Chương 109: Ngoan tâm tổn thương

2.2K 38 7
                                    

Tịch Mạt cùng Bùi Hạo Thần đưa hai người Tiêu Lăng Phong đến cửa phòng, Trình Diệu Tình đau lòng nhìn Tịch Mạt, cô cảm giác được trong lòng Tịch Mạt đang có áp lực, biết bạn mình rất đau đớn. Cô đột nhiên cảm thấy so với Tịch Mạt, cô như vậy đã rất may mắn bởi vì mắc nợ người yêu là việc đáng sợ nhất mà Tịch Mạt chính là đang vướn vào chuyện này.

"Tịch Mạt, cậu phải tự chăm sóc cho mình thật tốt có biết không? Chờ cậu xuất viện, chúng ta sẽ cùng nhau đi chơi thoả thích, đem toàn bộ chuyện không vui vứt lại sau lưng." Trình Diệu Tình vỗ vỗ bả vai cô động viên.

Tịch Mạt khẽ cười cùng Trình Diệu Tình vẫy tay một cái.

"Hai người vừa mới nói cái gì?" Qua một phen được Tiêu Lăng Phong khuyên giải, Bùi Hạo Thần trong lòng cũng thoải mái hơn. Tịch Mạt có thể khóc ở trước mặt hắn không chút kiên kỵ, như vậy đã nói lên hắn ở trong lòng cô là vẫn còn lệ thuộc, đây đúng là một chuyện tốt.

"Không có gì, chỉ là an ủi lẫn nhau mà thôi!" Tịch Mạt xoay người.

Bùi Hạo Thần nhìn Tịch Mạt, trong lòng hắn lại có chút lo lắng, nếu như cô biết người cùng Thẩm Kỳ Nhiên đính hôn là ai, cô sẽ oán cậu ta nhiều hơn hay hận hắn nhiều hơn đây?

"Đói bụng chưa, bằng không chúng ta đi ra ngoài ăn cơm đi! Lâu như cũng chưa cùng nhau ra ngoài ăn cơm." Bùi Hạo Thần tiến lên ôm Tịch Mạt, thật bất ngờ là cô không có cự tuyệt.

Tại dãy phòng VIP, cửa thang máy mở ra, trong nháy mắt Tịch Mạt liền sửng sốt, người đứng bên trong là Thẩm Kỳ Nhiên cũng ngây người. Đồng dạng hai người đều bộ đồng phục bệnh nhân đối diện lẫn nhau, trong mắt ẩn chứa nhiều xúc cảm chân tình rối rắm, càng có chút bất đắc dĩ cùng đau đớn tận sâu trong lòng.

"Thân thể không thoải mái sao?" Thẩm Kỳ Nhiên nhìn Tịch Mạt hỏi.

"Ừm." Giọng nói bình thản, Tịch Mạt cười thầm. 'Đàn ông chính là như vậy. Thời điểm yêu mày sẽ hết mực cưng chiều lên đến tận trời, nhưng một khi tình cảm đã hết liền đẩy mày sâu tận địa ngục.' Bất quá Tịch Mạt biết mình không có tư cách gì để ý, cô đè nén nỗi đau trong lòng nhếch môi cười khẽ.

"Cũng không có gì, bao tử có chút không thoải mái thôi!"

Thẩm Kỳ Nhiên nhìn Tịch Mạt trên trán có dán băng gạt liền biết rõ sự tình, anh khắc chế nắm chặt góc áo sau lưng mình.

"Vẫn ổn chứ?" Thẩm Kỳ Nhiên lên tiếng.

"Kỳ Nhiên, mình có chuyện muốn nói với cậu." Nhìn thấy tin tức Thẩm Kỳ Nhiên đính hôn, Tề Tử Hằng cũng bị doạ đến hết hồn, y vội vã chạy đến bệnh viện lại nhìn thấy trước mắt là thân ảnh của Tịch Mạt. 'Hỏng bét rồi!' Tề Tử Hằng thầm hô trong lòng, y cố gắng trấn tĩnh mình thật tỉnh táo, cầu mong Tịch Mạt vẫn chưa đọc được tin tức kia.

"Ừ, tốt hơn nhiều rồi, Hạo Thần bảo ngày mai có thể xuất viện, lúc đó sẽ lập tức đến phòng làm việc." Tịch Mạt cười nhạt, cố ý lãng tránh nhìn thấy thạch cao bó ở chân Thẩm Kỳ Nhiên.

[Ngôn Tình] Hào Môn Kiếp: Vợ thế tội của Tổng Giám Đốc SatanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ