Chương 22

2.1K 114 1
                                    

Tiffany không nghĩ mình còn có thể sống sót tỉnh lại.

Cô từ từ mở mắt ra, đập vào tầm mắt là trần nhà màu trắng xa lạ. Đầu óc của cô trống rỗng mất vài giây, sau đó mới có thể bắt đầu chậm rãi suy xét, mới có thể hiểu rõ, lại một lần nữa cô tỉnh dậy trong căn phòng xa lạ, mà cô cũng không biết gì về tình cảnh hiện tại của bản thân.

Có điều, cảm giác khá hơn nhiều so với lần trước tỉnh lại. Ngoại trừ hơi chóng mặt, cơ bắp hơi đau nhức một chút thì cũng không khó chịu nhiều lắm. Trên người được thay một bộ áo ngủ thoải mái, vết thương trên hai tay cũng đã được xử lý và băng bó tốt rồi.

Mà quan trọng nhất là cô không có cảm giác bụng dưới khó chịu. Cho nên đúng là cô đã tránh được một kiếp nạn ư? Là ai đã cứu cô? Là ai đã thay quần áo giúp cô nhỉ?

Cô thử cử động, quan sát gian phòng này.

Nhưng cô càng không ngờ tới là, cô lại nhìn thấy Taeyeon.

Trong nháy mắt, kí ức về hình ảnh cuối cùng trong hồ nước của cô ùa về, là Taeyeon, cậu vươn tay ra với cô.

Cô không thể tin được, chả lẽ là Taeyeon cứu cô? Cứu cô từ trong tay Choi Junhee?

Điều này sao có thể? Họ không phải là đồng bọn hay sao? Taeyeon giở nhiều trò như vậy không phải vì giúp Choi Junhee trả thù cô hay sao? Sao lại cứu cô chứ?

Nhất thời đầu óc cô có chút hỗn loạn. Cô quyết định nhớ lại từ đầu. Từ lúc cô bắt đầu thức dậy, cô còn nhớ rõ trời đang mưa dầm, dự báo thời tiết cho biết trời bắt đầu vào đông và đợt giảm nhiệt độ đầu tiên. Cô mang thêm chiếc áo khoác dày và khăn quàng cổ. Sau đó, cô đến nhà họ Hwang, ba đối với cô rất tốt, còn nhớ rõ cô không hấp thụ được lactoza, dặn dò dì Park rót cho cô một cốc nước trái cây. Ông còn nói tuyệt đối sẽ không vì lợi ích mà bán đứng con gái mình. Cô còn nhớ rõ lúc đó mình rất cảm động. Sau đó cô còn thuyết phục thành công ba đến bệnh viện kiểm tra. Rồi ba lên lầu nghỉ ngơi. Cô ngồi ở phòng khách xem tạp chí hay làm gì đó. Tiếp đến, thì cô ngủ mất.

Ký ức hiện ra đứt quãng từ đây.

Làm thế nào mà cô rời khỏi nhà họ Hwang để đến câu lạc bộ? Cô bị ai cởi hết quần áo rồi đem đến chỗ Choi Junhee? Vì sao lại gặp phải Taeyeon? Ba có biết hay không?

Đột nhiên, trong đầu Tiffany nảy ra một ý nghĩ kinh khủng, nhưng cô lại nhanh chóng dập tắt nó, không cho ý nghĩ đó có bất kỳ cơ hội nào nảy sinh trong đầu cô.

Nhưng mà một loạt các câu hỏi không có lời giải đáp, làm cho những ý nghĩ ngỗ nghịch như vậy cứ luôn xuất hiện trong đầu cô.

Chẳng lẽ trong cốc nước hoa quả đó bị chuốc thuốc, lẽ nào tất cả mọi thứ ba làm đều là giả tạo, chính ba đã dâng cô lên giường Taeyeon. Cuối cùng, không biết Taeyeon nghĩ cái gì, tạm thời buông tha cho cô.

Tiffany nghĩ đến mức đau cả đầu.

Cô nhắm mắt lắc đầu, muốn ném những suy đoán tà ác đó ra khỏi não.

Cô nhìn Taeyeon, lúc này cậu đang ngồi trên ghế tựa bên cạnh giường thiếp đi. Mái tóc có hơi lộn xộn, cổ áo sơ mi trắng hơi mở rộng, lộ ra cần cổ cùng yết hầu đẹp đẽ của cậu. Đôi môi nhợt nhạt hơi mở ra, như thể vừa mới hôn ai đó, vẫn chưa kịp khép lại. Cặp kính không vành được gỡ xuống đặt trên tủ đầu giường, hàng lông mi dày và dài cứ vậy buông xuống, tạo thành bóng râm nơi hốc mắt.

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Where stories live. Discover now