Chương 73

532 4 0
                                    

CHƯƠNG 72:
“Tô Hải, tao nghĩ mày đã biết tao là ai, con gái mày đang ở trong tay tao …”

“Không cần làm loạn lên. Ông cần bao nhiêu tiền tôi cho ông, ông thả con gái tôi …” Thanh âm bình tĩnh của Tô Hải, Tô Niệm Đường đứng bên cạnh cũng có thể nghe thấy rõ rõ ràng ràng.

“Tiền? Thứ mà tao có nhiều nhất lúc này lại chính là tiền … Nếu như không muốn con gái mày chịu thương tổn, ngày mai đến gặp tao. Nhớ kỹ, tao chỉ muốn gặp một mình mày, không muốn thấy người không liên quan. Nếu như tao phát hiện có ai, tao sẽ lập tức giết chết con gái mày.” Vương Hữu Tài nhanh chóng cúp điện thoại, quay đầu nhìn Tô Niệm Đường: “Mày yên tâm, chưa trông thấy Tô Hải, tao sẽ không đụng vào mày.”

Tô Niệm Đường cong môi, từ tốn lên tiếng: “Ông còn chưa nói cho ông ta biết đi đâu để tìm được ông …”

“Cô lo lão ta không tìm được sao?” Vương Hữu Tài cười cười: “Lão sẽ tìm ra, nếu như lão có lòng. Có điều … Cô thật sự khiến tôi ngạc nhiên, bình tĩnh như thế được ư?!!”

“Thật sao?” Đầu ngón tay Tô Niệm Đường gõ gõ mặt giường: “Có lẽ là tôi nhớ ra chuyện gì đó. Cũng có thể, tôi cũng như ông.”

“Tô Hải, tôi muốn biết người bảo lãnh của ông lúc trước sống ở đâu?” Kỷ Lang bấm điện thoại gọi Tô Hải. Khi Vương Hữu Tài biết mình ung thư giai đoạn cuối nên mới triển khai kế hoạch trả thù ông ta. Bắt đầu từ Lý Linh Linh, ắt hẳn Đường Đường là người cuối cùng. Người cuối cùng là Đường Đường, cũng là người Tô Hải quan tâm nhất. Như vậy Vương Hữu Tài sẽ nhắm vào Tô Hải mà ra một đòn trí mạng.

Tô Hải đầu dây bên kia trầm mặc, một lúc lâu sau mới nói: “Tôi … Tôi không nhớ rõ!” Tất cả những chuyện này là do ông ta tạo nghiệt, nên để cho ông ta giải quyết.

Kỷ Lang hít sâu một hơi: “Có phải Vương Hữu Tài đã liên lạc với ông?” Hung thủ nhất định đã cảnh cáo Tô Hải, chỉ muốn một mình ông ta xuất hiện: “Ông không thể đi một mình. Vương Hữu Tài năm đó đã chịu đả kích rất lớn, đã không còn là người bạn thân ông từng quen biết. Thậm chí hắn đã biến thành một kẻ biến thái. Nếu ông đi một mình, chắc chắn hắn không bỏ qua cho ông, mà ngay cả Đường Đường cũng gặp nguy hiểm.”

Tô Hải: “Đây là ân oán của tôi và hắn, còn có chuyện khúc mắc giữa tôi và con gái. Kỷ Lang! Cậu yên tâm, tôi nhất định sẽ cứu được Niệm Đường, sau này mong cậu chăm sóc cho nó thật tốt.”

Tô Hải cúp điện thoại. Kỷ Lang cuộn nắm tay: “Án mạng tại nhà của người bảo lãnh là ở đâu, các cậu còn nhớ không?” Kỷ Lang hỏi nhân viên trong Sở Sự Vụ.

Triệu Trạch trả lời: “Em nhớ. Theo như trong hồ sơ, chỗ đó hình như nằm trong khu vực bệnh viện thành phố.”

Kỷ Lang cau mày, bệnh viện đó là do nhà nước tiến hành đầu tư xây dựng nên mới được đặt tên là bệnh viện thành phố. “Lập tức điều tra nhà đầu tư chính của bệnh viện thành phố.”

Nếu như Vương Hữu Tài có tham gia dự án xây dựng bệnh viện thành phố, vậy hắn nhất định đem Đường Đường đến một chỗ nào đó trong bệnh viện.

Đẳng Cấp Tư Duy (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ