụ án này, trước đây chỉ có người bên Sở chúng ta điều tra mà", Mục Y có chút bất mãn, "Hơn nữa em nghe Lê Huy nói cô ấy có mối quan hệ với kẻ tình nghi, lại là tình địch của nạn nhân, như vậy tham gia vào vụ án này có được hay không?"

Trên nguyên tắc, nếu bất cứ người nào có dính líu đến vụ án đều không được tiếp xúc vụ án, nhưng dù sao đây không phải là Cục cảnh sát, không cần tuân thủ nhiều quy định như vậy.

Tô Niệm Đường cười nói: "Không phải nhờ sự tham gia của tôi mới có thể khiến việc phân công công tác trở nên đồng đều hay sao, hay cô muốn ai trong nhóm này đơn độc đi điều tra?", Tô Niệm Đường liếc mắt nhìn Mục Y, nhàn nhạt đáp lời.

Mục Y cứng họng, vào lúc này cô nói gì cũng không được, nếu cô cùng sếp một tổ, vậy Triệu Trạch lạc đàn. Tuy anh ta sẽ không nói gì, nhưng dù sao tất cả đều là đồng nghiệp, như vậy cũng không tốt. Nhưng Mục Y vẫn chưa phục: "Cô cũng đâu biết phá án, theo sếp cũng vô dụng."

Tô Niệm Đường gật đầu: "Tôi không biết phá án nhưng biết nhìn người."

Mỗi một nhận xét của Tô Niệm Đường đưa ra đều rất chuẩn, đây là chuyện không thể nghi ngờ, Mục Y không còn lời nào để nói.

Chương Hiểu Yến cũng là sinh viên khoa biểu diễn trường Đại học Y, là nhân vật đối đầu với Hàn Mộng Vân, hai người lúc nào cũng giành giật nhau. Hiện tại hai người đang ngầm đối đầu giành suất làm người mẫu của công ty quảng cáo. Nếu một trong trong hai người thành công sẽ được ký hợp đồng trở thành người mẫu độc quyền của công ty, được đào tạo bài bản.

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ