Chương 13

2.3K 106 1
                                    

Khi bác Lee gác cổng nhìn thấy chiếc BMW i8 màu đen bóng đang chạy đến gần, còn chưa mở thanh chắn cổng, bác đã dùng bộ đàm thông báo cho tổng đài.

Đây là quy định của câu lạc bộ "GG", cách mỗi một tháng, chủ nhân của chiếc xe này sẽ đến đây, việc của bảo vệ là phải lập tức báo lên trên trước, để các đồng nghiệp bên trong có sự chuẩn bị trước, tiếp đãi tốt vị khách quý này.

Câu lạc bộ "GG" là nơi tụ hội số một số hai của thành phố này, mặc dù nó xây ở ngoại thành, không phô trương. Nhưng dọc theo hai bên đường có mười mấy căn biệt thự được các kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế rất đẹp, cộng thêm bãi đậu xe dùng vải trùm thân xe và che biển số, cộng thêm những cô em thân hình nóng bỏng qua qua lại lại, tất cả đều ám chỉ đây là một nơi đốt tiền.

Taeyeon đậu chiếc i8 trước cửa một căn biệt thự, trước cửa đã có hai nhân viên đứng đợi sẵn.

Một người nhận lấy chìa khóa từ tay Taeyeon, đậu xe giúp cậu, trùm xe lại. Còn một người khác thì nhiệt tình bước tới chào đón. "Kim tổng, mời đi bên này, bà chủ ở lầu hai."

Taeyeon lên lầu, đẩy cửa ra thì thấy Choi Junhee đang ngồi bên cửa sổ, nhìn cậu mỉm cười. "Taeyeon, Tae đến rồi à."

Khác với tưởng tượng của nhiều người, Choi Junhee – bà chủ của chốn trăng hoa này lại không hề có vẻ phong trần. Dáng người cô cao gầy, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng và quần tây rất giản dị, tóc xõa dài quá vai, mặt trang điểm nhẹ. Người nào không biết, vừa nhìn sẽ tưởng rằng cô là người dẫn chương trình của đài truyền hình nào đấy.

Taeyeon bước vào phòng là cởi áo khoác ra. Nhân viên đi theo sau lập tức tiếp lấy cái áo mắc lên cho cậu, sau đó nhanh chóng lẳng lặng bước ra ngoài, đóng cửa lại.

Taeyeon bước tới trước cửa sổ, ngồi xuống đối diện Choi Junhee. "Mỗi tháng em cần gì sang đây xem sổ sách, dù gì Tae cũng phải đến thăm em."

Thật ra "GG" đã được mở từ lâu, nhưng ở thành phố bên cạnh, hai năm nay mới mở chi nhánh ở thành phố này. Vì thế Choi Junhee thường ở thành phố bên, không thường sang bên này lắm.

"Ở bên kia quen rồi, em lười chuyển sang đây. Nếu Tae không ở đây thì em cũng chẳng buồn sang đối chiếu sổ sách." Choi Junhee đùa nghịch chiếc chuông gió bên cửa sổ, trả lời nửa đùa nửa thật.

Taeyeon cười cười, không đáp lại câu đùa này mà lại thích thú nhìn chiếc chuông gió trên tay cô. "Chiếc chuông gió này được treo khi nào vậy?"

"Đẹp không? Mới treo đó. Cửa sổ mỗi tòa nhà đều treo một cái."

Taeyeon tiện tay giơ chiếc chuông gió lên ngắm nghía. Trụ chính làm bằng trúc, xung quanh treo mấy cái chuông đồng nhỏ, trông có vẻ thanh nhã.

Choi Junhee đang miên mang nhớ về những kí ức khi xưa cùng Taeyeon cho đến sự kiện đau lòng kia cô lập tức dừng lại tại đây, không cho những lý ức xưa ùa về nữa. Có lẽ hơn ai hết, cô hiểu rõ những chuyện xưa cũ ấy không thích hợp vào lúc này.

Cô nhanh chóng nói vào trọng tâm, báo cáo cho Taeyeon tất cả các tin tức nhặt nhạnh được trong thời gian một tháng qua.

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Where stories live. Discover now