Chương 18

2.1K 133 18
                                    

Hôm đó, Tiffany ở phòng làm việc đợi thật lâu, lâu đến khi màn đêm buông xuống, đèn chiếu sáng rực rỡ, cũng không đợi được Taeyeon xuất hiện.

Chút hy vọng nhỏ bé vừa được Zack khích lệ của cô cũng từ từ trở nên nguội lạnh theo sự chờ đợi dài đăng đẵng.

Zack rất trượng nghĩa cùng cô ngồi đợi, huyên thuyên vài câu chuyện cười vớ vẩn, phân tích lý do Taeyeon có thể chưa tới đón cô tan tầm.

Anh nói: "Có lẽ là gặp tắc đường, hay công ty đột nhiên có chuyện gấp, em cũng biết những người bọn họ luôn yêu thích sự phiền toái của công việc mà. À đúng rồi, nói không chừng cô ta lại đang chuẩn bị cho em một bất ngờ nào đó."

Tiffany âm thầm bồi thêm một câu: "Hay là cô ta không muốn tới đón em, hay là, cô ta đối với trò chơi này, chơi đủ rồi mà thôi."

Zack lại nói: "Em đợi thành thế này rồi vậy tại sao không gọi cho cô ta một cuộc điện thoại?"

Tiffany muốn nói rằng mình không dám, ngỗ nhỡ Taeyeon có việc gì quan trọng phải làm, cô gọi qua không biết có khiến cậu ghét mình không. Khó khăn lắm mới có thể chung sống hòa bình như vậy với cậu, cô tuyệt đối không muốn lại nghe những lời chế giễu của cậu dành cho cô như trước nữa, những câu nói chán ghét.

Nhưng ở trước mặt Zack, cô không muốn tỏ ra thảm thương như vậy, ngay sau đó bèn xoay người hết trái rồi phải tìm Kang Chul để lấy số điện thoại phòng thư ký của Taeyeon.

Gọi qua nhưng không ai tiếp, sau đó là lời ghi âm: "Đây là phòng thư ký của Kim tổng tại JK, hiện tại đã hết giờ làm việc, có vấn đề gì xin mời để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc với bạn..."

Tan ca rồi, xem ra Taeyeon cũng không phải là làm thêm giờ, vậy vì sao còn chưa tới chứ?

Có thật là kẹt xe không? Sau đó lại dùng điện thoại lên mạng thăm dò tình hình giao thông, từ công ty của Taeyeon đến viện bảo tàng chỗ Tiffany rất gần, kiểm tra tình hình giao thông cũng không tắc lắm, nếu như tan làm như thời gian bình thường, sớm nên tới rồi.

Chẳng lẽ là xảy ra chuyện ngoài ý muốn? Tiffany bị suy nghĩ này hù dọa, cô vội vàng lục điện thoại khắp nơi, gọi nhanh đến bệnh viện, đồn công an gần nhất: "Xin hỏi có một phụ nữ tầm 30 tuổi xảy ra sự cố hay không? Cô ta lái một chiếc xe BMW i8, người cao khoảng hơn 1m6, đeo một cặp kính không vành."

Tất cả đáp án nhận được đều phủ định.

Gọi xong một vòng điện thoại, trời đã sớm tối đen rồi.

Đối với hành động của Tiffany, ban đầu Zack vẫn ủng hộ, khích lệ về sau là khinh bỉ và im lặng, anh ta tức giận nói: Sao em phải yêu hèn mọn như thế? Rõ ràng gọi một cuộc điện thoại hỏi cô ta một chút là có thể giải quyết được vấn đề, em không nên hành động phiền toái như thế. Kết quả cuối cùng cũng không có tìm được người. Người này cũng quá tệ, tới hay không dù sao cũng nên nói một tiếng! Em xem, anh cùng em đợi lâu như vậy? Cô ta đã gửi bao nhiêu tin nhắn đến rồi?"

Tiffany không nói lời nào, Zack không biết ân oán lúc đó của Tiffany và Taeyeon. Năm đó, cô gây tội với Choi Junhee, giữa họ lúc đó đã vạch xuống một đường ranh quá lớn, không phải cô có sự can đảm là sẽ có thể vượt qua.

[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay hận?Where stories live. Discover now