CHƯƠNG 6: CẦU HÔN

2.9K 223 15
                                    


Một màn hoan ái trôi qua, Mina kiệt sức chui rúc vào lòng Momo. Nhìn vệt máu đỏ đã khô trên ga giường, cô khẽ mỉm cười. Trao cho chị tất cả mọi thứ, cô không hề hối tiếc.

Momo cũng như cô, sau một đêm tình cảm mãnh liệt vẫn chưa ngủ được. Chị cứ trầm mặc như đang suy nghĩ điều gì. Lát sau chị cúi xuống nhìn cô, luồn tay vào mái tóc cô, buông một câu:- ''Chúng ta kết hôn đi.''

''Sao cơ ạ?''- Mina liền ngồi dậy, cô nghĩ vừa rồi bản thân đã nghe lầm.

Cho đến khi chị lặp lại lần nữa:- ''Chị nói, chúng ta hãy kết hôn đi.''

Cô chấn động, một mớ cảm xúc khác nhau ồ ạt trào dâng trong lòng. Lời đề nghị kết hôn của Momo hoàn toàn vượt xa mọi tưởng tượng của cô, dù rằng cô rất yêu chị, nhưng kết hôn vào lúc này thì thật sự..

Chị dĩ nhiên dễ dàng nhìn ra tâm tư cô.- "Chẳng lẽ em không muốn kết hôn với chị?"

Thanh âm của Momo không một chút cảm xúc. Nó khiến lòng Mina bất an, cô liền nắm chặt lấy bàn tay chị.- "Không phải em không muốn, mà là em sợ.. gia đình của hai chúng ta sẽ không đồng ý.''

Nói gì thì nói, cô và chị đều chưa bước qua độ tuổi 20, còn quá trẻ để tiến tới hôn nhân. Hơn nữa cô vẫn còn đang đi học, mẹ đồng ý cho cô đến Nhật Bản ở cùng anh trai cũng là để việc học tập được thuận lợi. Bây giờ đột nhiên cô nói muốn kết hôn, liệu phản ứng của hai người họ sẽ như thế nào đây? Chưa kể còn phải có sự đồng ý từ gia đình của chị.

Momo hiểu cô đang lo lắng cái gì, chị chỉ bật cười:- "Chuyện đó em không cần phải lo, chị tuy chỉ lớn hơn em vài tháng tuổi nhưng từ lâu đã không còn là dạng ngồi không sống bám vào gia đình nữa. Hai chúng ta lại môn đăng hộ đối, chắc chắn sẽ thuyết phục được họ."

"Nhưng..."

Nhận thấy sự ngập ngừng của Mina, Momo nhìn thẳng vào mắt cô khẳng định:- "Mọi chuyện em cứ để chị sắp xếp.''

Chị đã kiên quyết như thế, cô có muốn không nghe theo cũng không được. Hirai Momo chưa bao giờ biết nói đùa, cô hiểu một khi chị đã quyết tâm làm gì thì nhất định sẽ làm cho bằng được. Thêm nữa chị gấp rút muốn kết hôn như thế, có lẽ là vì chị rất yêu cô. Nghĩ đến đây, bao nỗi phiền muộn lo toan trong lòng Mina bỗng chốc tan biến hết, chỉ còn lại những mộng mơ về tương lai phía trước, một mái ấm gia đình hạnh phúc của cô với chị.

Cô đáp lại ánh nhìn của Momo, gật nhẹ đầu.


"Con gọi ba mẹ ra đây vào giờ này bảo là có chuyện quan trọng, giờ thì nói đi.''- Tasuo lạnh lùng nhìn cô con gái, lòng thầm nghĩ không biết cô lại sắp gây ra chuyện gì nữa đây.

Trái ngược với sự căng thẳng và nghi ngờ của bố, Momo chỉ bình thản lên tiếng:- "Con sẽ kết hôn trong hai tuần nữa.''

Momo vừa dứt câu, bầu không khí của nhà Hirai liền trở nên im bặt đến đáng sợ, có cảm tưởng ngay cả một tiếng thở cũng không có. Ba mẹ cô không giấu được sự bàng hoàng trên khuôn mặt, còn Chaeyoung đang đứng uống nước gần đó, cũng sặc luôn.

[LONGFIC] [MoMi] Còn Gì Để Lại?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ