Tập 13: Cô gái tên Khả Ngân

1.7K 100 19
                                    

Gil mỉm cười.
- Không ai hết bà ạ! Tú nói điên đấy!
Gil nói, không quên nhìn ánh mắt tử thần nhìn Tú. Khiến anh chàng phải nuốt nước bọt, cúi mặt xuống đất, im lặng không nói gì. Chi thở dài, xin phép bà về phòng.
Phòng của Chi...
Cô ngồi trên bàn, tay lật nhẹ từng trang quyển nhật kí, đôi mắt ánh lên sự đau thương. Bây giờ, bỗng dưng cô lại nhớ đến quá khứ, nhớ đến quãng thời gian hạnh phúc khi còn ở bên Cường. Quá khứ...lại ám ảnh cô. 5 năm trước, cũng chính nhờ cái quá khứ dơ bẩn đó, nó đã khiến cô phải rời xa người cô yêu thật lòng, cũng chính cái quá khứ đó, không thương tiếc xô ngã cô từ đỉnh núi rơi xuống địa ngục.
- Nếu ông trời cho tôi gặp lại anh, kẻ đã hại cuộc đời tôi, tôi thề với bản thân mình, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh, tôi sẽ giết chết anh!
Sân bay...
Từ trong sân bay, một cô gái kiêu kì với bộ váy hở hang bước ra, ánh mắt tô đậm. Cô ta sẽ rất đẹp, nếu sử dụng không quá nhiều phấn son và phụ kiện. Phải, cô chính là Khả Ngân, là một người con gái có thể nói là hiểu Gil nhất. Mối quan hệ của họ không phải là bạn, cũng chẳng phải là người yêu này nọ. Cô, chỉ đơn giản là vị hôn thê được đính ước từ rất lâu của Gil. Thời tuổi trẻ bồng bột, cô vốn dĩ không muốn có cái hôn ước quái quỷ này, bởi lúc đấy cô đang mang thai con của người bạn trai thứ 27, ngay sau đó cô phá thai khi bị gia đình Gil phát hiện, và cũng kể từ đó, bà của Gil trở nên ghét cô hơn bất cứ thứ gì. Nhưng lần này thì khác, cô muốn hôn lễ của cô và Gil nhanh chóng được tiến hành, để cô được danh chính ngôn thuận trở thành Lê phu nhân, trở thành một người có thế lực. Cô nở một nụ cười xảo quyệt, rồi ngồi lên chiếc taxi đến biệt thự nhà bà Châu.
Biệt thự...
Bà đang ngồi nghe đi nghe lại trên YouTube bài hát mà cả hai đã trình diễn ở buổi tiệc, trong lòng thì vui sướng. Phải nói lần này bà vô cùng ưng ý Chi, và cũng rất mong muốn cô trở thành cháu dâu của mình, không phải ai khác, đặc biệt là con người mà trong quá khứ bà đã chọn lựa cho Gil. Nhớ lại quá khứ, bà thở dài, cảm thấy hồi ấy mình quá vội vàng nên đưa ra quyết định sai. Quyết định sai khi chọn Khả Ngân làm cháu dâu của mình. Bà thở dài. Từ xa, Chi bước đến, ngồi xuống bên cạnh bà.
- Bà có gì buồn ạ?
Chi hỏi, khi nhìn thấy khuôn mặt đượm buồn và u sầu của bà. Bà nở một nụ cười nhạt, cố gắng tránh an cô.
- Có gì đâu! Con xem, bây giờ đã là 22,5 triệu lượt xem rồi! Không khéo còn giành giải bài hát của năm đấy!
Bà nói, như đang muốn chọc cười. Cô mỉm cười.
- Cảm ơn bà!
Tiếng chuông cửa vang lên. Chi nheo mắt, không biết ai lại đến giờ này. Bởi vì Gil thì ở trong phòng, Tú thì vừa ra về, Nhi thì không biết địa chỉ ở đây, nên cô hơi thắc mắc, không biết ai lại đến đây giờ này.
- Để con ra mở cửa!
Cô nói, sau khi bà gật đầu thì mới bước ra ngoài mở cửa. Khi cánh cửa vừa bật mở, Chi tưởng tượng như mình vừa gặp một con ma tóc dài, môi đỏ chót, cùng với cái mắt kính mát đen thui, xíu nữa là khiến cô hét toáng lên rồi.
- Cô là ai thế?
Chi nhẹ nhàng hỏi, nhưng sau đó lại nhận lấy cái hếch mặt chảnh chọe của cô nàng tên Ngân.
- Là ai hả? Là cô chủ tương lai của căn nhà này đấy!
Khả Ngân nói mà không biết ngượng. Chi nheo mắt, không hiểu người phụ nữ này đang nói gì.
- Cô đến đây tìm ai?
Chi kiên nhẫn hỏi, mặc dù thật sự muốn buồn nôn bởi cái fashion kì lạ của cô này.
- Cái con người ở này, vô lễ vậy!
Khả Ngân giơ cao tay, dường như muốn tán mạnh vào mặt của Chi. Chi cũng không hiểu tại sao cô bất giác đưa tay giữ chặt lấy tay của người phụ nữ điên khùng này, chắc cũng một phần do xem quá nhiều phim.
- Cô...
Khuôn mặt Khả Ngân đỏ tái lên, rõ ràng là đang tức giận. Ngân giật tay mình ra khỏi tay Chi.
- Cô cũng gan lắm! Dám chạm vào tay tôi, lũ sâu bọ!
Khả Ngân mắng nhiếc. Dù Chi có hiền đến mấy, nhưng một khi bị xúc phạm quá nặng nề, chắc chắn sẽ phải xăm mình và mọc nanh.
- Đủ rồi nhé? Nãy giờ tôi đã làm gì cô đâu?
Nghe thấy tiếng cãi vã, bà hối hả chạy ra ngoài. Vừa mới bước ra thì bà nhìn thấy cô gái mà đời này bà ghê tởm và khinh bỉ. Người con gái có thể mang thai cùng người bạn trai thứ 27 ở cái tuổi 17, điều đó đủ để bà không nên tiếp xúc với cô ta rồi. Bà thật không thể tin được tại sao ngày xưa lại chọn cô ta làm cháu dâu.
- Bà!
Khả Ngân nói, giọng nói ngọt đến mức kinh tởm. Cô ta tiến đến, ôm chầm lấy bà trước ánh mắt của chính bà và Chi. Bà vội vàng né tránh.
- Cô đến đây làm gì?
- Con đến đây tổ chức đám cưới!
- Đám cưới?
Chi buộc miệng nói khi nghe Ngân nhắc đến việc tổ chức đám cưới. Ngân liếc Chi một cái, mỉm cười.
- Anh Gil đâu rồi bà?
Từ "Gil" phát ra ngọt lịm đến mức buồn nôn. Chi có đủ thông minh để hiểu cô gái này là ai và có vai trò gì với tên đối tác của cô.
- Bạn gái anh ta cũng được! Nhưng mà...haizz
- Gì vậy?
Tiếng nói trầm ấm nhưng lạnh lùng của người đàn ông trụ cột trong nhà vang lên, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người có mặt ở đó. Khả Ngân như muốn hét toáng lên, thần trí điên đảo khi nhìn thấy Gil. Cô đã có dịp thấy Gil vài lần khoảng mấy năm về trước, nhưng lúc đấy cô không mảy may quan tâm nên chê bai và một mực từ chối hôn ước. Dù cho khoảng thời gian sau này cô vẫn giữ liên lạc với anh, nhưng chưa một lần ngắm nhìn nhan sắc ngày một đẹp hơn của anh. Bây giờ nhìn thấy anh ngoài đời, cô thật sự muốn nhảy dựng lên và la hét rằng:" Chồng sắp cưới của tôi đó! ".
- Gil!
Ngân gọi một lần nữa, và tất nhiên Chi thật sự không thích điều này.
- Ở đâu không đi, dắt về tận nhà, anh cũng gan dạ thật Gil tiên sinh!
Chi thầm nghĩ, nhưng không nói gì, chỉ im lặng đứng đó xem người phụ nữ sẽ làm trò tiếp theo.
- Em nhớ anh lắm! Nhớ cả bà nữa!
Ngân nói, quả thật rất giỏi nịnh nọt. Gil nheo mắt, không quên nhìn người phụ nữ đang diễn kịch và người phụ nữ tựa thiên thần đang đứng cạnh cửa.
- Tại sao cô lại đến đây?
Anh hỏi. Giọng lạnh lùng đến nỗi như muốn giết chết người khác, và người chịu đựng được điều này không ai khác ngoài bà và Chi. Ngân nuốt nước bọt, cảm thấy người đàn ông trước mặt khá là đáng sợ.
- Em đến tìm anh!
Ngân cố nặn ra một nụ cười, nhưng sau đó nhận lấy câu nói dửng dưng không quan tâm của Gil.
- Tôi và cô đâu có quan hệ gì? Cớ gì cô phải tìm đến đây?
- Anh đang nói gì vậy? Chẳng phải chúng ta hay nhắn tin sao?
- Những tin nhắn, tôi không phải chỉ hỏi về tin tức điện ảnh ở đó sao? Tôi đâu có biểu hiện tình cảm với cô!
Những lời mà Gil nói từ nãy đến giờ như một ca nước lạnh xối thẳng vào mặt Ngân. Quả thật những lời Gil nói đều chính xác, anh chưa từng nói yêu cô cũng như chưa từng biểu hiện sự quan tâm, nhưng chẳng phải đàn ông trên đời, nhắn tin thường xuyên với một người con gái cũng đều là yêu người đó sao?
- Gil!
- Tôi mong cô đừng tuỳ tiện gọi tên tôi! Gọi tôi sếp Lê, ok?
Anh nói, không quên nhìn sang cô nàng đang khoanh tay xem cảnh nói chuyện hoạt ngôn của anh và Ngân.
Hết tập 13.
( Nghĩ sao về việc cho Tú yêu Nhi nhỉ? Cmt cho mình biết nha? ^-^)

Hợp đồng tình nhânDove le storie prendono vita. Scoprilo ora