Chương 86: Xé rách đến đau

3.2K 58 6
                                    

Tịch Mạt nhìn Bùi Hạo Thần đi tới không kịp phản ứng hắn đã chế trụ sau ót cô mà hôn lên môi.

"Ô..." Tịch Mạt thân thể cứng đờ muốn khước từ nhưng tay lại bị Bùi Hạo Thần nắm chặt, hắn ôm lấy thân thể cô, hai người dán sát vào nhau chung một chỗ. Tay một mặt bị giữ chặt trên ngực hắn không cách nào động đậy được.

Người ở xung quanh xem ra cực kỳ đồng tình với hành động của bọn họ, thì đơn giản là một cặp vợ chồng đang thể hiện tình cảm mà thôi nhưng không ai nhìn thấy Tịch Mạt đang cố giãy dụa, trong mắt họ đơn giản là cô đang thẹn thùng.

"Ô...ưm..." Tịch Mạt cắn mạnh môi Bùi Hạo Thần khiến hắn phát đau buộc phải buông ra.

"Em tìm đến tôi là muốn tôi nhìn thấy cái này à?"

Thanh âm đột nhiên vang lên làm Tịch Mạt cứng đờ.

"Kỳ Nhiên!" Tịch Mạy đầu óc quay mòng trong khi Bùi Hạo Thần thế nhưng không chịu buông cô ra, ngược lại còn cúi đầu ở trên cổ cô liếm một cái.

Cô cảm thấy rất nhục nhã. "Tránh ra Bùi Hạo Thần!" Nhìn Thẩm Kỳ Nhiên đứng ở đối diện, cô lại đột nhiên không biết nói cái gì.

Anh nhìn Tịch Mạt một chút. "Bùi Hạo Thần, anh lại kịch liệt thế này à?" Anh quay sang nhìn chằm chằm hắn, ngữ khí mang theo giễu cợt.

Tịch Mạt hoang mang không cách nào hiểu nổi, đây là chuyện gì đang xảy ra? Bùi Hạo Thần tại sao lại đột nhiên xuất hiện ở đây, còn có sau khi hắn tới thì Kỳ Nhiên cũng đến lúc nào không hay??

Thẩm Kỳ Nhiên nhìn cô bộ dáng hoang mang sợ hãi, anh giật khoé miệng lộ ra nụ cười khổ sở. Anh nhận được điện thoại của lễ tân nói Tịch Mạt đang đợi nên muốn trốn tránh vội vã trở về, nhưng lại đột nhiên tự trách bản thân, tại sao lại ích kỉ bỏ mặc cô một mình nên vội vàng quay trở lại. Nhưng anh thật không ngờ khi chạy tới lại tàn nhẫn cho anh thấy một màn như vậy.

"Kỳ Nhiên!" Tịch Mạt có chút nghẹn ngào, cô càng thêm hốt hoảng không biết làm sao giải thích.

"Sao anh lại ở nơi này?" Thẩm Kỳ Nhiên chán ghét nhìn Bùi Hạo Thần, tới đây cố ý khoe khoang chiến lợi phẩm của hắn sao?

"À. Tôi hôm nay tới bàn một chút công việc với Thẩm tổng, chỉ là một chút chuyện nhưng lại hàn thuyên đến quên giờ, không ngờ đã trễ thê này." Bùi Hạo Thần cười giải thích. "Sao cậu lại trở lại, nghe Thẩm tổng nói cậu đã ra ngoài rồi?" Hắn cố ý tắng thêm ngữ điệu mục đích là nói cho Tịch Mạt nghe Thẩm Kỳ Nhiên tình nguyện trốn tránh ra ngoài cũng không muốn gặp cô.

"Cho nên em ở nơi này chờ anh ta." Thẩm Kỳ Nhiên nhìn Tịch Mạt.

"Không!" Tịch Mạt lắc đầu. "Kỳ Nhiên!"

"Hừm!" Thẩm Kỳ Nhiên đột nhiên cười cười, bộ dáng bất đắc dĩ. "Xem ra tôi đã mong muốn quá nhiều, đã tự đánh giá cao bản thân rồi!" Anh khổ sở lắc đầu một cái, anh cho là Tịch Mạt vì anh mà tới nơi này, cho là trong lòng vẫn lưu giữ hình bóng của anh nhưng sự thật đã chứng minh tất cả đều là do anh suy nghĩ quá nhiều. Căn bản là đối với cô anh chưa từng quan trọng trong lòng cô.

[Ngôn Tình] Hào Môn Kiếp: Vợ thế tội của Tổng Giám Đốc SatanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ