Chương 46

2.2K 108 2
                                    

Đám người lần nữa xôn xao, mọi người đều nhao nhao nhìn về phía sau, chỉ thấy người giơ bảng là một người đẹp mặc bộ váy công sở, ngoại trừ dung mạo xinh đẹp, vóc người có chút nóng bỏng thì cũng không có cái gì đặc biệt, chắc là thư ký của một vị lão đạo giấu mặt nào đó.

Taeyeon không quay đầu lại, dường như hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi người đột ngột xuất hiện đấu giá này, vẫn giữa nguyên biểu cảm lạnh lùng, tiếp tục kêu giá: "3 triệu 300 ngàn."

Không đợi người bán đấu giá nói, cô thư ký phía sau cũng lập tức bắt theo: "3 triệu 350 ngàn."

Taeyeon lại kêu giá: "3 triệu 500 ngàn."

Cô thư kí cũng không chút do dự giơ bảng: "3 triệu 550 ngàn."

Hai người cứ luân phiên ra giá, mặc kệ Taeyeon ra giá cao bao nhiêu, bọn họ đều chăm chú theo sát, nhưng mỗi lần cũng chỉ cao hơn một chút, cứ mặt dày nhất quyết không bỏ qua.

Tiffany cũng hoài nghi, nhìn chằm chằm vào Taeyeon. Lẽ nào, bởi vì bọn họ vừa mới để ý đến bức tranh này một chút mà Taeyeon đã sinh ra hứng thú mãnh liệt như vậy, bất kể giá nào cũng muốn mua hay sao? Mà cái người bí ẩn vẫn tiếp tục không buông tha kia là ai? Tiffany cảm thấy cảnh tượng này quá sức tưởng tưởng, nhất thời không thể thích ứng kịp. Cô cho rằng nó chỉ là niềm yêu thích của riêng mình cô thôi, chỉ là một tác phẩm hội họa cô nhiều lần quyến luyến xem trên máy tính mà thôi, thế nào mà đột nhiên lại có nhiều người cùng giành giật với nhau vậy? Cô cảm thấy mình còn không khẩn trương bằng Taeyeon, một mặt cảm thấy giá tiền này rất cao, một mặt lại âm thầm hy vọng Taeyeon có thể thành công mua được.

Trong chớp mắt giá cả đã lên tới hơn 5 triệu.

Lúc này Taeyeon lại không thể kiên nhẫn với sự dây dưa này, muốn đánh nhanh thắng nhanh, trực tiếp báo giá lên 7 triệu, nhoáng một cái đề cao giá lên chừng một triệu. Phải biết rằng giá khởi đầu cũng chỉ có 800 ngàn won, 7 triệu đã gấp tới 9 lần so với giá khởi điểm rồi.

Lần này đừng nói tới người bán đấu giá, bầu không khí toàn hội trường đều có chút sôi sục, ai cũng không ngờ rằng một buổi bán đấu giá thông thường lại gặp phải một màn kịch tính như vậy.

Vị thư kí kia cũng không lập tức đua theo, cô nhanh chóng gọi điện thoại, hiển nhiên giá tiền này đã vượt qua quyền hạn của cô, cô cần phải yêu cầu chỉ thị tiếp theo.

Rất nhanh cô gái đã cúp điện thoại, quay sang người bán đấu giá phất tay một cái, tỏ ý không hề ra giá nữa.

Mọi người trong phòng đấu giá cũng có chút thất vọng đối với kết cục đầu voi đuôi chuột này, vốn cho rằng còn có màn trình diễn của vị lão đại đứng sau cô gái kia, không ngờ lại dễ dàng bỏ qua như vậy, hại mọi người cũng không được xem một màn náo nhiệt nữa.

Có điều, cái giá tiền này cũng đủ làm người bán đấu giá hưng phấn rồi, anh ta gõ búa thật mạnh, lớn tiếng nói: "Chúc mừng cô đã dành được tác phẩm hội họa 'Nhẹ nhàng giết chết tôi' của họa sĩ Park Soo-geun. Giá cuối cùng là 7 triệu won. Chúc mừng!"

Tiffany giơ tay che miệng, bảy triệu, thực sự được Taeyeon mua lại. Trời ơi, bức tranh cô yêu thích nhất!

Cô cảm thấy mình sắp bị kích động đến phát khóc rồi, thiếu chút nữa không kiềm chế được muốn quay sang ôm Taeyeon để chúc mừng, tuy rằng về lý mà nói bức tranh này cũng không có quan hệ gì với cô.

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Where stories live. Discover now