CHƯƠNG 8: LỢI DỤNG

2.4K 215 15
                                    




Kéo được Sato về phía mình, mọi chuyện đúng là dễ dàng hơn rất nhiều đối với Mina. Anh đích thân thông báo chuyện kết hôn với mẹ cô, còn giúp cô thuyết phục bà. Khi bà đến Nhật, một cuộc hẹn giữa hai bên gia đình đã nhanh chóng được sắp xếp.

Suốt buổi trò chuyện, mặc cho nhị vị phu huynh nói cười vui vẻ với nhau, Sato chỉ chăm chăm nhìn về phía Hirai Momo. Anh hỏi cô rất nhiều thứ, từ học vấn đến công việc, rồi vai trò của cô trong tập đoàn Hirai.

''Anh à, hỏi chi tiết quá để làm gì chứ..''- Mina cũng nhận ra có gì đó không ổn, liền nói nhỏ vào tai anh.

Sato phớt lờ cô, tiếp tục gặng hỏi:- "Tiểu thư có trợ giúp nhiều cho công việc kinh doanh của ngài chủ tịch không?"

Momo không được thoải mái, nhưng vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi.- ''Tôi có một chi nhánh riêng chuyên về lĩnh vực thiết kế trang sức, đó là đam mê từ nhỏ, còn chuyện kinh doanh của tập đoàn tôi không thích xen vào.''

Biết được Momo không dính líu quá nhiều đến việc kinh doanh của tập đoàn Hirai, đôi mắt Sato có phần dịu lại, ít ra anh cũng an tâm hơn phần nào.

Momo vẫn đang quan sát thái độ của anh, lòng cô có chút khó hiểu.

Cuộc gặp mặt diễn ra vô cùng suôn sẻ. Đến khi chọn ngày để tổ chức lễ kết hôn, Momo kiên quyết giành quyền chọn lựa. Sau khi Momo chọn ngày, ba mẹ cô nhìn nhau, khẽ xám mặt.

Ngày mà cô chọn trùng với ngày diễn ra hôn lễ của Jungyeon.

Trong khi bên phía gia đình Mina, ai nấy đều không hay biết gì nên cứ thế vui vẻ chấp nhận.

Chaeyoung đứng ở gần đó, dĩ nhiên cô thấy hết mọi việc. Ngay lập tức, cô kéo Momo ra phía sau phòng khách, khoanh tay trước ngực hỏi:- ''Rốt cục chị đang làm gì vậy?''

''Chị sắp kết hôn, em không thấy sao?''- Momo nở nụ cười nhàm chán.

"Hirai Momo, lúc đầu em cũng thật thắc mắc là tại sao đột nhiên chị lại tuyên bố kết hôn vào lúc này, nhưng hôm nay thì đã hiểu rồi. Sao chị có thể làm như vậy được? Sao chị lại đem tình cảm của người ta ra đùa giỡn và lợi dụng?"- Dù cho có yêu quý Momo đến đâu đi nữa, cô cũng tuyệt đối không đồng tình với chị trong chuyện này. Trên đời này bất cứ chuyện gì cũng có thể mang ra đùa giỡn, duy chỉ tình cảm là không.

''Em nói đủ chưa?''- Momo hỏi lại, sự tức giận bắt đầu len lỏi trong giọng nói của cô. Cô luôn ghét người ta dạy bảo mình.

Vẻ mặt lạnh băng của Momo không khiến Chaeyoung sợ hãi. Trong khái niệm của cô, cô và Hirai Momo không phải mối quan hệ chủ tớ. Cô gắn bó với chị từ nhỏ, xem chị như người thân trong nhà, cũng chính vì như vậy mà cô không nỡ trơ mắt nhìn chị phạm phải một sai lầm nghiêm trọng.

''Chị trả thù chị Jungyeon bằng cách này thật quá trẻ con và ích kỷ.''- Chaeyoung lắc đầu.

Nghe thấy cái tên đó, Momo đi từng bước chậm rãi tới gần cô, gằn giọng:- ''Những việc chị làm, chị tuyệt đối sẽ không hối hận.''- Nói xong, Momo dứt khoát bỏ đi, cô quay trở lại phòng khách.

[LONGFIC] [MoMi] Còn Gì Để Lại?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ