Chương 34

634 13 0
                                    

CHƯƠNG 34: TUỔI THƠ

"Đường Đường, em đừng đi được không?", chú nhóc Kỷ Lang nắm chặt đôi bàn tay nhỏ nhắn của Tô Niệm Đường, không muốn cho cô rời đi.

Ngày ấy chính mắt Đường Đường chứng kiến cảnh tượng mẹ mình bị giết chết, chết sững, không để ý đến một ai, ngay cả Kỷ Lang người bình thường có mối quan hệ rất tốt cũng tự động bài xích. Sau đó, Đường Đường gặp lại được chị gái của mẹ, dì mau chóng đưa cô quay về Mỹ trị liệu.

Kỷ Lang không nỡ xa Tô Niệm Đường, nói gì cũng không chịu để cô đi, nhưng Niệm Đường ở trong nước đâu có ai thân thích, chỉ còn mỗi dì có thể chăm sóc cho cô.

Xảy ra chuyện thế này, ngay bản thân người lớn còn chịu không nổi huống gì hai đứa bé. Khi ấy Tô Niệm Đường mới năm tuổi, tận mắt chứng kiến tình cảnh tàn nhẫn như vậy, không gục ngã đã là may. Kỷ Lang chỉ lớn hơn Niệm Đường bốn tuổi. Kỷ Lang và Tô Niệm Đường trốn vào trong một góc, anh ôm chặt Tô Niệm Đường vào lòng, không để cô nhìn thấy hình ảnh bi thương đó nhưng âm thanh thì không cách nào che giấu.

Mẹ Tô thống khổ giãy giụa trong đau đớn lọt vào tai Tô Niệm Đường. Cô bé Niệm Đường trốn trong lòng Kỷ Lang gào khóc. Có mấy lần muốn khóc lớn thành tiếng, nhưng Kỷ Lang ngăn được. Anh nhỏ giọng nói với cô, nếu như sợ thì hãy cắn anh.

Vì lẽ đó, Tô Niệm Đường không chút do dự, cắn mạnh lên thân thể của cậu bé Kỷ Lang, hiện tại lồng ngực của Kỷ Lang vẫn còn vết sẹo là dấu răng nhỏ nhắn của Tô Niệm Đường.

Đám người hung hãn sau khi giết chết mẹ Tô, quay tìm đồ đạc trong phòng xem có gì đáng giá. Lúc đó hai đứa bé trốn trong tủ quần áo, thở còn không dám thở mạnh. Kỷ Lang ôm chặt Tô Niệm Đường vào lòng, chính bản thân anh cũng nín thở không dám phát ra ngay cả âm thanh nhỏ nhất. Từ khe hở của tủ áo quan sát tình hình bên ngoài. Bọn chúng có ba người, gương mặt rất hung ác, có một người nhìn thấy tủ quần áo ở phía bên này, chuẩn bị tiến tới thì nghe thấy tiếng còi hụ của cảnh sát.

Là hàng xóm sát vách nghe thấy tiếng kêu cứu ngay lập tức báo cảnh sát. Bọn chúng không kịp chạy trốn, bị cảnh sát tóm gọn, hai người bọn họ cũng được cứu.

Sau khi được cứu, Kỷ Lang dùng tay che mắt của Tô Niệm Đường. Ngay chính anh nhìn thấy tình cảnh máu tanh đầm đìa cũng thấy sợ hãi, tình cảnh này ngàn vạn lần không để Đường Đường trông thấy. Tuy nhiên, Đường Đường giãy giụa muốn tìm mẹ, trong khi mấy người lớn đang xử lý hiện trường, anh cũng buông cô ra mặc cô gào khóc, cô liếc mắt nhìn thấy thi thể của mẹ, cô hét lên, bất tỉnh.

Tô Niệm Đường hôn mê mấy ngày sau mới tỉnh lại. Sau khi tỉnh, cả người ngơ ngơ ngác ngác, chẳng nói tiếng nào, cũng chẳng thèm để ý đến ai, giống như một con rối nhỏ. Mặc cho Kỷ Lang ở bên cạnh nói liến thoắng, cô cũng không đáp lại. Mẹ Kỷ cũng hết cách, đành phải lục tìm những người bạn cũ tìm đến dì ruột của Tô Niệm Đường.

Ba của Tô Niệm Đường vay lãi cao, bỏ mẹ con của Niệm Đường chạy trốn, nhưng mấy tên cho vay tìm được mẹ của Tô Niệm Đường. Nghe nói mấy năm đó, bởi vì bị truy đuổi gắt gao, nên cuộc sống của mẹ con Tô Niệm Đường rất khổ sở, may là gặp được mẹ Kỷ Lang, nếu không bọn họ sớm đã phải trong cảnh đầu đường xó chợ.

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ