Chương 60

2.4K 113 2
                                    

Báo cáo tài chính của tập đoàn Hwang thị.

Số cổ phiếu được niêm yết trên thị trường của tập đoàn Hwang thị được nâng cao rõ rệt trong mấy phiên giao dịch giờ gần đây. Nhất là cổ phiếu warrant của Hwang thị (tức là chứng quyền, một loại công cụ đầu tư vốn ít lời nhiều, có tính đòn bẩy cao, đồng thời cũng rất mạo hiểm) doanh số đạt mức kỉ lục, khiến cho người ta phải trố mắt.

Mặc dù một thời gian trước,, Hwang thị bởi vì áp lực của dự án" Thành phố hàng không" mà dẫn đến việc tiền vốn lưu động bị eo hẹp, tỉ lệ tài sản mắc nợ tăng cao, nhưng giá cổ phiếu lại liên tiếp đi lên. Dù sao thị trường vĩnh viễn là một nơi tối tăm, cái mọi người nhìn thấy là những mong đợi, những câu chuyện thú vị, mà chưa bao giờ là bộ mặt thực sự của nó.

Lúc này trước khi công bố báo cáo tài chính, thị trường cũng lần nữa được đồn đại sẽ vô cùng tốt đẹp, rất nhiều nhà phân tích kỳ vọng giá cổ phiếu của Hwang thị sẽ tăng cao. Còn có tin đồn nói, Hwang thị còn muốn nhân cơ hội tuyên bố mở rộng dự án "Thành phố hàng không", cùng với JK đầu tư, và tiến hành đi sâu vào việc hợp tác với nhà họ Im.

Một thời gian khi cổ phiếu đắt, tập đoàn Hwang thị trở thành một thị trường nóng hổi.

Nhưng tình thế lại nhanh chóng nghịch chuyển khi phiên giao dịch bắt đầu mở cửa. Các phiên phiên giao dịch khi bắt đầu khai mạc đã trở thành điểm tin cao nhất trong ngày. Sau đó, cổ phiếu của Hwang thị lại bị điên cuồng bán khống. Nhất là khi warrant ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Thời điểm thị trường đang xôn xao không biết chuyện gì xảy ra, trên bảng tin đột nhiên phát một tin tức quan trọng:

Dự án Thành phố hàng không của tập đoàn Hwang thị đầu tư có nguy cơ bị cáo buộc. Có tin đồn vị trí sân bay mới xảy ra sai sót cực lớn, sau khi xây dựng xong sẽ thường gặp phải sương mù, dẫn đến các chuyến bay bị delay, tình huống nghiêm trọng nhất còn có thể dẫn đến việc máy bay gặp rủi ro. Nếu như những lời đồn đại này là thật, vậy những thiết kế của sân bay mới rất có thể bị kêu ngừng lại, mà đồng thời giá cổ phiếu dự án "Thành phố hàng không" của Hwang thị cũng sẽ chết yểu giữa chừng.

Mà tin tức kinh khủng nhất cũng không chỉ có những thứ đó, có một bản tin khác đã bị phát rộng rãi khắp nơi, bên trong công bố việc sân bay mới nảy sinh các vấn đề sai sót là bởi vì Hwang thị đã hối lộ một số tiền lớn cho các chuyên gia. Đồng thời, khi việc hối lộ bị bại lộ, còn thuê côn đồ giết người, cho đến khi công văn được gửi lên, vị chuyên gia giáo sư Oh sống chết còn chưa biết, tung tích cũng không rõ!

Cổ phiếu của Hwang thị trong vòng một ngày rớt giá đến gần một nửa, trong trường hợp khẩn cấp đã tuyên bố tạm ngừng.

Tin tức này thật giống như trước đây nước Mỹ thả bom nguyên tử xuống Hiroshima và Nagasaki, cả thị trường dấy lên sóng to gió lớn. Trong một thời gian mà tập đoàn Hwang thị đã thành một cơn bão táp, tất cả phóng viên của tài chính và kinh tế hay kể cả phi tài chính và kinh tế cũng đều dốc tòa bộ lực lượng, tiến thẳng tới toà cao ốc trụ sở chính của Tập đoàn Hwang thị để săn tin.

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Where stories live. Discover now