Chương 20

2.2K 111 4
                                    

Ngày hôm sau, Tiffany thức dậy từ rất sớm, cô xin nghỉ một ngày, quay về nhà họ Hwang để thuyết phục ba đến bệnh viện làm kiểm tra và điều trị.

Thời tiết ngày hôm nay thật xấu, sáng sớm đã mưa dầm kéo dài. Dự báo thời tiết cho biết, vì ảnh hưởng của luồng không khí lạnh từ Bắc tràn về, kèm theo trời mưa, thành phố bắt đầu vào đông, sau đó là đợt rét lạnh đầu tiên.

Tuy rằng Tiffany thích mùa đông, thích tuyết rơi, nhưng kỳ thực rất sợ lạnh. Cho nên cô mặc cho mình thêm một cái áo lông thật dày, lại quàng thêm một cái khăn cổ lớn mới bước ra ngoài.

Về tới nhà họ Hwang, thời gian vẫn còn sớm, dì Park nói: "Hôm qua bà chủ đã dặn dò, nói sức khỏe của ông chủ không được tốt, hai ngày nay đều không đi làm, không cần làm bữa sáng nên có lẽ ông bà chủ sẽ thức dậy muộn. Cô hai, có thể cô phải đợi khá lâu."

Tiffany nghe xong cũng không để ý. Dù sao hôm nay cũng xin nghỉ để đến thuyết phục ba, lại không có việc gì khác, đợi một lúc cũng không trở ngại gì.

Nhưng không ngờ cô ngồi xuống chưa được một lúc đã thấy ông Hwang mặc áo ngủ từ trên lầu đi xuống.

Tiffany vội vàng đỡ ba: "Ba, Sao ba dậy sớm vậy? Ba không thoải mái thì nên nghỉ ngơi nhiều một chút."

"Haiz, có thể do tuổi tác lớn rồi, đã lâu không có nổi một giấc ngủ ngon. Lúc muốn ngủ thì không ngủ được, lúc không muốn ngủ lại mệt rã rời." Sắc mặt ông Hwang lộ vẻ mệt mỏi, vừa nói chuyện vừa kéo Tiffany ngồi xuống. "Có điều, cũng có thể do hôm nay cảm nhận được Fany nhà ta tới sớm, nên ba mới thức dậy sớm."

Tiffany nghe ông Hwang nói như vậy, nhất thời có một loại cảm giác đã lâu không xuất hiện, giống như trở lại nhiều năm trước vẫn có thể gối đầu làm nũng với ba.

Cô bất giác cũng có chút thoải mái, nói: "Nếu thật sự có linh cảm, vậy không phải con có thể làm đồng hồ báo thức của ba hay sao?"

Ông Hwang cũng cười nhớ lại: "Khi còn nhỏ con không phải là đồng hồ báo thức của ba hay sao? Mỗi ngày vừa thức dậy lại chạy đến bên giường ba làm xấu, không đánh thức được ba thì không thôi."

Hai cha con cùng cười nói, đến khi dì Park tiến lên hỏi. "Ông chủ, xin hỏi bây giờ có cần làm bữa sáng không?"

"Hôm qua có phải Jihyo dặn dò các người không cần chuẩn bị bữa sáng không? Dù sao tôi bây cũng không đói, trước hết bà hãy rót một ly sữa qua đây đi, lát nữa tính sau."

"Vâng, ông chủ."

Dì Park vâng lời đang chuẩn bị lui xuống dưới, ông Hwang lại gọi bà. "Chờ một chút, còn Fany nữa. Sớm đã qua đây chắc nó cũng chưa ăn gì."

"Vậy cũng rót cho tiểu thư một ly sữa ạ?"

"Không được, Fany từ nhỏ đã không hấp thụ được lactoza, uống sữa sẽ làm dạ dày khó chịu. Bà hãy làm cho nó một cốc nước cam trước đi."

Nói xong, Hwang Dongwon quay lại nhìn Tiffany. "Fany, con muốn ăn cái gì, ba bảo nhà bếp làm."

"Không cần đâu ba. Nước cam là được rồi."

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin