Chương 25

2.4K 120 5
                                    

Taeyeon cũng không lên tiếng ngay, cậu đi vòng qua Tiffany, vừa đi, vừa dùng một cái khăn bông lớn lau những giọt nước đọng lại trên người.

Tiffany cho rằng Taeyeon sẽ bỏ mặc câu hỏi lúc nãy của cô, nhưng cậu lại lạnh lùng lên tiếng: "Tôi có muốn một hay nhiều lần nữa cũng là chuyện của tôi, không tới lượt cô xen vào."

Tiffany giống như đã miễn dịch với những lời tổn thương của Taeyeon, chỉ tiếp tục nói: "Vậy rốt cuộc bây giờ cô có tiếp tục hay không đây?"

Taeyeon đang mở ngăn tủ cầm quần áo mặc, nghe Tiffany nói, lập tức lộ vẻ giận dữ. Bất chợt cậu lấy từ trong tủ ra một bộ quần áo phụ nữ, hung hăng ném thẳng vào mặt Tiffany. "Đem quần áo của cô mặc vào rồi hãy nói chuyện với tôi!"

Tiffany không né tránh, cũng không đỡ, không nhận, mặc cho bộ quần áo này tự do rơi vào mặt mình. Từ bộ quần áo đang phủ đầy đầu, cô thò đầu ra, tiếp tục nói một cách không thể diện: "Để tôi mặc quần áo, vậy tức là không làm. Vậy được, Kim tổng, tôi có thể về nhà chưa?"

"Nhà?" Taeyeon cười nhạt một tiếng. "Cô đã sớm không còn nhà để về rồi. Từ nay về sau cô sẽ ở đây, gọi thì đến. Chớ quên, bây giờ cô là người phụ nữ của tôi, là đồ chơi của tôi, trước khi tôi chưa chán, cô không có tư cách rời đi."

"Vậy ít nhất tôi có thể trở về thay giặt quần áo chứ?"

Cô vừa nói vừa kéo bộ quần áo rách nát trên người "Cô xem, loại này kiểu dáng cổ hủ, không có chút gợi cảm, sợ rằng khó có thể lấy lòng cô. Cô biết không, tôi có một bộ ren màu đen, bọn họ đều nói tôi mặc vào còn mê người hơn là không mặc đấy..."

Taeyeon cho rằng ít nhất Tiffany phải kháng cự đôi chút, nhưng cô lại có dáng vẻ tả tơi rũ rượi, ngoảnh mặt làm ngơ, thản nhiên chịu đựng những lời châm chích thương tổn của Taeyeon, giống như đâm cô ấy vài dao, cô ấy cũng không lên tiếng kêu đau, vẫn cười hì hì mở vết thương cho bạn xem, nói: "Haha, cô xem, chảy máu rồi." Taeyeon không biết vì sao hành động này của cô lại có thể làm cho cậu phẫn nộ không chịu nổi. Cậu chỉ biết cậu thà rằng cô đối đầu, cãi lộn với cậu, hoặc là cho dù khóc lóc cầu xin còn tốt hơn thế này.

Taeyeon cảm thấy trái tim mình như có ai đó bóp nghẹt, uất hận nói: "Tiffany, đừng cố gắng làm tôi tức giận."

Nhưng mà, hơn lúc nào hết cậu biết rằng lời đe dọa như vậy đã không còn uy lực nữa.

Giống như việc cậu có quyền giày vò cô mọi lúc, cô cũng luôn có thể chọc giận cậu bất cứ lúc nào.

Tiffany vẫn lải nhải không thôi: "Ồ, thì ra cô không thích phụ nữ gợi cảm hả, vậy tôi còn có một bộ hóa trang thỏ, hay tôi cũng có thể hóa trang thành Lolita..."

Taeyeon nhìn đồng hồ trên tường, cắt ngang Tiffany. "Tôi cho cô ba tiếng, trước 12 giờ đêm tôi phải nhìn thấy cô ở đây. Bây giờ, cô hãy im miệng, sau đó cút đi cho tôi."

Nói xong cậu đi tới cửa phòng ngủ, kéo cửa muốn đi ra ngoài trước.

Nhưng còn chưa bước ra khỏi cửa, cậu lại quay đầu vào. "Còn nữa, cô hãy xử lý vết thương chết tiệt trên tay đó đi, tôi không muốn phí tiền mua một thứ phế phẩm. Phiền phức!"

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Место, где живут истории. Откройте их для себя