Chương 55

540 11 0
                                    

CHƯƠNG 55:

Edit: Thu Hà Đỗ- Beta: Queenie_Sk

Tô Niệm Đường đã có thể xuất viện.

Ngày hôm đó, cả Sở sự vụ đều qua đón cô, nhưng rất nhanh, mọi người đều nhận ra rằng cô đã thay đổi. Từ một tiểu muội hiền lành biến thành ‘Đại ngự tỷ’, hơi ngang ngược khiến ai nấy đều khó thích ứng.

Trong phòng bệnh, Tô Niệm Đường tự mình thay quần áo. Mục Y trông thấy cổ tay cô vẫn còn bị thương nên tính ở lại để giúp đỡ, thế nhưng vừa mới chạm vào cánh tay Niệm Đường đã thấy cô dừng ngay động tác, lẳng lặng nhìn cô ta, ánh mắt đầy ngạo mạn.

Mục Y xấu hổ vô cùng, vội vàng xua tay giải thích: "Tôi..."

"Đi ra ngoài!" Tô Niệm Đường không có thói quen để người khác chạm vào mình.

Mục Y bước ra cửa phòng bệnh trong lòng đầy thắc mắc, liếc nhìn mọi người ở bên ngoài, cô ta hơi do dự đi đến bên cạnh Kỷ Lang: "Sếp, rút cục chị dâu bị làm sao?" Mục Y nhớ lại khuôn mặt cùng biểu cảm của Tô Niệm Đường khi ở căn nhà gỗ nhỏ, cảm giác hơi ớn lạnh.

"Đường Đường bị bệnh, qua một thời gian nữa sẽ tốt thôi!" Kỷ Lang thấp giọng trả lời nhưng dường như cũng đang tự trấn an mình.

"Sếp, không phải em lắm chuyện. Biểu cảm của chị dâu khi ở căn nhà gỗ và lúc cùng chúng ta ở trên xe, quả thực giống nhau như đúc". Đều cảm thấy rợn người.

Kỷ Lang gật đầu, không nói thêm gì.

Một lát sau, Tô Niệm Đường đẩy cửa đi ra, quét mắt nhìn một vòng lớn đám đông đứng tự tập trước cửa, giọng bình tĩnh: "Đi thôi!". Sau đó đi trước dẫn đầu. Cô thay một bộ đồ thể thao. Không hiểu sao, Kỷ Lang cho rằng bộ quần áo này đặc biệt thích hợp với Đường Đường của hiện tại.

Kỷ Lang cười khổ một tiếng: "Mọi người về đi. Đường Đường không sao.”

Triệu Trạch biết có một số việc bọn họ là người ngoài cũng không tiện hỏi đến: "Được! Sếp! vài ngày tới anh ở nhà chăm sóc Tô Niệm Đường, việc ở sở và các vụ án đã có mọi người lo. Anh cứ yên tâm.”

Kỷ Lang gật đầu, Tiết Nhạc lại bước lên: "Sếp, em có thể đến nhà anh chơi một chút không?" Cậu ta muốn đến nhà Kỷ Lang để tra cụ thể hơn địa chỉ IP của Ro.

Kỷ Lang giơ tay, đẩy đầu cậu ta ra xa: "Muốn đến thì mau đi.”
Hiện tại, anh và Tô Niệm Đường ở cùng nhau cũng khá ngượng ngùng. Căn bản không biết nói gì với cô, có Tiết Nhạc đi cùng điều tiết không khí một chút cũng tốt.

Về tới nhà, Tô Niệm Đường đưa mắt nhìn qua Tiết Nhạc: "Cậu đến đây làm gì?"

Tiết Nhạc sửng sốt, vội vàng trả lời:"Chị dâu, em tra ra được địa chỉ IP của Ro ở ngay khu nhà này. Trước đây chẳng phải chị cũng có hứng thú với người này hay sao? Cho em một chút thời gian, em nhất định tìm ra được.”

Tô Niệm Đường khẽ nhướn mi, nhìn Tiết Nhạc lôi thiết bị của mình bày trên bàn, chuẩn bị làm việc.

Kỷ Lang không lên tiếng ngăn cản, còn rót cho cậu ta một ly nước, sau đó cũng lấy cho Niệm Đường một ly. Lúc cô đưa tay nhận. Kỷ Lang phát hiện băng gạc nơi cổ tay cô rướm máu, gương mặt anh biến sắc. Rõ ràng là do lúc cô thay quần áo bị chạm mạnh.
Kỷ Lang kéo Tô Niệm Đường đến ghế sô pha, ấn cô ngồi xuống, sau đó vào phòng lấy băng gạc chuẩn bị thay băng cho cô: "Việc gì không làm được thì đừng làm, đừng ỷ mình mạnh. Mục Y rõ ràng lên tiếng được giúp đỡ em, tại sao em lại không nhờ cô ấy?" Kỷ Lang vừa nói, vừa nhẹ nhàng thay băng cho cô. Chỗ cổ tay đúng là lại bị hở vết thương.

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ