Chương 101: Điều tra không có kết quả

2.3K 49 4
                                    

Bùi Hạo Thần ngồi ở trong phòng làm việc, hắn đã hút toàn bộ thuốc lá có trong hộp. Nhân viên bảo vệ không chỉ một lần cầm bình chữa cháy vào phòng nhưng sau đó đều bị Bùi Hạo Thần lạnh lùng trừng mắt lui ra ngoài.

"Cái gì? Văn phòng có cháy sao?" Phương Uyển Kiệt vừa vào công ty liền nghe bảo vệ kể lại, tổng tài đến công ty thời điểm trời vẫn chưa sáng. Không cần đoán y cũng biết nhất định là có chuyện không ổn, mà nhất nhất là có liên quan đến Tịch Mạt. Làm việc với Bùi Hạo Thần nhiều năm như vậy, y chưa bao giờ gặp qua hắn bởi vì một kẻ nào mà nổi giận đến như vậy.

Bùi Hạo Thần dựa vào ghế hút thuốc đến 'tê tâm phế liệt'*, xem trong hộp đã hết thuốc, hắn phiền não đem nó ném sang một bên.

*tê tâm phế liệt: đau khổ tột cùng.

Bộ dáng Tịch Mạt rưng rưng cứ không ngừng tái hiện trước mặt. Hắn biết mình thật sự không thể khống chế trước đau đớn của Tịch Mạt, tiếng kêu bi thảm kích thích màng nhĩ của hắn nhưng cô lại quật cường như vậy không chịu cầu xin, thậm chí liếc nhìn hắn một cái cũng không muốn.

"Tịch Mạt!" Bùi Hạo Thần cau mày, trong ngực buồn bực. Đau quá, đau đớn này so với đau đớn thể xác còn muốn đau hơn, cái loại mà không lời nói nào có thể diễn tả được cảm giác này.

"Hạo Thần, sắc mặt của cậu không tốt, có phải là không thoải mái hay đã xảy ra chuyện gì?"

"Chuyện tôi kêu cậu điều tra đã đến đâu rồi?" Bùi Hạo Thần đè xuống phiền muộn trong lòng.

"Điều tra cái gì? Chuyện của Tịch Mạt sao?" Phương Uyển Kiệt cười cười. " Không phải kêu tôi dừng lại rồi sao, còn đòi sống đòi chết không muốn cùng cô ấy có quan hệ gì nữa mà!" Y đùa cợt thay đổi chút không khí ngột ngạt.

"Đừng có nói lời vô ích!" Bùi Hạo Thần nổi giận, hắn đương nhiên biết Phương Uyển Kiệt sẽ không dễ buông tha mà vẫn tiếp tục tiến hành. "Cậu đã điều tra được cái gì?" Hắn đột nhiên lại phát hiện mình đối với chuyện của Tịch Mạt không khỏi có chút khẩn trương.

Phương Uyển Kiệt có chút khó xử nhìn Bùi Hạo Thần. "Tôi nói không biết cậu có tin hay không?"

"Nói." Bùi Hạo Thần giận dữ, Phương Uyển Kiệt cười khổ.

"Không điều tra được bất cứ thông tin nào trong suốt bốn năm Tịch Mạt mất tích. Không có một ghi chép nào cho thấy cô ấy đã xuất ngoại, thật là kỳ quái. Nói thử xem Hạo Thần, Tịch Mạt có thể chưa từng rời khỏi đây."

"Không thể nào." Bùi Hạo Thần chắc chắn. "Nếu không xuất ngoại làm sao có chuyện tôi không tìm được cô ấy. Hừ!" Hắn không có bởi vì điều tra bất lực mà tức giận, ngược lại còn cười phá lên. "Điều này không phải đã chứng minh đã có vấn đề ở đâu đó rồi sao? Kết quả chỉ có một nguyên nhân mà thôi, đó chính là có người đã giúp đỡ cô ấy."

[Ngôn Tình] Hào Môn Kiếp: Vợ thế tội của Tổng Giám Đốc SatanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ