Chương 51

1.8K 83 2
                                    

Tiffany mang theo nỗi uất ức, chán nản cùng tức tối, hồn vía lên mây rời khỏi khu A.

Khó khăn lắm mới theo đuổi được Taeyeon, sao mới có nửa ngày, cái cô Choi Junhee kia chỉ ôm Taeyeon khóc lóc kể lể một hồi thì mọi chuyện đã thay đổi chứ?

Còn tấm chi phiếu ấy nữa, chẳng qua cô chỉ muốn giúp Taeyeon thôi, cậu có thể không chấp nhận lòng tốt của cô nhưng cũng không đến nỗi phải lạnh lùng đuổi cô đi thế chứ?

Trước kia Taeyeon nói ra những lời cay nghiệt, sắc sảo như dao, cô còn có thể miễn cưỡng tự nhủ với mình rằng Taeyeon còn chưa nhìn ra điểm tốt của cô, còn chưa chấp nhận tình cảm của cô. Nhưng trải qua bữa cơm tốt nghiệp, trải qua một đêm thân mật, sao Taeyeon còn có thể nói ra những lời như thế? Cậu biết không làm thế sẽ khiến cô bị tổn thương sao? Cậu không biết cô cũng sẽ đau lòng sau? Sao cậu có thể nhẫn tâm như thế được?

Cô phải làm sao để níu kéo Taeyeon đây?

Tiffany đi lang thang trên phố mà không có mục đích rõ ràng, khi thì nghĩ tới Taeyeon, khi thì nghĩ tới Choi Junhee, những ý nghĩ tiêu cực trong lòng càng ngày càng nhiều, giống như nguồn nước bị chặn giờ được dịp tuôn trào, cần có một lối thoát ra.

Lúc này, di động của cô reo lên. Cô nghe máy, thì ra là Nana.

"Tiffany, ra ngoài chơi không? Mình và Lizzy, cộng thêm chị cậu ấy và mấy người bạn nữa đang ở đây."

Lời đề nghị này rất hợp ý Tiffany nên cô lập tức đồng ý ngay. "Ok, mình đang buồn bực muốn uống rượu đây. Các cậu ở đâu để mình sang."

Nana báo địa chỉ, đó là một quán karaoke mới mở trong thành phố có tên là "Queen". Tiffany vẫy tay bắt taxi qua đó tìm họ.



Lúc ở trên xe, Kang Chul lại gọi tới.

"Fany, em đang ở đâu vậy? Sao không có ở nhà?"

Kang Chul không gọi thì thôi, vừa gọi là Tiffany lại nhớ tới chuyện chi phiếu. Đúng rồi, Taeyeon giận cô đều là tại Kang Chul cả, lúc đó anh vỗ ngực cam đoan mình có thể đưa chi phiếu bằng cách mà Taeyeon có thể chấp nhận được, kết quả thì sao?

Tiffany phát cáu, mắng anh ta. "Kang Chul, anh là thứ gì chứ, dựa vào đâu mà đòi quản tôi? Tôi không ở nhà thì liên quan gì tới anh? Anh mau đi mách với mẹ tôi đi."

"Fany, không phải anh muốn quản lý em mà là anh lo cho em. Lát nữa bà chủ thức dậy hỏi em đâu thì anh biết nói thế nào?" Kang Chul đã quen với tính xấu hay cáu kỉnh của Tiffany nên vẫn nói với cô rất nhẹ nhàng.

"Anh viện đại một cái cớ là được, đây đâu phải lần đầu tiên anh giúp tôi gạt mẹ."

"Nhưng Fany à, đêm nay em vẫn muốn ở bên Kim Taeyeon sao? Em cứ cả đêm không về thế này anh không cách nào giúp em được đâu."

"Anh còn dám nhắc tới Taeyeon! Kang Chul, đều là do anh khiến tôi cãi nhau với cô ấy!" Nhắc tới chuyện này, Tiffany cảm thấy mình muốn khóc lên được.

"Sao thế Fany? Anh làm sai gì rồi à?" Kang Chul hoảng hốt hỏi.

"Chẳng phải trước đây anh nói là có thể giúp tôi đưa chi phiếu cho Taeyeon sao? Chẳng phải anh nói là có thể nghĩ cách khiến cô ấy chấp nhận tôi sao? Tại sao hôm nay cô ấy lại nổi giận với tôi?'

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Where stories live. Discover now