Chương 35

2.5K 117 2
                                    

Ngày hôm sau lúc Tiffany thức dậy đã là gần trưa. Người nằm bên cạnh sớm đã không thấy đâu, có lẽ đã đi làm.

Tiffany phải thừa nhận các bộ phận trên người như muốn rời ra, sao khi cô vẫn còn cảm thấy toàn thân đau mỏi như muốn rã rời thì người kia có thể không sao, đi làm rất đúng giờ.

Cô ngồi dậy ôm lấy chăn đờ ra, hết thảy tối qua đều giống như một cơn ảo giác, cô chẳng biết thẹn chủ động cầu hoan với Taeyeon. Rõ ràng cậu mới là kẻ xấu uy hiếp cô, nhưng đến đêm khuya lại bộc lộ một con người cô đơn lặng lẽ.

Cô hiếm khi thấy Taeyeon hút thuốc, bây giờ nghĩ lại hình ảnh ấy đúng là không chân thật, khiến cô nghi ngờ những điều đó chỉ tồn tại trong tưởng tượng của cô.

***

Taeyeon hết lòng tuân thủ lời hứa, cậu không làm khó Tiffany, hôm sau cô liền quay lại bảo tàng tiếp tục công việc tu sửa các bức họa cổ. Zack hoan nghênh sự quay lại của cô bằng một cái ôm thật chặt.

Khi Tiffany ngồi vào vị trí cũ, cột tóc lên cao, lần nữa đối mặt tu sửa các bức họa cổ dang dở, lòng cô thoáng bình tĩnh trở lại, vùi đầu vào công việc, đắm chìm trong các cọ sơn và những người bạn cũ, có vẻ như vậy có thể quên đi những khúc mắc với Taeyeon.

Thế nhưng đây cũng chỉ lúc ban ngày, ở trong phòng làm việc của viện bảo tàng.

Tình yêu giống như một lớp cửa sổ giấy, một khi quan hệ bị chọc thủng, sẽ không thể đơn thuần trở lại như lúc ban đầu. Mỗi lần vô tình chạm vào, mỗi lần ngẫu nhiên nhìn nhau, đều giống như có một loại hấp dẫn lạ thường.

Taeyeon không nhẫn nại thêm nữa, cậu gần như phóng túng đòi hỏi cơ thể Tiffany, hầu như mỗi một đêm đều giày vò cơ thể cô đến tận nửa đêm.

Mà Tiffany mỗi khi giật mình tỉnh dậy, luôn khinh bỉ bản thân sâu sắc. Cô nghĩ, nếu như đây là một cuốn tiểu thuyết, nhất định trong đó cô sẽ là một người phụ nữ hư hỏng, đáng xấu hổ. Cô không có cách nào cự tuyệt Taeyeon, không phải là không có can đảm, không thể, mà là không có cách nào, cũng giống như Taeyeon, cô đã bị mê hoặc bởi cơ thể của đối phương.

Cô mất một thời gian khá lâu mới làm sạch cơ thể mình, phí công muốn tẩy rửa tất cả dấu vết mà Taeyeon lưu lại trong lòng và trên người cô.

Tiffany không biết nên cảm ơn Taeyeon, hay nên cười nhạo mình. Cô cho rằng, cậu chê cô bẩn. Cô đã từng mạnh miệng nói với cậu rằng bảy năm qua cô có rất nhiều người tình, chưa kể đến việc bảy năm trước đây, cô còn thân mật chụp ảnh với những gã trai hầu rượu kia.

Tiffany nghĩ, có lẽ Taeyeon mãi mãi sẽ không tin tưởng, kỳ thực nhiều năm qua Taeyeon vẫn luôn là người đầu tiên, cũng là người duy nhất Tiffany yêu. Đương nhiên, cô cũng sẽ không nói cho cậu biết.

Trên thực tế, bọn họ không thường nói chuyện với nhau, ngay cả lúc thân mật cũng chỉ thường xuyên im lặng cắn xé, hoặc những lúc bọn họ trò chuyện với nhau, cũng trực tiếp sử dụng phương thức nguyên thủy.



***


[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Where stories live. Discover now