Chương 37

2.3K 109 1
                                    

Hwang Bomi nhìn thấy Tiffany cũng rõ ràng có chút sửng sốt, nhưng cô ta cũng nhanh chóng bình tĩnh lại, khẽ nâng cằm lên, tỏ thái độ như người chiến thắng, nhàn nhã bước vào.

Cửa thang máy chậm rãi khép lại, chỉ có hai người bọn họ cùng tồn tại trong không gian nhỏ hẹp, kín mít này.

Tiffany lui về phía sau một chút, cô không chào hỏi với Hwang Bomi, cô cũng không muốn đứng quá gần cùng người như thế.

Thế nhưng Hwang Bomi lại không buông tha Tiffany, ngược lại như cố ý tiến lại gần, ghé vào tai Tiffany nhỏ giọng nói: "Chị à, chị đoán xem em vừa mới ở cùng ai?"

Tiffany chuyên chú nhìn lên đèn chỉ thị trong thang máy, rõ ràng không có hứng thú với câu hỏi của cô ta, không hề kiên nhẫn.

Nhưng Hwang Bomi lại nói tiếp: "Chị à, chị không muốn nghe sao? Thế nhưng người này lại có quan hệ với chị đấy." Cô ta vừa nói vừa cố ý dừng lại một chút "là Taeyeon." Từ Taeyeon được phát âm đặc biệt rõ ràng, cô ta cười híp mắt "Cô ấy thân thiết với em hơn chị nhiều. Cô ấy vẫn nói vì nể mặt ba nên mới miễn cưỡng chấp nhận chị, cùng lắm chỉ vui đùa một chút thôi, vẫn là em đáng yêu hơn. Chị nói xem, đối với lời nói lúc ở trên giường, em có nên tin hay không? Chị à, chị từng trải với vô số người, dạy cho em một chút đi."

Tiffany lạnh lùng đáp lại: "Tôi nghĩ tôi nên làm rõ ràng, thứ nhất, tôi chưa từng thừa nhận người em gái như cô, không cần phải gọi chị này nọ. Thứ hai, cho đến bây giờ tôi vẫn chưa kết hôn, tôi không biết xuất hiện thêm một người nơi quái quỷ nào lừa gạt cô."

Hwang Bomi đang chuẩn bị trả lời mỉa mai vài câu, cửa thang máy lại mở ra, đã xuống đến phòng khách ở đại sảnh.

Tiffany cũng không muốn ở cùng chỗ với Hwang Bomi dù chỉ một khắc, cô nhanh chóng đi ra khỏi thang máy mà không quay đầu lại.

Vừa mới ra ngoài, đã nhìn thấy bên ngoài có một đám người đang xôn xao, Taeyeon, ông Hwang và Im Yoona đều bị đám đông vây quanh ra tới đại sảnh.

Trong lòng Tiffany có hơi kinh ngạc, nhanh như vậy đã kết thúc rồi sao? May mắn đúng lúc cô trở lại.

Cô vội vàng tiến lên đón, mà Hwang Bomi cùng lên lầu với cô cũng thừa dịp nhiều người hỗn loạn chẳng biết đã đi đâu.

Taeyeon nhìn thấy Tiffany từ bên ngoài trở vào cũng không hề kinh ngạc, cậu vẫy tay về phía cô tỏ ý bảo lại gần, nắm tay cô qua một bên nói: "Yoona có việc gấp muốn đi trước, tôi đi tới sân bay tiễn cậu ấy, tiệc tối chưa kết thúc, tôi bảo tài xế ở lại với em, nếu như em cảm thấy ở đây buồn chán thì bảo tài xế chở em quay về."

Tiffany gật đầu.

Taeyeon rất hài lòng với biểu hiện nhu thuận của cô, cậu cưng chìu xoa đầu cô, sau đó trở lại trong đám người.

Lúc này Hwang Dongwon còn đang ở cửa thang máy biểu diễn tiết mục 'gặp gỡ ngắn ngủi, không nỡ rời xa.' "Cô chủ Im, sau này cô vẫn phải lui tới phía nam nhiều một chút, lần này quá vội vàng, cô cũng thấy tôi chưa kịp trò chuyện với cô."

"Nhất định, nhất định, tôi nhất định sẽ đến đón nhận sự nhiệt tình của người dân miền nam."


[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ