Chương 63

518 10 0
                                    

CHƯƠNG 63:

Sau khi tiễn Kỷ Sóc, Kỷ Lang quay lại phòng bệnh. Tô Niệm Đường vội vàng đỡ anh đến bên giường: "Anh Kỷ Lang, có phải em đã bỏ lỡ mất điều gì rất quan trọng không?"

"Vì sao lại nói vậy?" Kỷ Lang xoa đầu cô: "Đừng nghĩ ngợi nhiều."

"Nhưng tại sao em lại không nhớ được nguyên nhân anh lại đánh nhau với người ta?" Cô nhíu mày: "Chúng ta làm sao lại đi đến nơi đó chứ?"

"Em quên rồi ư, anh chở em ra ngoài hóng gió, xe chạy đến đó thì bị đám thanh niên kia gây sự."

"Nhưng ... Anh đổi xe khi nào vậy?" Tô Niệm Đường nghi hoặc hỏi: "Mà lại là màu đỏ, màu sắc quá tươi."

Kỷ Lang: "..." Anh ho nhẹ một tiếng, nói sang chuyện khác: "Anh muốn ăn táo. Đường Đường, em gọt cho anh một quả táo được không? Lần trước em còn gọt cho Cố Minh Sinh mà."

"Haizz!" Tô Niệm Đường cầm quả táo: "Nhưng lần trước là em gọt cho mình ăn, lại bị anh ném cho Cố Minh Sinh". Cô vừa gọt táo, vừa nói: "Lâu lắm rồi em không gặp Cố Minh Sinh, cũng không biết sức khỏe cậu ta ra sao rồi. Đợt tới có thời gian sẽ qua thăm cậu ta xem sao".

Kỷ Lang trầm mặc một chút rồi lên tiếng: "Hiện tại Cố Minh Sinh đã bắt đầu nằm viện điều trị hóa liệu ..." Ngày hôm ấy anh nhìn thấy dáng vẻ của cậu ta, thực sự là rất yếu. Vậy mà, cậu ta còn kiên trì tới gặp Đường Đường, trong lòng Kỷ Lang cảm thấy hơi khó chịu.

"Tại sao lại có thể như vậy?" Tô Niệm Đường nhíu mày: "Em muốn đi thăm cậu ấy!"

Kỷ Lang gật đầu: "Được, chờ vết thương anh khỏi, chúng ta cùng đi."

Kỷ Lang tuy rằng nằm viện, nhưng cũng không hề nhàn rỗi. Anh yêu cầu mọi người đem hồ sơ vụ án đến, tranh thủ thời gian rảnh rỗi để nghiên cứu.

Tô Niệm Đường ngồi xem cùng kỷ Lang, cất giọng kinh ngạc: "Diệp Khả, cô ấy..."

"Ừm!" Kỷ Lang gật đầu.

"Sao cô ấy lại chết?" Tô Niệm Đường khiếp sợ, trong lòng không khỏi suy nghĩ, chuyện lớn đến thế này mà anh tuyệt nhiên không hề kinh ngạc, chứng tỏ đã biết từ trước, thế nhưng vì sao bản thân cô lại không biết?

"Thư đe dọa cô ta lúc trước chính là do hung thủ viết. Cô ta đã sớm bị hung thủ theo dõi rồi..."

"Ồ ..."

Mấy thanh niên gây rối đã bị cảnh sát bắt, nhưng vì bọn họ đều là con nhà có gia thế, cảnh sát cũng không thể xử lý mạnh tay. Tuy nhiên, Kỷ Lang cũng rất vui, bởi vì cha mẹ của đám thanh niên này đều là những người biết lý lẽ, đều đưa con mình đến xin lỗi, cũng không biết xuất phát từ thật tâm hay là vì nguyên nhân khác.

Sau mấy ngày, vết thương trên đầu Kỷ Lang cũng được tháo băng, anh thở phào một hơi. Cũng may miệng vết thương có tóc che lại, bằng không để lại vết sẹo ngay trên mặt thì trông thật khó coi.

Vì đã hứa với Đường Đường, chờ khi vết thương đỡ, anh sẽ cùng cô đến thăm Cố Minh Sinh. Cố Minh Sinh nằm trong phòng bệnh VIP, có y tá chuyên trách phục vụ. Lúc bọn họ qua thăm, Cố Minh Sinh đang truyền dịch, cả người cậu ta tái nhợt ngồi dựa vào thành giường, hai mắt hướng về phía màn hình ti vi, nhưng ánh mắt mê man.

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ