CHƯƠNG 10: LẠNH LẼO

2.4K 229 28
                                    

Hôm nay Chaeyoung dậy sớm hơn thường lệ, cô định xuống bếp lục lọi thức ăn. Vừa đặt chân tới cửa cô đã nhìn thấy Mina, chị đang loay hoay nấu nướng. Không ngờ chị còn thức sớm hơn cả cô nữa, Chaeyoung tấm tắc ngợi khen trong lòng. Sau đó cô tiến lại, vỗ nhẹ lên vai chị.

Mina hơi giật mình, chị xoay người lại, nhìn thấy cô liền nở một nụ cười nhẹ nhàng. Chị tiện tay múc một thìa trong món ăn mà mình đang làm, đưa đến trước mặt cô.- "Em nếm thử không?"

Chaeyoung gật đầu, chị liền đút thức cho cô. Nếm xong, gái nhỏ không khỏi cảm thán một tiếng:- "Ngon quá!"

"Không cần phải nịnh chị đâu nhé.."- Mina lườm.

Chaeyoung lắc đầu nguầy nguậy:- "Không, em nói thật mà..."- Đây hoàn toàn là lời khen thật lòng của cô, chị nấu ăn ngon quá đi chứ. Mina tuy xuất thân từ hào môn nhưng tính tình dịu dàng chu đáo, đối đãi với mọi người lại không hề tỏ ra kiêu ngạo. Momo lấy được người như vậy đích thực là có phúc mấy đời, chỉ là không biết cái phúc này tên Hirai đó có biết cách hưởng hay không.

Mina tiếp tục nấu ăn, nhưng nhìn đôi tai đang đỏ lựng lên kia thì cô đủ biết chị đang vui đến như thế nào.

"Chị Momo đâu ạ?"- Chaeyoung ngồi vào bàn ăn, cô đưa mắt nhìn xung quanh rồi bất giác hỏi.

Sự bối rối vụt qua trong mắt Mina. 

Một người vốn tinh ý như Chaeyoung sao có thể không hiểu nó có nghĩa là gì, cô hạ giọng:- "Chị ấy đi cả đêm không về?"- Đêm qua cô có nhìn thấy Momo lái xe đi đâu đó, cô đoán là đi tìm Jungyeon. Tin tức cuộc hôn nhân giữa nhà họ Yoo và tập đoàn PJ bị hủy bỏ đã tràn lan trong giới kinh doanh rồi. Thế nhưng Chaeyoung không ngờ Momo vì chuyện này mà trở nên vô trách nhiệm, bỏ mặc vợ mới cưới một mình trong suốt đêm tân hôn như vậy.

"Chị ấy có công việc.."- Mina nói đỡ. 

Chaeyoung thừa biết Mina cố tình bênh vực nên cũng chẳng cãi lại, nhưng ánh mắt cô lại đong đầy bực tức.- "Chị ta đúng là hết thuốc chữa.."- Cô lèm bèm trong miệng.

Mina tiến sát lại hỏi:- "Em nói gì?"

"À không, không có gì đâu ạ!"- Dù sao đi nữa thì cô vẫn phải che giấu giúp Momo. Chuyện mà lộ ra chỉ có Mina đau khổ.

Mina dường như không muốn bàn luận thêm về chủ đề này nữa, cô lại hỏi:- "Em.. có biết chị Momo thích ăn món gì nhất không?"

Chaeyoung trả lời ngay mà không cần suy nghĩ:- "Là Jokbal.''

Chaeyoung trả lời rất nhanh, điều đó khiến Mina không khỏi chạnh lòng một chút. Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò với Momo, cô từng hỏi chị thích ăn món gì nhất nhưng chị lại ậm ừ không trả lời, và sau đó đổi luôn cuộc trò chuyện sang chủ đề khác. Cô luôn không hiểu tại sao chị lại không thích nói cho cô biết. Mina có cảm giác, tất cả mọi người trong nhà Hirai này đều hiểu chị hơn cô rất nhiều.

"Lúc trước mỗi khi Momo làm việc xong chị ấy đều ăn jokbal suốt thôi, nên em nghĩ là chị ấy rất thích món đó."- Thấy Mina có vẻ hơi buồn, Chaeyoung vội giải thích.

[LONGFIC] [MoMi] Còn Gì Để Lại?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ