Chương 64

535 9 0
                                    

CHƯƠNG 64:

Trương Mộng Oánh chết rồi...

Trong lúc nhóm Kỷ Lang còn đang chăm chú quan sát Diệp Khả trong đoạn băng ghi hình ở quán bar, muốn phân tích cho ra hình dáng của hung thủ thì có người phát hiện thi thể Trương Mộng Oánh xuất hiện ở bãi phế liệu phía đông thành phố.

Khi nhận thông tin này, Kỷ Lang cảm giác như mình đang nằm mơ.

Mấy ngày hôm trước còn vừa mới gặp nhau, vậy mà đã chết, hung thủ giết Diệp Khả chưa đến mười ngày, lại tiếp tục ra tay. Thế nhưng, dựa theo suy đoán lúc trước của bọn họ, thời gian hung thủ ra tay lần tiếp theo phải là thứ tư ngày 13 tháng 11 mới đúng chứ? Vì sao hắn lại đột nhiên ra tay sớm như vậy? Chẳng lẽ suy đoán lúc trước là sai lầm?

Kỷ Lang đưa Tô Niệm Đường đến hiện trường. Bãi phế liệu phía đông thành phố so với những hiện trường trước phức tạp hơn. Phía sau là bãi đất hoang, là nơi có ít người sinh sống nhất trong các bãi phế liệu. Do không có nhiều người, nên không thường có người đến đây thug om rác, đợi đến khi chất thành đống thật nhiều mới đến.

Thi thể Trương Mộng Oánh tùy tiện ném lên trên đống rác. Nếu không phải buổi tối có người đến thu gom thì e rằng sẽ không có ai phát hiện ra thi thể của cô ta. Thời điểm Kỷ Lang cùng Tô Niệm Đường tới nơi, cảnh sát đã chuyển thi thể xuống dưới. Nhìn vào tử thi, Kỷ Lang mới hiểu, vì sao khi cảnh sát báo tin đến văn phòng của Sở sự vụ, giọng nói lại run run như thế.

Hung thủ lần này không giống như ba lần trước, không trang điểm cho Trương Mộng Oánh, hoặc có thể là ngay sau khi giết chết cô ta liền đem vứt xác ở nơi này.

Đặng Phỉ đã đến, đối với thi thể cũng đã tiến hành kiểm tra sơ bộ. Giọng cô ta tương đối lạnh lùng, từng chút từng chút một đập vào trong lòng Kỷ Lang. Anh thực sự cảm thấy không mấy dễ chịu, chỉ trong mấy tháng ngắn ngủi, hung thủ đã liên tục giết chết bốn mạng người. Mỗi vụ án mạng đều khiến cho người ta bất ngờ, làm cho người ta không nghĩ được, mục tiêu tiếp theo của hung thủ sẽ là ai.

"Nạn nhân giới tính nữ, khoảng hai mươi bốn tuổi, bước đầu phán đoán nguyên nhân tử vong là do ngạt thở, hung khí khả năng chỉ là một loại dây thừng bình thường. Thời gian tử vong khoảng từ tám giờ đến mười một giờ tối qua..." Đặng Phỉ nói xong, tiến đến lật quần áo Trương Mộng Oánh kiểm tra xem cô ta có giống những nạn nhân trước đó, đã từng bị ngược đãi hay không? Ai ngờ khi vừa lật quần áo thi thể lên thì thở dốc một hơi.

Kỷ Lang liếc nhìn, trên bụng Trương Mộng Oánh chỉ toàn máu là máu.

"Làm sao vậy?" Kỷ Lang cùng Tô Niệm Đường chứng kiến thần thái của Đặng Phỉ, cùng bước lên trước một bước.

Bây giờ Kỷ Lang có thể nhìn thấy rõ thi thể. Trên bụng Trương Mộng Oánh có một vết dao dài quanh co, khúc khuỷu, còn có dấu kim khâu lại. Cô ta hẳn là đã bị hung thủ mổ bụng.

Niệm Đường vội quay mặt ra đằng sau. Kỷ Lang ôm đầu cô, đặt lên vai mình, thấp giọng: "Nếu không thoải mái thì lên xe trước đi". Sắc mặt cô thực sự không tốt, từ buổi sáng đã như vậy, giờ đây lại theo anh xuất hiện ở hiện trường, khiến Kỷ Lang thực sự lo lắng.

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ