Chương 49: Nhẹ nhàng biến hoá (1)

2.9K 61 7
                                    

"Tịch Mạt, chúng ta nói chuyện một chút!" Bùi Hạo Thần đẩy ra cửa phòng thời điểm Tịch Mạt vừa đúng lúc từ trong phòng tắm đi ra. Thân thể chỉ vây quanh một chiếc khăn tắm nhìn thấy Bùi Hạo Thần đi tới, cô theo bản năng kéo kéo chiếc khăn lui về phía sau hai bước. Nhìn Bùi Hạo Thần mang theo hơi men chạy đến tìm mình, trong lòng cô dấy lên một cỗ bất an.

"Có chuyện gì ngày mai rồi hãy nói!" Tịch Mạt mặt lộ vẻ mệt mỏi.

"Không được, tôi muốn nói ngay bây giờ." Bùi Hạo Thần không chịu buông tha, ương ngạnh như đứa trẻ muốn quấy phá. Thái độ của Tịch Mạt làm cho hắn buồn bực suốt cả một buổi tối. Tại sao cô có thể không thèm để ý chút nào như vậy?

"Anh muốn nói chuyện gì?"Tịch Mạt ngồi xuống giường tự nhiên lau tóc.

"Chúng ta hiện tại là quan hệ gì?" Bùi Hạo Thần đi tới nghiêm túc nhìn Tịch Mạt chờ cô trả lời.

Tịch Mạt lau tóc tay đột nhiên cứng lại. Quan hệ gì? Cô tựa hồ về vấn đề này chưa từng cẩn thận suy nghĩ qua đi.

"Tịch Mạt!" Bùi hạo thần kéo cổ tay cô. "Chúng ta là vợ chồng!" Hắn hơi dùng sức mà lớn tiếng chất vấn.

Tịch Mạt trong lòng trở nên căng thẳng, ngay sau đó "À" một tiếng. "Tôi biết rất rõ."

"Cái gì gọi là 'à'." Cơn tức giận của Bùi Hạo Thần bị Tịch Mạt khơi màu.

Hương thơm nhàn nhạt của sữa tắm chui vào trong mũi Bùi Hạo Tần làm hắn si mê nhưng cơn giận hiện tại vẫn đang đánh quật lí trí: "Lương Tịch Mạt, cô như vậy là thái độ gì hả?"

"Tôi nói tôi hiểu biết rõ rồi. Chẳng lẽ anh nghĩ là tôi phủ nhận sao?" Tịch Mạt ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Bùi Hạo Thần

Bùi Hạo Thần nổi đoá. "Cô biết rõ, tôi căn bản không phải chỉ cần câu trả lời thế này?"

"Vậy anh muốn thế nào?"

"Coi như trong lòng của cô không xem tôi là chồng đi nữa nhưng cô có nhất định phải đối với tôi khách khí như vậy không?" Tịch Mạt đối với hắn xa cách làm cho hắn muốn phát điên.

"Đó không phải là khách khí mà là lễ phép!" Tịch Mạt thản nhiên nói. "hiện tại xin buông tay!"

"Tôi sẽ không." Bùi Hạo Thần vừa nói, tay ngược lại đem Tịch Mạt kéo đến chặt hơn. Cô cũng lười giãy dụa nhưng lại vô tình không để ý tư thế của hai người hiện giờ có bao nhiêu ám muội.

Hương thơm từ cơ thể Tịch Mạt cứ len lõi vào mũi Bùi Hạo Thần, đang lúc sự tình đang căng thẳng hắn lại không ngừng nuốt nước miếng, từ từ buông Tịch Mạt ra. Ấn cô ngồi lại như cũ, hắn giật lấy chiếc khăn trên tay Tịch Mạt rồi nhẹ nhàng lau tóc cho cô. Bùi Hạo Thần nhớ lại quá khứ đã từng giúp Tịch Mạt làm việc này mà cô cũng nhu thuận không ngăn cản.

"Tịch Mạt!" Bùi Hạo Thần giọng nhỏ nhẹ, bàn tay mang theo độ ấm dịch chuyển đến gò má Tịch Mạt. Cô có chút không dám hô hấp dưới ngón tay của hắn, ý thức cuộn lên đầy thấm thỏm.

"Về sau đừng khách khí như vậy với anh được không?" Bùi Hạo Thần tựa hồ là thương lượng với Tịch Mạt. "Nhớ trước kia em không bao giờ đối với anh như vậy."

"Anh Hạo Thần, quan hệ của chúng ta không thể trở lại như trước kia được nữa rồi." Tịch Mạt thanh âm rất thấp, có lúc cô cũng đã từng hi vọng cái gì cũng không xảy ra, hi vọng bọn họ vẫn được như trước kia. Nhưng chính là hắn hận cô, là hắn phá hủy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.

Giây phút hắn quỳ xuống cầu hôn cùng những lời hứa hẹn ngọt ngào, Tịch Mạt đã nghĩ là cô sẽ cùng Bùi Hạo Thần đi đến cuối chặn đường, sẽ tận lực hảo hảo yêu thương nhau, sẽ cố gắng yêu hắn, làm một người vợ 'hiền lương thục đức' ở bên cạnh hắn, làm cho hắn trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất. Nhưng kết quả thế nào? Đêm tân hôn, trong lòng cô có bao nhiêu vui sướng, hạnh phúc chờ mong vòng tay dịu dàng nâng niu của hắn, thế nhưng hắn đã lật đổ hết tất cả. Hắn lạnh lùng thừa nhận hết mọi chuyện chỉ là một vở kịch lừa gạt nhằm trả thù đưa ba cô vào tù. Trước mắt cô gái 17 tuổi ngây thơ vô tội cùng người phụ nữ khác làm tình, từ thời khắc định mệnh ấy cũng đã tuyệt cắt đứt mọi tình cảm giữa hai người.

Bùi hạo thần ngón tay có chút cứng ngắc. Hắn đoán được Tịch Mạt đang suy nghĩ chuyện gì, chính hắn cũng thừa nhận chính mình là kẻ phá hủy tình cảm giữa bọn họ.

"Chúng ta hãy thử một lần trở lại như trước kia có được hay không?" Bùi Hạo Thần ngày trước không mảy may quan tâm, nhưng thời khắc hắn vào cửa nhìn thấy nụ cười trên môi Tịch Mạt thì hắn rốt cuộc cũng biết mình đến cỡ nào khát vọng nhìn thấy nụ cười này.

[Ngôn Tình] Hào Môn Kiếp: Vợ thế tội của Tổng Giám Đốc SatanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ