Chương 23

2.2K 116 6
                                    

Tiffany liên tục thối lui vài bước nhưng vẫn không thể thoát khỏi phạm vi khống chế của Taeyeon.

Trên người Taeyeon còn mang theo hơi nóng vừa tắm. Mùi hương bạc hà của sữa tắm tràn ngập trong khoang mũi của Tiffany.

Tiffany không dám nhìn thẳng vào Taeyeon nhưng khóe mắt dường như không thể trốn được cơ thể của cậu. Cậu có làn trắng nõn, trên ấy còn vương vài giọt nước chưa khô, chảy dọc xuống theo những đường cong, từ từ ẩn vào nơi bí ẩn mà chiếc khăn tắm đã che khuất.

Tiffany hơi nghiêng đầu qua một bên: "Cô mặc quần áo vào đi, tôi tránh mặt một lát. Khi nào cô mặc xong, tôi có chút chuyện muốn hỏi cô."

Nói xong cô muốn đi ra ngoài nhưng Taeyeon đứng ngoài cửa, muốn đi ra phải đi ngang qua người cậu. Tiffany nghiêng người ra hiệu mình muốn ra ngoài, cứ tưởng Taeyeon sẽ tránh đường, ai ngờ cậu lại kéo cánh tay cô lại.

"Đâu phải chưa từng thấy, có gì mà phải né tránh. Muốn hỏi gì thì hỏi luôn đi."

Mặt Tiffany lập tức đỏ ửng lên. Đúng vậy, đúng là cô từng nhìn thấy Taeyeon khỏa thân nhưng đó đã là chuyện của bảy năm trước, lúc đó cậu còn mang theo vẻ bướng bỉnh của tuổi trẻ, vóc dáng cũng gầy hơn bây giờ nhiều.

Tiffany, bộ đồ ngủ trên người được mua về trong lúc vội vã, không hề vừa vặn, hơi rộng, cộng thêm kiểu của nó là suông nên thoạt nhìn cô giống một cô bé trộm mặc áo của người lớn hơn.

Chỉ như thế, Tiffany còn chưa lên tiếng thì đã thua về mặt khí thế rồi.

Nhưng Taeyeon đã nói thế thì Tiffany buộc mình phải dùng đao sắc chặt đứt rắc rối, không cần phải ở đây làm trò ám muội với cậu nữa.

Cô hỏi: "Là cô đã cứu tôi sao?"

"Nếu cô nói chuyện vớt cô ra khỏi hồ nước thì đúng là vậy, là tôi đã mang cô về đây."

Taeyeon vừa thờ ơ trả lời vừa thả cánh tay Tiffany ra, đi đến trước tủ quần áo tìm một bộ đồ để thay.

Tiffany thấy Taeyeon cứ thế mà định cởi áo choàng tắm ra, thay quần áo trước mặt cô thì vội vã quay người đi, đưa lưng về phía cậu.

Tuy mắt không nhìn thấy nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến việc tiếng vải vóc và da thịt cọ xát vào nhau truyền vào tai cô, không ảnh hưởng gì đến chuyện bộ não bắt đầu tưởng tượng. Không biết không nhìn thấy và nhìn thấy, cái nào dụ hoặc hơn nữa.

Cô lắc đầu vài cái định thần lại, nhưng khi mở miệng thì lại lắp bắp: "Cảm ơn cô, cảm ơn cô đã cứu tôi. Hay nói chính xác hơn là cảm ơn cô đã tha cho tôi, không để cho người của Choi Junhee làm nhục tôi, không để tôi bị chết đuối."

"Tiffany, cô cảm thấy tôi là một người tốt sao?"

"Hả?" Tiffany hơi khó hiểu.

"Tôi nhớ cô từng nói cô có ngốc đến đâu thì cũng biết tôi không chỉ giúp cô một cách đơn thuần được. Cô không cần cảm ơn tôi, tôi làm thế đương nhiên là có nguyên nhân của mình."

"Nguyên nhân gì?"

Taeyeon vỗ nhẹ vào vai Tiffany, ý bảo cô có thể quay lại được rồi. Tiffany quay lại thì thấy Taeyeon đã thay quần áo xong. Cậu mặc một chiếc áo thun và một chiếc quần jean, trông có vẻ rất thoải mái.

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Where stories live. Discover now