Chương 45

609 12 0
                                    

CHƯƠNG 45:

Nhà của Tô Hải nằm ngoại ô thành phố Bắc, Kỷ Lang đưa Tô Niệm Đường và Tiết Nhạc đi cùng, từ đằng xa đã trông thấy trang viên của Tô Hải. Tiết Nhạc tặc lưỡi: "Tô Hải này quả nhiên là tay có tiền có của!"

Kỷ Lang gật đầu: "Ừ! Tên này quả thực không đơn giản. Đường Đường lát nữa em cố gắng quan sát, phân tích hắn nhé!"

Ai biết được từ khi ngồi lên xe Tô Niệm Đường đã không nói nửa câu, ngay cả câu nói của Kỷ Lang cô cũng không phản ứng. Kỷ Lang đưa mắt nhìn Tô Niệm Đường đầy tò mò: "Sao vậy, có điểm bất thường ư?"

Tô Niệm Đường hoàn hồn: "Không có!", nhưng hàng lông mày cô vẫn cau chặt, chất chứa tâm sự.

Kỷ Lang gật đầu, xe cũng đã đến trang viên của Tô Hải. Cổng mở, Kỷ Lang giới thiệu mình với bảo vệ. Đã hẹn trước với Tô Hải nên bảo vệ kiểm tra sơ sơ rồi mở cổng lớn để Kỷ Lang vào.

Dưới sự dẫn đường, Kỷ Lang đậu xe, sau đó quản gia bước đến đưa bọn họ vào phía trong.

"Lão gia còn đang nghỉ ngơi, mời mọi người chờ một lát!", Quản gia có phong thái và lễ độ lịch thiệp, sau khi mời ngồi liền có người tiến đến mang theo ba tách trà.

Quản gia rời đi, phòng khách chỉ còn ba người bọn họ, Tiết Nhạc lúc này mới dám lên tiếng: "Quá xứng đáng với hai chữ 'Quản gia', em đây một hơi thở mạnh còn không dám!"

"Càng như thế ... e rằng Tô Hải càng khó nói chuyện!", Tô Niệm Đường đột nhiên mở miệng nói: "Hắn ta trang hoàng nhà cửa như một cung điện chứng tỏ quá khứ của hắn rất nghèo khổ và khốn cùng, thậm chí có một khoảng thời gian bị người ta truy đuổi."

Kỷ Lang nghe Tô Niệm Đường phân tích, anh đặt tách trà lên bàn, cẩn thận quan sát không gian bọn họ đang ngồi. Đỉnh đầu treo lơ lửng một bộ đèn chùm rất sáng, toàn bộ phòng khách chìm trong màu vàng nhạt. Bốn bức tường treo vài bức tranh, có thể nhìn ra tất cả đều là tác phẩm nghệ thuật. Sofa ba người bọn họ đang ngồi cũng được chạm khắc tinh xảo, phía dưới sàn là loại gạch sáng bóng như gương, có thể phản chiếu được cả hình ảnh của bọn họ. Ngôi nhà này một ngày không biết người giúp việc phải lau đi lau lại bao nhiêu lần mới bóng được đến mức này.

"Bức tranh trên tường đều là hàng nhái, tuy nhiên Tô Hải cũng tốn khá nhiều tiền mới mua được!", Tô Niệm Đường xì một tiếng, phảng phất xem thường mấy kẻ giả tạo, tự cho mình là người phú quý, sang trọng.

Clap! Clap! Clap!

Một tràng vỗ tay truyền đến, tiếp theo là tiếng bước chân. Một người đàn ông trung niên, đeo kính, gọng kính nạm vàng từ hướng cửa hông truyền đến. Nhìn từ xa trông hắn khá nhã nhặn, ánh mắt qua tròng kính, đều tan biến mất hết.

Người đàn ông cười cười: "Tiểu cô nương phân tích khá tốt, thật ra tôi chỉ là người chân đất, thích dùng mấy thứ mỹ lệ để che giấu sự bần nông của mình, không được lộ ra ngoài mình là người không có cốt cách. Thế nhưng ... Tôi sẽ không bao giờ như cô gái nhỏ này ... ở trong nhà người khác không ngừng bình phẩm này nọ." Nhìn phớt qua hắn là người khá ôn hòa, cũng rất tinh ranh tuy nhiên lại đem đến cho Kỷ Lang cảm giác rờn rợn.

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ