Chương 11

2.3K 112 4
                                    

Có nhiều lúc, khi những chuyện dĩ vãng đã lắng xuống, bạn sẽ trở nên bình tĩnh lại.

Tiffany đặt cái ly xuống, không ngước mắt nhìn Taeyeon mà cầm lấy túi tài liệu để lên bàn, cố gắng dùng giọng nói lịch sự và bình thường nhất để nói: "Kim tổng, đây là tài liệu mà trợ lý Ahn nhờ tôi giao cho cô, anh ấy có chuyện phải làm nên không thể đến được, mong cô không để bụng."

Taeyeon không nhận lấy tài liệu mà ung dung ngồi xuống đối diện với Tiffany.

Tiffany đưa tài liệu xong thì không định ngồi đấy nữa, Taeyeon còn chưa ngồi ổn thì cô đã đứng lên. "Tài liệu đã giao cho cô rồi, nếu không có vấn đề gì nữa thì tôi đi trước đây. Chào Kim tổng." Nói xong cô không quên đặt một trăm nghìn won xuống bàn trả tiền chỗ ngồi.

Ngược lại với vẻ vội vã của Tiffany, Taeyeon thong dong tìm một vị trí thoải mái, ngồi nghiêng người dựa vào chiếc ghế, mắt liếc nhìn tờ tiền mỏng manh trên bàn, sau đó thoáng ngửa đầu nhìn Tiffany.

Rõ ràng Taeyeon đang ngồi còn Tiffany đang đứng nhưng cô vẫn cảm thấy khí thế của mình thua hẳn Taeyeon. Rõ ràng Taeyeon không nhìn cô, thậm chí liếc mắt cũng không nhưng cô biết ánh mắt của Taeyeon đang dừng lại trên người mình, cho dù chỉ nhìn với vẻ rất nhàn nhã thì cô cũng cảm thấy xung quanh có một bức tường vô hình đang ép lấy cô.

Bảy năm trôi qua, Tiffany đã thay đổi. Từ một cô gái kiêu căng ngạo mạn trở nên trầm mặc nhẫn nhịn như hôm nay.

Đồng thời, Taeyeon cũng thay đổi. Nếu trước kia cậu giống như một con sói cô độc, lạnh lùng thao cao thì bây giờ đã trở thành vua của bầy sói. Cậu không cần phải dùng đến móng vuốt sắc bén, tiếng gầm gừ hay răng nanh nữa mà chỉ ngồi đó không hề làm gì cũng khiến người ta phải tuân phục.

Tiffany chỉ muốn mau chóng rời khỏi đó.

Cửa ra vào phòng trà ở phía Taeyeon, Tiffany đi ngang qua người cậu nhưng không ngờ Taeyeon lại đột nhiên vươn tay ra bắt lấy cánh tay cô, ngăn cản cô bỏ đi.

Tiffany muốn giãy ra nhưng Taeyeon lại không cho phép, cậu dùng sức kéo mạnh một cái khiến Tiffany mất thăng bằng, loạng choạng ngã xuống người cậu.

"Kim Taeyeon, cô..." Tiffany không nhịn được nữa phải cất cao giọng, nhưng còn chưa nói hết đã bị Taeyeon đưa ngón trỏ lên che môi cô lại.

"Xuỵt! Hwang tiểu thư, đây là nơi công cộng, không nên nói lớn tiếng." Taeyeon nói nhỏ.

Có lẽ vì Taeyeon vừa ở ngoài bước vào nên ngón tay cậu hơi lành lạnh cho nên dù sau khi cậu đã lấy tay đi, môi Tiffany vẫn còn lưu lại cảm giác lạnh lẽo ấy.

Tiffany cố nén cơn giận xuống. "Taeyeon, rốt cuộc cô muốn làm gì đây?"

"Hwang tiểu thư, tôi và cô cùng có mặt ở nơi này đơn giản chỉ vì trợ lý Ahn nhờ cô nhờ cô mang tài liệu đến cho tôi thôi sao?" Taeyeon không trả lời mà hỏi ngược lại.

Trên thực tế, từ khi bước vào phòng trà này Tiffany đã cảm thấy khác thường nhưng lúc nãy cô một lòng muốn rời khỏi đây nên không nghĩ gì nhiều, bây giờ Taeyeon nhắc đến thì mới nghĩ ra là cậu giăng bẫy cô. Chuyện giữa họ năm đó không có bao nhiêu người biết, huống chi là phòng trà "hò hẹn" này.

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Where stories live. Discover now