Tập 12: Cảm giác gì thế này?

1.7K 87 4
                                    

Ánh mắt cô trầm xuống, rồi dừng lại nơi chàng trai đang nhìn cô với ánh mắt trìu mến. Cô thở dài, không quên cảm thấy căm hận người đàn ông đang đứng trước mặt mình.
- Được thôi!
Cô nói, rồi đặt tay lên những phím đàn. Gil mỉm cười, rồi cùng bước đến, ngồi xuống bên cạnh cô trước chính ánh mắt ngạc nhiên của cô. Anh nói, giọng thì thầm đủ để cả hai nghe.
- Tôi sẽ khiến cho hắn ta cảm thấy ghen tị!
Anh nói, ngay sau đó nhận lấy câu trả lời lạnh nhạt từ cô.
- Tôi thách anh đấy!
Cô nói, rồi nhanh chóng tiến hành cái vở kịch nhàm chán này. Tiếng đàn vang lên, lại là bản nhạc quen thuộc mà lúc trước Chi hay đàn cho Cường. Cường nở một nụ cười mặn chát, cảm thấy tiếc thương cho cái kết cục bi thảm của một tình yêu. Chi cắn môi, từng tiếng đàn như cứa một vết thương dài vào trái tim nhỏ bé của cô. Gil nhăn mặt nhìn cô, rồi nhìn cậu bạn thân của mình bên dưới, trong lòng khó chịu đến khó tả. Anh chạm tay vào đàn, dường như đang muốn phá bài hát này của cô. Tiếng đàn du dương bị cắt quãng và im bặt bởi có sự phá rối của người đàn ông đẹp trai bên cạnh. Chi nheo mắt nhìn anh, không hiểu lí do vì sao anh lại làm như vậy. Gil nở một nụ cười, rồi chạm tay liên tục vào phím đàn, tạo nên một âm vang kì lạ đến vui tay.
Đáy mắt anh hiện rõ sự thích thú, và dường như cô đã hiểu được ánh mắt đó.
- Em có muốn cùng tôi viết lên một bản nhạc?
Gil nói, thì thầm, đủ để chỉ có cả hai nghe.
- Làm sao mà làm chuyện đó ở đây được?
Cô hỏi, bởi không mấy tin tưởng người đàn ông bên cạnh. Gil nhún vai, rồi đặt tay lên những phím đàn, miệng không quên nói.
- Em nhớ vỗ tay theo tiếng nhạc đấy!
Anh nói, rồi tiến hành đánh đàn. Âm vang vang lên, một giai điệu nhanh và rộn ràng lăn tăn trong tai những người ở đó lần những ai đang xem trực tiếp. Chi bất giác nở một nụ cười, cảm thấy người đàn ông này không quá đáng sợ như cô từng nghĩ, không quá độc tài. Không khí khán đài trở nên rộn ràng hơn hẳn. Cường cắn môi, bàn tay nắm chặt đến nổi hiện lên những lằn gân xanh đến đáng sợ. Trong lòng anh tất nhiên là đang ghen tị với người đàn ông trên kia, không những thế, đó lại là người mà anh tin tưởng suốt 5 năm trời. Người con gái anh yêu, đang ở bên cạnh người mà anh tin tưởng.
- Chết tiệt!
Anh lầm bầm, rồi uống một hơi hết li rượu. Chi nhìn Gil, trong lòng dường như đã nhen nhóm một ngọn lửa kì lạ gì đó. Đó, là cảm giác gì?
Về nhà...
Chi nằm trong phòng, miệng lẩm bẩm lại giai điệu bài hát mà Gil đã đàn ở buổi tiệc sáng nay. Giai điệu đấy rất hay, nhưng cô vẫn chưa có cơ hội biết được tên bài hát đó.
- Không biết nó tên gì nhỉ?
Cô tự hỏi bản thân. Ngay tức khắc tiếng gõ cửa vang lên. Cô nheo mắt, thật sự không biết người đứng đằng sau cánh cửa là ai.
- Bà? Hay hắn ta?
Cô nói, rồi từ từ tiến về phía cánh cửa, chầm chậm mở cửa. Và người đứng phía sau cánh cửa lại chính là anh chàng thiếu gia Tú đẹp trai.
- Tại sao anh lại ở đây?
- Tôi đến đây vì có thông tin muốn báo cho hay người biết, anh ta đâu?
Cô nheo mắt khi nghe Tú hỏi"anh ta".
- Anh nào? Ở đây chỉ có mình tôi mà?
- À, ý tôi là Gil đâu?
Tú hỏi, mà không biết đã vô tình châm ngòi cho một quả bom nổ chậm.
- Gil ở đâu đây? Anh ta ở phòng anh ta, tại sao anh ta lại ở phòng tôi chứ?
Cô nói, với giọng nói tức giận rõ rệt, rồi nhanh chóng đóng sập cửa lại trước ánh mắt ngạc nhiên của anh chàng thiếu gia lãng tử. Tú cũng phải giật mình bởi sự hung dữ này.
- Đẹp, mà tính cách như thế này, không biết, không hiểu tại sao cậu chịu nổi vậy? Phục cậu luôn!
Anh lầm bầm, rồi gõ cửa vài cái, hét to lên.
- Ra phòng khách nhé! Có chuyện cần nói!
Anh nói, rồi nhanh chóng chạy đi, bởi sợ mình sẽ làm nổ bom, không khéo chết sớm trước khi cưới vợ sinh con.
5 phút sau...
Mọi người đã có mặt đầy đủ ở phòng khách, tất nhiên là có bà Châu đại nhân của chúng ta. Ánh mắt bà đang háo hức chờ đợi tin tức từ Tú. Tú bật tivi, đang có chương trình thời sự, và đúng lúc đó có tin tức về hai người vai chính.
- Bữa tiệc liên hoan phim quốc tế có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, trong đó có nam chính của bộ phim đang khởi quay mang tính toàn cầu Gil Lê cùng nữ diễn viên chính Thùy Chi! Cả hai đã cùng nhau biểu diễn một tiết mục trong sân khấu, tạo thành cơn sốt mạng. Bài hát của cả hai trở thành hit và nhanh chóng thu hút hơn 10 triệu lượt xem trong vòng 24h trên YouTube. Hiện tại lượng fan của cả hai đang tăng lên khủng khiếp. Nhiều trang Facebook lập ra với nhiều cái tên như FC Thùy Chi, FC Gil Lê, ... Hiện tại con số vẫn không ngừng tăng!
Chi không hiểu gì hết, cô cũng không ngờ cộng đồng mạng lại có sức mạnh khủng khiếp như thế. Chưa đầy một ngày mà không biết bao nhiêu chuyện xảy ra với cô, mà toàn là những chuyện lớn lao, khiến cô khó mà chịu đựng nổi. Gil im lặng, thần thái vô cùng bình thường, nhưng thật ra trong lòng anh thì vô cùng khó chịu, bởi đây có thể nói là lần đầu tiên anh tiếp xúc quá nhiều với truyền thông, anh cũng không ngờ lần này hậu quả của việc khiêu khích của mình lại có tác hại lớn như thế.
- Bé Thỏ, con xem kìa! Con và bé Chi lên hình, quả thật rất xinh đẹp!
Bà nói, dường như không hiểu được khúc mắc trong lòng của hai con người kia. Cô biết, việc xuất hiện trên truyền hình là điều quen thuộc của ngành giải trí, nhưng lần đầu tiên cô xuất hiện, không ngờ lại xuất hiện cùng cái tên độc tài kì lạ, điều đó làm cô một phần không thích. Điện thoại Tú reo lên, là số điện thoại lạ.
- Alô!
- Có phải là bạn thân của Gil tiên sinh không?
- Phải! Có gì sao?
- Tôi muốn mời Gil cùng cô diễn viên Thùy Chi tham gia một chương trình truyền hình trực tiếp được không?
Tú nheo mắt khi nghe người bên kia đầu dây nói, không quên đánh đồng đôi mắt nhìn hai con người kia.
- Chương trình đó...là gì vậy?
- Là bữa trưa vui vẻ!
- À!
Tú bỏ điện thoại ra, che loa lại, hình như định hỏi ý kiến của Gil.
- Bữa trưa vui vẻ mời hai người tham gia đó! Có tham gia không vậy?
Tú hỏi, bởi không muốn tự mình quyết định, tự mình quyết định có nghĩa là tự mình giết mình. Gil thở dài, dường như đang suy nghĩ. Chi định nói gì đó thì Gil lên tiếng.
- Ok! Tuần sau phải không?
Tú gật đầu khi Gil hỏi.
- Vậy được!
Tú thở phào nhẹ nhõm, liền trả lời cho người bên kia biết. Bà nheo mắt nhìn Gil, rồi nhìn sang Chi, bĩu môi.
- Ái chà chà!
- Gì thế bà?
Tú nhanh nhảu hỏi.
- Có gì đâu cháu? Tại ở đây, bà cảm thấy bị bỏ rơi!
Hiểu ý của bà, Tú mỉm cười, nhìn sang nam chính.
- Cô ấy sắp về rồi!
Tú nói, không quên nở một nụ cười mỉa mai. Gil nheo mắt nhìn anh, bởi vì không ngờ Tú đã nói ra một điều không nên nói.
- Cô ấy? Ai vậy?
Bà hỏi, bởi vì "cô ấy" chắc chắn không phải là bé Chi yêu quí của bà. Gil tặc lưỡi, trả lời với giọng bình thản nhưng có ý đồ che giấu. Chi bĩu môi, biết rằng cô gái đó chính là người đã nhắn tin cho Gil. Trong lòng cô trở nên khó chịu, có một cảm giác kì lạ dâng lên.
Hết tập 12.
( Có chút tiến triển nha mọi người! Mọi người nghĩ sao về việc mình sẽ cho cô gái đó xuất hiện và phá vỡ mối quan hệ của Gil và Chi? Cmt nha ^-^♥♥♥♥)

Hợp đồng tình nhânWhere stories live. Discover now