Chương 89: Tôi không cho phép

2.5K 56 16
                                    

Bùi Hạo Thần đôi tay đút trong túi quần, hắn đến gần nhìn thấy rõ vết thương trên trán Tịch Mạt, hắn nguy hiểm híp mắt lại.

"Nhất kiến như cố*!" (Mới gặp mà như bạn bè lâu năm)

"Vậy sao?" Hắn cười, xoay người nhìn đến mấy người đàn ông đang cố trụ Trình Diệu Tình.

"Tôi là đùa giỡn mà thôi!" Cả bọn phụ hoạ theo. "Chúng tôi cùng Diệu Tình tiểu thư là có quen biết!"

"Là như vậy a!" Bùi Hạo Thần cười cười. "Xem ra tôi đã hiểu lầm. Tịch Mạt, còn không qua đây chúng ta cùng về!" Hắn lạnh lùng nhìn đến hai mắt sưng đỏ của Tịch Mạt. Cái này chính là tội không chịu an phận, một cô gái lại dám đến những nơi thế này chắc chắn sẽ thu hút cái bọn "phá gia chi tử" đến quấy rối.

"Hôm nào chúng tôi muốn mời Hạo Thần dùng cơm. Tất cả sẽ do An thiếu gia an bài!" An Hạo Luân cũng thức thời nhìn thấy hảo hữu đối với Bùi Hạo Thần không dám động hắn cũng liền an phận lùi bước không dám cương với Bùi Hạo Thần. Mười mấy tuổi đã lăn lộn trong giới thương trường, nói tới thực lực của Bùi Hạo Thần thật không thể khinh thường huống chi bên cạnh hắn còn có hai hảo hữu là Tiêu Lăng Phong và Phương Uyển Kiệt.

"Nhất định rồi." Bùi Hạo Thần gật đầu, sau đó kéo Tịch Mạt. "Trình tiểu thư có thể đi cùng tôi không?" Hắn dường như là hỏi thăm nhưng trong giọng nói chính xác là bày tỏ ý muốn đem cô ấy cùng theo.

"Dĩ nhiên!" An Hạo Luân cười. "Diệu Tình vốn cũng đã nói là muốn về mà!" Hắn nắm thật chặt quả đấm, trong mắt loé lên hận ý, nỗi nhục ngày hôm nay hắn nhất định ghi tạc trong lòng.

Đi ra khỏi quán bar, Tịch Mạt mới dám thở mạnh một cái, khi nảy cô thật sự rất sợ sẽ xảy ra chuyện.

"Vô dụng." Diệu Tình chán ghét nói thầm.

"Cô nói cái gì?" Bùi Hạo Thần cau mày.

"Tôi nói anh vô dụng." Diệu Tình không sợ chết nói tới. "Bùi Hạo Thần, anh có phải đàn ông không vậy? Vợ của anh bị người ta khi dễ vậy mà một câu anh cũng không dám nói." Diệu Tình hung hăng mắng chửi.

"Trình tiểu thư, tôi với Tịch Mạt thế nào cũng là chuyện riêng của chúng tôi, nếu cô cảm thấy mất thể diện khinh thường tôi giúp cô như vậy, cô đại khái có thể trở lại trong đó." Lời nói của hắn vô tình nhưng trong lòng lại cực độ không thoải mái. Hắn đương nhiên không muốn chịu đựng nhưng đơn giản chỉ vì hai cô gái mà động thủ thì hắn quả thật không rảnh.

"Anh..." Diệu Tình nổi đoá

Bùi Hạo Thần nhìn chằm Tịch Mạt rồi lại lướt một chút đến cửa quán bar, trong mắt xẹt qua nồng đậm hung hãn. 'An Hạo Luân, người của tao mà mày cũng dám động vào, tao xem mày sớm đã chán sống rồi!' Hắn nguy hiểm híp mắt, bàn tay theo thói quen để đến trước bụng ngay chỗ khuy áo khoác.

Nếu để ý một chút sẽ biết được hành động này của Bùi Hạo Thần chính là sắp có án mạng xảy ra, cực kì nguy hiểm.

[Ngôn Tình] Hào Môn Kiếp: Vợ thế tội của Tổng Giám Đốc SatanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ