Tập 45: Cuộc sống vợ chồng

2.3K 108 10
                                    

Tuần trăng mật của họ dự định diễn ra trên khắp thế giới, từ Nhật Bản đến Đài Loan, không những thế còn đến Canada và những nước có phong cảnh tuyệt đẹp. Lúc đầu cô chỉ muốn có một tuần trăng mật trong nước, một mực không muốn ra nước ngoài vì lo lắng cho hai đứa con thơ. Thế mà Gil bỏ thuốc ngủ vào nước của cô, rồi ngang nhiên đem cô ra nước ngoài. Lúc tỉnh dậy, cô thật sự muốn giết hắn, nếu không nhận ra cả hai đang ở trên một cái trực thăng to lớn. Rồi cả hai chọn một khách sạn cao cấp ở Canada, địa điểm đầu tiên của họ.
- Em đi đâu thế?
Gil hỏi, khi nhìn thấy cô nàng chuẩn bị một số bộ thật đẹp. Bỗng dưng trong đầu anh hiện lên một ý nghĩ đen tối.
- Nghe nói hôm nay có tổ chức một bữa tiệc, em muốn tham gia! - Họ đâu có mời?
- Theo em biết thì đây là một bữa tiệc tự do!
Gil nhún vai, miệng lẩm bẩm:" ừ thì tiệc tự do!". Chi thở dài, rồi ném một bộ đồ về phía anh với ánh mắt hình viên đạn, không quên dặn dò.
- Anh đừng có loi nhoi!
Cô nói, rồi bước vào nhà tắm, đóng cửa một cái rầm. Lần đầu tiên trong đời mà anh cảm thấy sợ một người phụ nữ như thế.
Ở bữa tiệc...
Chi đưa mắt nhìn xung quanh, xung quanh có rất nhiều người, có vẻ bữa tiệc này khá là thu hút. Một người đàn ông bước đến, đưa cho cô một li rượu vang, nói bằng giọng khàn khàn. ( Tiếng Anh nha mọi người)
- Chào cô! Cô quả thật là người xinh đẹp nhất mà tôi từng biết!
- Cảm ơn anh!
- Hay là...chúng ta ra một chỗ nào đó vắng lặng để nói chuyện nhé?
Chi nheo mắt, phần nào cũng đoán được cài hàm ý trong lời nói của người đàn ông trước mặt. - Xin lỗi! Tôi có hẹn rồi!
Cô nói, bước đến chỗ anh chàng đang ngắm nhìn một viên kim cương trong tấm kính.
- Anh nhìn cái gì vậy?
- Không! Chỉ là anh thấy viên kim cương này đẹp quá!
- Kim cương đẹp hay tôi đẹp nhỉ?
Gil cười trừ.
- Em đẹp!
Nói xong, Gil nở một nụ cười xảo trá, trong đầu hiện lên những ý nghĩ thâm độc.
- Lát nữa về là chết với anh!
Và cô nàng, tất nhiên là cảm nhận được điều đó. Bữa tiệc kết thúc, Gil trở về phòng với trạng thái mệt mỏi, bởi đối với anh, chưa có buổi tiệc nào buồn chán như buổi tiệc này, hoặc là, anh đang mong chờ một cái khác.
- Chi à!
Gil gọi, khuôn mặt trở nên cún con dễ thương. Cô thở dài, xoa xoa đầu anh.
- Có chuyện gì sao?
- Đâu có đâu! Chỉ là...
Chưa kịp nói hết câu, Gil đã ôm chầm lấy cô trước ánh mắt ngạc nhiên của chính cô, rồi nở một nụ cười gian tà.
- Vợ à, hôm nay là ngày cưới của chúng ta!
- Ờ!
- Đêm nay là đêm tân hôn của chúng ta!
- Ờ, thì sao...
Anh cuối người, hôn chặt đôi môi mềm mại của cô, ngọt ngào đến mãnh liệt. Rồi cả hai ngã xuống giường.
- Anh yêu em!
- Em cũng yêu anh!
Gil âu yếm hôn lên từng thớ thịt mịn màng trên cơ thể của Chi, khám phá khắp người cô, đầu óc mơ màng chìm đắm trong giai điệu ngọt ngào của tình yêu. Chi quàng tay lên cổ anh, dường như sợ anh đi mất. Cả hai chìm đắm vào biển tình say đắm. Trong phòng, vẫn tối, hương vị tình yêu đầy mê say.
Sáng hôm sau...
Ánh nắng xuyên qua khe cửa, chói rọi vào mắt, làm cho Chi tỉnh giấc. Cô vươn vai thì bất chợt phát hiện người kia vẫn còn ngủ, trong đầu cô nảy ra một ý nghĩ. Chi với tay lấy cái túi xách mà cô đặt đầu giường, lấy một chiếc bút lông mà ngày nào cô cũng đem theo để đề phòng có việc gì đó cần đến. Cô mở nắp, vẽ mấy sợi râu lên mặt anh, rồi còn không quên đánh son lên.
- Nhìn cũng xinh gái nhỉ?
Chi lầm bầm, ngay sau đó định vẽ lên mặt anh vài cái, nhưng đã bị một cánh tay nắm chặt. Vâng, chính xác người đó không ai khác là nạn nhân của cô từ nãy đến giờ.
- Cô Nguyễn Thùy Chi, cô cũng hay quá nhỉ? Hay là cô muốn tôi trừng phạt?
Gil nói, rồi ôm chặt lấy cô. Cô bật cười, cựa quậy.
- Buông em ra!
Bệnh viện...
Tú thở dài, nhìn đồng hồ, quả thật bây giờ anh hơi đói bụng, nên đành để Nhi lại mà đi mua một chút thức ăn, sau đó sẽ nhanh chóng về ngay.
Ngay khi anh vừa bước ra khỏi bệnh viên, Mira lập tức bước vào phòng bệnh của Nhi, ánh mắt nhìn Nhi vô cùng oán giận.
- Cô hay lắm, dám cướp Tú từ tay tôi! Hôm nay, tôi sẽ cho về với địa ngục!
Mira nói, rồi bước đến, lấy chiếc gối cạnh đó ụp mạnh vào mặt cô. - Chết đi! Mày chết đi!
Cạch
Tú mở cửa, ngay sau đó nhìn thấy hành động vô nhân tính đó của Mira. Thật ra thì anh bỏ quên bóp tiền nên mới quay lại lấy, không ngờ lại bắt gặp hành động này, anh tức giận, tiến đến, xô ngã Mira ra, với ánh mắt đầy phẫn nộ.
- Cô...cô dám...
Anh nói, rồi quay sang nhìn cô, nhìn thấy màn hình đang hiện lên một đường thẳng. Anh hoảng sợ, bấm chuông, không quên gọi lớn.
- Bác sĩ! Bác sĩ!
Bác sĩ bước đến, bảo anh ra ngoài để tiện việc cấp cứu. Mira cũng đã được bảo vệ đưa đến đồn cảnh sát. Anh dựa lưng vào tường, ôm chặt lấy đầu, đôi mắt ướt đẫm nước mắt. Cô nhất định không được xảy ra chuyện gì, không được xảy ra chuyện gì.
Sau hơn 30 phút, vị bác sĩ bước ra ngoài, vẻ mặt có chút kì lạ. Tú chạy nhào đến, anh bây giờ không quan tâm ai khác ngoài cô.
- Bác sĩ! Cô ấy...sao rồi?
- Thật là có kì tích, tình hình cô ấy đã khả quan hơn, mặc dù tôi không biết tại sao, có thể sẽ tỉnh dậy sớm thôi!
Tú mỉm cười, dường như có một hy vọng gì đó nhen nhóm, anh ngay lập tức lấy điện thoại ra gọi điện cho cặp vợ chồng kia, nhưng suy nghĩ lại thì anh lại không gọi, bởi không muốn mang tiếng là một kẻ phá đám tuần trăng mật của người khác. Anh bước vào, nhìn người con gái vẫn đang nằm im lặng trên giường kia, trái tim lại cảm thấy đau đớn. Anh nắm chặt lấy bàn tay cô, ánh mắt đầy trìu mến.
- Nhanh tỉnh dậy nha em!
Canada...
- Nhật Bản!
- Hàn Quốc!
- Nhật Bản!
- Hàn Quốc!
Hai vợ chồng trẻ ngồi đối diện trên một chiếc bàn cẩm thạch đầy đủ cao lương mỹ vị, thế mà họ lại cãi nhau vì một cái lí do cỏn con: một người muốn sang Nhật, một người muốn sang Hàn. Vâng, chỉ có lí do thế thôi mà họ bỏ mặc những món ăn trước mắt.
- Tại sao em muốn sang Hàn?
Gil hỏi, thật sự anh sang Hàn nhiều lần lắm rồi nên cảm thấy rất ngán. Còn Nhật Bản anh chỉ sang mới có một lần duy nhất vào dịp ngày cưới của một người bạn cũ, phong cảnh ở đó lại đẹp, nên anh muốn quay trở lại đó. Vậy mà cô vợ yêu quý của anh lại không muốn, thế mới đau.
- Anh không thương em! Nếu thương em, anh đã đồng ý với ý kiến của em rồi!
Chi bĩu môi nói, dường như cô đang sử dụng chiêu thức nhõng nhẽo để áp đặt anh. Anh thở dài, đi thì muốn đi thật, nhưng không phải vì thế mà anh muốn vợ buồn, vợ giận, cũng bởi anh đã từng làm cho cô tổn thương rất nhiều, nên anh muốn chuộc lỗi.
- Được rồi! Chúng ta sẽ đến Hàn!
- Ok nè!
Cô mỉm cười thật tươi. Nhìn thấy cô hạnh phúc, anh cũng hạnh phúc lây.
Hết tập 45.
( Ehm~ mình thật sự không rành lắm mấy cái vụ....nên có gì không hay thì cho mình thứ lỗi! Còn việc ra chap trễ là do mình đang ôn thi, nên trễ chút! Mình sẽ cố gắng ra chap đều đặn! Cám ơn nhiều nhé!)

Hợp đồng tình nhânWhere stories live. Discover now