CHƯƠNG 24: TÌNH YÊU VÀ TOAN TÍNH

3.5K 265 81
                                    

Chỉ trong vòng mấy ngày, tin tức Akira tự sát đã chiếm trọn trang nhất của tất cả các mặt báo. Akira để lại một lá thư thú tội, từ đó mà một loạt những vụ làm ăn bất chính của ông ta khi còn sống lần lượt bị tra ra. Và tất nhiên, vụ án của Myoui Sato năm xưa cũng không thoát khỏi đôi mắt của cảnh sát.

Tất cả mọi việc đều ảnh hưởng không nhỏ đến gia tộc Minatozaki, nhất là tại thời điểm cả tập đoàn đang trong tư thế như rắn mất đầu.

Mọi thứ..đều quá sức chịu đựng đối với Sana.

"Tình hình thế nào rồi?"- Sana quỳ sụp trước di ảnh ba mình, lặng lẽ hỏi.

Phía sau cô, Jungyeon và Momo trông rất khó xử.

"Cổ phiếu vẫn không ngừng tụt giảm.."- Jungyeon nói lấp lửng, không quên đưa mắt quan sát thái độ của Sana, rồi cô hạ giọng:- "Nhưng cậu đừng lo lắng, mình và Momo sẽ ra sức giúp cậu."

"Đúng vậy, cậu cứ toàn tâm toàn ý lo cho tang lễ trước đi."- Momo đứng bên cạnh nói xen vào. Cô biết Sana đang phải chịu đựng những mất mát to lớn đến như thế nào, cô sợ cậu ấy sẽ không chống đỡ nổi.

Sana không khỏi cười lạnh, người ba mà cô luôn tôn thờ kín trọng hóa ra còn có bao nhiêu chuyện dối gạt cô. Thậm chí cơ nghiệp cả đời của ông, của cả gia tộc Minatozaki lại lung lay chỉ sau một đêm. Nghĩ đến đây, cô cảm thấy bản thân mình vừa ngu ngốc vừa vô dụng.

"Chị đừng như vậy, chủ tịch nếu còn sống sẽ rất đau lòng.."- Tzuyu từ phía sau vòng tay ôm lấy cô.

Cái ôm ấm áp của Tzuyu khiến nỗi đau trong lòng Sana phần nào vơi bớt. Bên nhau chừng ấy năm, dường như đây là lần đầu tiên em chủ động ôm cô. Cô cứ để yên cho em ôm chặt mình như vậy, không hề nhúc nhích. Có lẽ chỉ những lúc như thế này, cô mới thấy được sự quan tâm của Tzuyu đối với mình chăng?

Momo nheo mắt nhìn cảnh tượng trước mặt, rồi cô quay sang nhìn Jungyeon với ánh mắt ẩn chứa nhiều hàm ý. Jungyeon gật đầu, đây chính là một sự thoả thuận không lời giữa hai người họ.

Lo xong việc tang lễ, Sana lại phải quay trở về ngôi biệt thự để hoàn tất một số công việc, chủ yếu là việc chuyển giao cổ phần của ba cô, dù muốn hay không thì cũng đã đến lúc cô thực hiện nghĩa vụ của mình.

"Trong di chúc chủ tịch cũng đã ghi rõ là sẽ giao lại toàn bộ tài sản cho cô, giờ cô chỉ còn việc ký vào đây."- Ngồi đối diện với Sana là một cô gái trẻ. Cô ta mỉm cười, đẩy tờ giấy đến trước mặt cô.

"Cảm ơn cô Wendy, vất vả cho cô rồi."

Wendy là một trong các luật sư nổi tiếng của tập đoàn Minatozaki. Mặc dù cô ta là một người giỏi giang và trung thành nhiều năm với tập đoàn, nhưng những việc như thế này khi còn sống ba cô sẽ thường giao cho Tzuyu làm. Đây cũng chính là điều cô đang thắc mắc.

"Việc nên làm thôi, à còn một chuyện.."- Wendy lấy từ trong túi xách của mình ra một chiếc hộp nhỏ, giao nó lại cho cô.

[LONGFIC] [MoMi] Còn Gì Để Lại?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ