Chương 63

2K 96 3
                                    

"Anh tư, anh đang nói gì vậy? Chẳng phải JK của Kim Taeyeon cũng cùng hợp tác với Hwang thị trong dự án Thành phố hàng không sao? Nếu Hwang thị xảy ra chuyện gì, lợi ích của Taeyeon cũng sẽ bị tổn hại, sao cô ấy lại làm thế?"

"Anh không biết tại sao cô ta lại làm thế nhưng có quá nhiều việc khiến người ta nghi ngờ. Anh nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng cảm thấy cô ta là người đáng nghi nhất."

"Những biểu hiện đáng nghi gì?"

"Thứ nhất, trong dự án thành phố hàng không, JK có quá nhiều sự lựa chọn, trong đó có những công ty có thế lực mạnh hơn Hwang thị nhiều, nhưng cuối cùng cô ta lại chọn Hwang thị, hơn nữa còn để Hwang thị chiếm nhiều cổ phần, thế là tại sao? Có lợi gì cho JK và Kim Taeyeon?

Thứ hai, sau khi Hwang thị xảy ra chuyện, Thành phố hàng không là dự án hợp tác giữa Hwang thị và JK nhưng bây giờ tất cả các mũi đều chỉa vào Hwang thị, JK chẳng những không bị liên lụy mà ngay cả những bình luận trên mạng cũng bị làm lệch đi, nước bẩn toàn bộ được hắt vào Hwang thị, JK hoàn toàn sạch sẽ thoát thân, xuất hiện với vai trò bị hại. Nếu nói sau lưng không có người cố tình làm thì quá khiên cưỡng.

Thứ ba, tiền vốn của Hwang thị đột nhiên bị thắt lại, đó chẳng thể là chuyện ngày một ngày hai, vậy những ngân hàng đó đã được báo trước hay là thế nào, tại sao lại hành động một cách nhất trí như vậy? Ai là người hiểu rõ tình trạng của Hwang thị nhất? Ai là người biết rõ cửa tử của Hwang thị? Trừ mấy người bọn anh ra thì chỉ có phía đối tác. Trên thực tế, chuyện báo chí viết JK bị nghi ngờ hối lộ, tạo nên sai lầm trong báo cáo sân bay đều là do Kim Taeyeon nói với chú Hwang. Nếu có người muốn mượn gió bẻ măng, làm hại Hwang thị thì cô ta là người có khả năng nhất.

Thứ tư, Kim Taeyeon vốn khởi nghiệp từ ngành tài chính, việc khiến cô ta nổi tiếng chính là mua bán cổ phiếu khống. Nhìn giá cổ phiếu của Hwang thị gần đây, cô ta để mặc hoặc thậm chí là đẩy nó lên cao, sau đó cho một cú hích tạo thành khủng hoảng, trong một ngày có thể khiến cổ phiếu Hwang thị giảm một nửa, chẳng phải là thủ đoạn quen thuộc của cô ta sao?"

Sự bất an trong lòng Tiffany ngày càng khuếch tán ra, cô sợ mình nghĩ thêm một chút nữa thôi là sẽ vạch trần được chân tướng tàn nhẫn nên miễn cưỡng nói: "Nhưng đây chỉ là suy đoán, không có chứng cứ thiết thực. Tại sao Taeyeon lại làm thế? Làm thế có lợi gì cho cô ấy?"

Kang Chul nhìn Tiffany với đôi mắt đầy ẩn ý, chậm rãi nói: "Có lẽ là vì muốn trả thù."

"Trả thù ai? Em? Không, anh tư, cô ấy có rất nhiều cách để trả thù em, hà cớ gì phải giăng cái bẫy làm hại cả Hwang thị như thế? Huống chi lần này trước khi em bay đi Italia, bọn em đã nói rõ với nhau rồi." Nói đến đây, giọng của Tiffany nghẹn lại một chút, cô dừng lại rồi nói tiếp: "Mọi chuyện đã trôi qua, những gì bọn em nợ nhau đã được xóa bỏ hết, cô ấy sẽ không trả thù em nữa, em cũng hứa với Taeyeon là sẽ không bao giờ trở lại nữa."

"Cái gì? Fany? Trước khi bay em đã hứa với cô ta là sẽ không bao giờ trở lại nữa à? Sao Kim Taeyeon có thể ngang ngược như vậy?"

"Anh tư, nếu như sự ra đi của em có thể khiến cho mọi ân oán đều tan biến thì chính là kết thúc tốt nhất, chẳng phải sao? Bây giờ không phải là lúc ai bất bình giùm ai, em nói cho anh biết thỏa thuận giữa em và cô ấy chỉ vì muốn nói cô ấy không phải là loại người nói mà không giữ lời, cô ấy sẽ không vì trả thù em mà hãm hại cả Hwang thị."

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Where stories live. Discover now