Chương 16

738 15 0
                                    


CHƯƠNG 16: NGHI PHẠM

Các mộ phần ở đây được sắp xếp khá chỉnh tề, do đó bọn họ rất nhanh tìm đến được mộ mẹ của Phạm Vân. Nhìn ngày tháng khắc trên bia mộ, thì ra mẹ của cô ta mất từ khi cô còn bé.

Một người con sớm thiếu đi tình mẹ, trái lại còn bị người cha dạy dỗ nghiêm khắc đến như vậy, Kỷ Lang cảm thấy có chút quái lạ.

Án mạng xảy ra tại nghĩa trang, vì vậy hiện trường nơi này sớm đã bị cảnh sát lục tung lên hết. Nhưng sáng nay, sự việc ‘phá án thần tốc’ đã làm các cảnh viên bỏ chạy hết.

“Sếp! Bây giờ chúng ta làm gì đây? Hiện trường đã bị phá hết rồi?”, Lê Huy chỉ vào những dấu chân loạn xà ngầu trên nền đất, nhụt chí: “Công toi rồi đúng không?”

Kỷ Lang: “Nếu đã đến rồi thì sẽ không về tay không. Cậu đã quên chuyện chúng ta đã thảo luận ở trên xe rồi sao?”

Mục Y vỗ tay: “Chúng ta đã nhận ra được hung thủ lôi nạn nhân qua khu vực này, vậy trên đất chắc chắn phải có dấu vết lôi kéo. Nếu chúng ta tìm được vết tích này, chẳng phải có thể tìm được chỗ gây án đầu tiên sao.”

Kỷ Lang gật đầu: “Đúng! Chúng ta không được phép bỏ qua bất cứ dấu vết nào, phải nhớ kỹ bất kỳ manh mối nào cũng sẽ là đầu mối phá án.”

Nói là làm liền, ba người bọn họ phân chia các khu vực tìm kiếm, Kỷ Lang nhắm mắt, nhớ lại hiện trường gây án đã được nhìn thấy trong các tấm ảnh chụp. Sau đó anh mở choàng mắt, nhanh chân hướng về phía Đông.

Nơi đây là một vị trí khá râm mát, nếu như không lưu ý, căn bản sẽ không để ý đến một nơi như thế này. Kỷ Lang ngồi xổm xuống, dùng ngón tay bốc chút đất.

“Sếp! Em nhìn thấy ở đây có dấu vết như bị tha lôi …”, Lê Huy cao giọng.

Kỷ Lang xoay người nhìn về phía Lê Huy, anh nhẩm tính khoảng cách từ vị trí của mình đến chỗ anh ta, anh đứng dậy bước vài bước, quả nhiên thấy có vài dấu mờ mờ.

“Các cậu lại đây!”, Kỷ Lang vẫy tay ra hiệu.

Hai người tiến đến bên cạnh Kỷ Lang, anh chỉ tay vào nơi này rồi nói: “Đây là địa điểm đầu tiên”, ngừng một chút anh nói tiếp: “Đáng tiếc lại bị hung thủ xóa mất.”

Đất ở khu này rất giống với bụi đất bám trên y phục nạn nhân, có lẽ hung thủ đánh thuốc mê nạn nhân ở đây, sau đó kéo lê qua phần mộ bên kia.

Hung thủ biết mộ mẹ của nạn nhân bởi có lẽ hắn đã từng được nghe qua, hoặc cũng từng theo Phạm Vân đến đây cúng tế.

Cả hai tình huống này đều cho thấy hung thủ phải là người quen biết.

“Sếp có muốn mang về xét nghiệm không?”, Lê Huy hỏi.

“Không cần thiết phải lãng phí thời gian”, Kỷ Lang xua tay, “Chúng ta đi về trước!”

“Sếp, anh xem nè!”, Mục Y chỉ tay vào bụi cỏ bên cạnh, “Hình như là cúc áo.”

Đó là một nút màu trắng, có thể là của một chiếc áo sơ mi, Kỷ Lang ra hiệu Lê Huy bỏ vào túi vật chứng mang về.

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ