Chương 73

4.9K 176 8
                                    

Sau khi Yoona đi, cũng không có một người nào khác đến thăm Tiffany.

Ngày thứ hai, cô xuất viện, vốn cơ thể cũng không còn có gì đáng ngại.

Lúc rời khỏi phòng bệnh, Tiffany đứng bất động trước cửa thang máy.

Bệnh viện lúc nào cũng bận rộn như vậy. Bệnh nhân, người nhà, bác sĩ, y tá,... người đến kẻ đi.

Thang máy từ trên xuống dưới, phía trong đông đúc người tới người đi. Cửa vừa mở ra, người xếp hàng ngoài thang máy chen chúc mà đi vào, thang máy nhanh chóng đông nghịt người.

Tiffany đứng ở nơi đó có chút thất thần, không biết nên đi lên hay đi xuống.

Có người ở bên cạnh đẩy cô, hùng hổ nói kháy: "Này, rốt cuộc cô có đi hay không, không đi thì đừng có cản đường!"

Tiffany nhẹ nhàng đứng xích qua một bên, rốt cục vẫn phải lắc đầu với mình. Cô không cần lo lắng cho Taeyeon, ở đó hiển nhiên sẽ có nhân viên y tế chăm sóc tốt cho Taeyeon. Đến giờ phút này cần gì phải dây dưa không dứt nữa.

Cô xoay người hướng về phía thang bộ, từng bước từng bước đi xuống. Cũng chỉ có mấy tầng nên rất nhanh đã đi ra khỏi tòa nhà bệnh viện, sau đó ra khỏi cửa quẹo trái, đi qua các khối phòng làm việc của tòa nhà, một trung tâm mua sắm, phòng khám mới ra khỏi bệnh viện.

Rời xa phòng 103 lầu 7 của Taeyeon, càng ngày càng xa.

Ngày tháng trước kia bọn họ từng có cơ hội ở bên nhau sao? Thời điểm gần nhất có đúng là cách nhau chỉ hai tầng lầu hay không?

Nhưng mà Tiffany vẫn là không đi thang máy lên tầng 7.



***


Sau khi xuất viện, cảnh sát có đến tìm Tiffany vài lần để lấy khẩu cung, dù sao vụ bắt cóc cũng liên quan đến vài mạng người.

Trong lòng Tiffany giờ đây đã bình tĩnh hơn trước rất nhiều, cô cố gắng để kể lại như kể chuyện của người khác, cứ như thế đem tình cảnh lúc ấy kể hết ra.

Choi Junhee không tới tìm Tiffany gây phiền phức, có lẽ rốt cục cô ta cũng đã nghĩ thông suốt, cũng có lẽ Taeyeon hoặc Yoona đủ khống chế được cô ta.

Hậu sự của Han Jihyo, Hwang Bomi không biết có người xử lý hay không, Tiffany cũng không hỏi thăm. Có đôi khi nhớ tới bọn họ cô sẽ cảm thấy như vậy có tính là cuối cùng thiện ác đều có kết quả của nó.

Về phần Hwang Kiwoo, có nhân viên xã hội đi tìm Tiffany, dù sao thì hiện tại cô cũng là người thân duy nhất trên đời này của Hwang Kiwoo. Tiffany dứt khoát bày tỏ không nhận trách nhiệm giám hộ Hwang Kiwoo. Trong khoảng thời gian ngắn nó mất đi cả cha lần mẹ quả thực rất đáng thương, nhưng Tiffany không phải là thánh mẫu, cô đối với mẹ con Han Jihyo không có chút tình cảm nào. Cuối cùng Hwang Kiwoo được đưa vào cô nhi viện.

Mắt thấy ngôi nhà được xây lên, mắt thấy yến tiệc mừng tân gia, mắt thấy ngôi nhà sụp đổ.

Một hồi sóng gió, cuối cùng mỗi người đều có chốn trở về của mình.

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ