Chương 81: Thân thể không chịu nổi

3.2K 69 13
                                    

Tiếng mưa rơi ào ào ngập tràn bên tai, cô tựa hồ nghe được tiếng tia chớp, ánh mắt đau nhói như bị thiên lôi đánh một cú mạnh làm đầu óc kêu vang đến chóng mặt.

"Đừng như vậy, buông tôi ra, buông ra!" Tịch Mạt khóc thút thít. "Buông ra, cứu tôi với!"

"Haha." Tiếng cười kinh khủng cùng tiếng sấm rền vang bên ngoài làm cô nghĩ đến người đàn ông bí ẩn mang theo mặt nạ bạc đang kiềm chế tất cả tay chân của mình.

Tịch Mạt tựa hồ cảm nhận được hơi thở của hắn phả ở trên mặt, hắn từng chút hôn lên mặt, cổ còn có xương quai xanh của cô, ngón tay thô ráp lướt qua mỗi tấc da tấc thịt.

"Có ai không? Cứu tôi với!!!"

"Sẽ không có người nào tới cứu em đâu." Hắn ngông cuồng tuyên thệ khiến cô không cách nào tránh thoát mặc cho hắn xâm chiếm, mặc hắn xé rách thân thể của cô.

"A! Không cần!!!" Tịch Mạt từ trong mộng thức tỉnh, động tác đột ngột làm thân thể động đến phát đau.

Tịch Mạt mệt mỏi mở mắt, mái tóc xốc xếch dính ở trên gương mặt tái nhợt đáng thương. Cô nâng lên cánh tay đau nhức, mồ hôi trên trán nhỏ giọt trên môi cảm giác mặn chát, cổ tay đêm qua bị bạo hành siết chặt đến trầy xướt.

Cô khẽ cau mày, toàn thân như bị bánh xe đè nát, cô mấy lần thất thần nhìn một cổ thân thể mình trần trụi không một mảnh vải, trên làn da non mịn đầy ấp những mảng đỏ hồng bầm tím, một ấn tích rõ ràng của sự hoan ái đêm quá. Mỗi một dấu vết đều khiến Tịch Mạt thống khổ, cô nhắm lại hai mắt, nước mắt đau thương bất giác chảy xuống.

"Xem xem em thế nào bị người ta chơi. Lương Tịch Mạt, tôi chính là coi thường."

Lời nói của Bùi Hạo Thần vang lên bên tai Tịch Mạt càng khiến cô đau đớn đến run rẩy. Tiếng cười của người đàn ông sau chiếc mặc nạ bạc một lần nữa vang lên kinh hãi. Không biết hơi sức ở nơi nào, cô đột nhiên chống đỡ thân người muốn lao mình bỏ chạy nhưng mới vừa đặt chân đứng trên sàn liền ngã nhào ra.

"Ô..." Tịch Mạt xoa xoa cánh tay mình một chút, thật bẩn, thật buồn nôn. Cô nức nở khóc lớn, không cách nào đứng lên được, cô chồm người bò vào phòng tắm. Trong phòng tắm sàn đá cẩm thạch lạnh như băng, nó kích thích thần kinh của Tịch Mạt. Chống đỡ thân mình tựa trên thành bồn, đưa tay đẩy vòi nước cho tuôn xả đầy bồn, bất chấp bên trong có phải nước ấm hay không trực tiếp ngã người xuống.

Bên trong nước lạnh như băng, cơ thể đau nhói nhưng Tịch Mạt tựa hồ không phát hiện, cô ngồi ở trong bồn tắm từng đợt từng đợt dùng tay chà xát thân thể. Mỗi một nơi lưu lại dấu tích của vết hôn cô đều dùng hết sức mà chà đến nỗi làn da trắng cũng bật ra tia máu mà vẫn không chịu dừng lại.

"Thật bẩn, thật bẩn!!" Cô vừa khóc vừa đem chai sữa tắm trút ra tràn tay, đổ hết lên người dùng sức chà xát thật mạnh lên thân thể, đưa tay với lấy bịch muối tắm tiếp tục đổ lên người chà đến vết thương trầy xướt đau rát. Tịch Mạt đau đớn giật mình một cái nhưng vẫn như cũ không ngừng tay mà ngược lại càng thêm mãnh liệt dùng sức. Nước mắt từng giọt nhỏ xuống rơi trên mặt nước tí tách, bên trong phòng tắm là một mảng tối tràn đầy ưu thương.

[Ngôn Tình] Hào Môn Kiếp: Vợ thế tội của Tổng Giám Đốc SatanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ