Chương 67

485 7 0
                                    

CHƯƠNG 67:

Đợi đến khi nhìn rõ ràng mọi thứ trước mắt anh mới dám thở phào nhẹ nhõm. Anh nhanh chân tiến lên ôm chặt Tô Niệm Đường vào lòng, xen vào đó là cảm giác tức giận đến đỉnh điểm.

“Tại sao không nói một tiếng, một mình lại chạy đến đây?” Giờ khắc này Kỷ Lang chỉ muốn đánh cô một trận, nhưng cân nhắc biết lực cô còn mạnh hơn mình nên đành kìm lại.

Tô Niệm Đường vẫn đứng yên tại chỗ, chỉ có điều ánh mắt của cô vẫn nhìn chằm chằm vào Phạm Vĩ bị cô cột chặt trên ghế: “Tôi sẽ không sao!” Thanh âm lành lạnh của cô vang lên trong không gian dưới lòng đất càng thêm quỷ dị.

Tầng hầm dưới đất đều được trang bị tất cả các dụng cụ y học cần thiết, nhìn qua tựa như một phòng giải phẫu, dao giải phẫu cũng có đủ. Trong góc có một bồn tắm rất lớn, mơ hồ bên trong có ngâm một món đồ gì đó, mùi hương rất khó ngửi.

“Xảy ra chuyện gì?” Kỷ Lang muốn biết Tô Niệm Đường tại sao lại cột Phạm Vĩ lại.

“À! Vô tình tôi phát hiện hắn muốn đánh lén tôi nên tôi ra tay đánh ngất hắn trước, vừa vặn phát hiện được mật thất này nên trói hắn vào đây.”

“Vì lẽ đó, Phạm Vĩ chính là hung thủ?” Kỷ Lang nhìn người bị trói trên ghế, miệng bị bịt chặt không thể mở miệng. Anh tiến lên muốn gỡ ra cho hắn, nhưng đồng thời liếc nhìn vật nằm trong bồn tắm lớn.

Là một bộ tử thi nữ, toàn thâm ngân trong bồn, tóc phủ kín mặt. Kỷ Lang không nhìn rõ hình dạng thi thể … Vậy có nghĩa là chất lỏng trong bồn chính là formalin??? Kỷ Lang liếc về phía Phạm Vĩ bằng ánh mắt khiếp sợ, không ngờ thường ngày trông thấy hắn dáng vẻ nho nhã lại biến thái đến mức này.

“Nếu như tôi suy đoán không sai, hắn chính là hung thủ sát hại Trương Mộng Oánh nhưng không phải là hung thủ của mấy vụ án trước.” Tô Niệm Đường tiến lên tháo tấm vải trong miệng Phạm Vĩ: “Ông Phạm, tôi nói có đúng không?”

Phạm Vĩ cười ha hả: “Cuối cùng để con nhóc này nhìn thấu …”

Tô Niệm Đường: “Lần trước tôi đã muốn nói điều này nhưng do xảy ra chút bất ngờ.”

Lần trước sau khi gặp Phạm Vĩ, cô đã phát hiện Phạm Vĩ kỳ thực không phải là hung thủ, nhưng bởi xuất hiện mấy tên côn đồ kia, lời chưa kịp nói ra thì Đường Đường đã tỉnh lại.

“Chẳng trách ngón tay trên người Trương Mộng Oánh không phải của Diệp Khả, vậy là của ai?” Kỷ Lang bừng tỉnh … Thật ra Phạm Vĩ chỉ mô phỏng phạm tội.  Hiện tại thành Bắc đang xôn xao vụ án này, Phạm Vĩ mô phỏng theo cũng chẳng có gì là lạ.

“Tôi nghĩ … chính là người phụ nữ kia!” Tô Niệm Đường gật đầu chỉ vào bồn tắm: “Là người vợ nhiều năm nay của Phạm Vĩ.”

Kỷ Lang: “…”

“Đúng! Chính là vợ của tôi …” Phạm Vĩ khép mắt, sau đó mở ra, đôi mắt hung ác không còn nữa mà chỉ còn dáng vẻ thâm trầm: “Hơn mười năm trước chính tay tôi đã giết chết bà ta, nhốt bà ta trong căn hầm này, muốn đem bà ấy trở thành tiêu bản, để cho bà ấy và tôi vĩnh viễn bên nhau.

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ