Giông tố đầu năm

577 36 5
                                    

Về đến nhà thì hai nam nhân làm thêm vài trận rồi lăn ra ngủ đến tận chiều mồng 1 tết mới lờm cờm bò dậy. Hoàng Cảnh Du thì giúp ái nhân vệ sinh cá nhân xong rồi lại làm kiếp thê nô chuẩn bị kho thịt để ăn.

' Châu Châu. Cậu thấy thịt tôi kho thơm không?' Hoàng Cảnh Du loay hoay tay trái vẫn còn đang cầm quyển sách hướng dẫn nấu ăn. Không nghe thấy ai trả lời liền vặn nhỏ lửa đi lên phía trên kiểm tra. Ai kia ngủ gật trên bàn, vẻ mặt ngạo kiều chỉ làm hắn thèm thuồng đến quên mất nồi thịt.

Hứa Ngụy Châu vốn đang yên giấc nhưng nghe thấy mùi hương thức ăn nên ngóc đầu dậy vô tình chạm mạnh vào đầu tên kia khiến hắn đau đến quạo.

' Này. Cậu sao lại không ở dưới bếp mà làm gì ở đây?' Hứa Ngụy Châu cau mày khó chịu.

' Tại cậu ngủ rất đang yêu.' Hoàng Cảnh Du quên bẳn nồi thịt thật.

' Cậu đã nấu ăn xong chưa?' Hứa Ngụy Châu xoa xoa bụng.

' Vẫn chưa. Tôi đã để nhỏ lửa để thịt mềm. Trong sách nói như vậy.' Hoàng Cảnh Du tháo chiếc tạp dề hình mèo ra rồi ngồi đối diện Hứa Ngụy Châu, ngón tay thon dài vuốt ve trên khuôn mặt thoáng làm Hứa Ngụy Châu khó chịu.

Chuông điện thoại của Hoàng Cảnh Du reo lên, Jaden gọi.

' Alo?'

' Chẳng biết Hoàng Tổng Tài bận gì mà tôi chẳng thể gặp được một lần trước khi về Pháp.' Jaden mỉa mai.

' À. Có chút việc thôi, vẫn là nên ưu tiên tình nhân chứ nhỉ?' Hoàng Cảnh Du bắt chéo đùi ngồi nhịp chân.

' Ừ. Tôi về Pháp, cuối tháng mới trở lại Trung Quốc. Bảo Trọng.' Jaden định cúp máy.

' Này. Năm mới vui vẻ.' Lần này là Hoàng Cảnh Du tranh cúp máy.

' Ai gọi vậy?' Hứa Ngụy Châu nghe thấy chữ nhân tình nên hơi khó chịu.

' Tiểu tam của tôi gọi chúc tết ấy mà.' Hoàng Cảnh Du thật muốn thấy Hứa Ngụy Châu ghen, căn bản là rất muốn được người kia hoàn toàn chiếm hữu.

' Cậu ta có gửi lời chúc gì cho tôi không?' Hứa Ngụy Châu hắn thật tình là đang lồng lộn lên nhưng vẫn không bộc lộ. Ông đây tuyệt đối không thể bị khuất phục.

' Cậu ta bảo cuối tháng này sẽ hẹn tôi đi Hoàng Kim Sơn.' Hoàng Cảnh Du vẫn đẵ ý, ai mà chẳng biết mức độ nổi tiếng của Hoàng Kim Sơn. Hắn ta không hề biết rằng, Hứa Ngụy Chau cũng gần như là chủ của Hoàng Kim Sơn kia.

' Ừ! Ông đây chờ cậu cùng tên tiểu tam kia toàn mạng mà bước ra khỏi Hoàng Kim Sơn.' Hứa Ngụy Châu bán nồi đi hẳn về phòng khách bật TV lên mà xem.

Hoàng Cảnh Du đắc ý vì biểu tình của bảo bối định sau khi nấu ăn xong sẽ dọn lên rồi nói cho bảo bối nghe tiểu tam chính là Jaden. Hắn đeo lại chiếc tạp dề đi xuống bếp bắt đầu kiểm tra cơm chín chưa thịt mềm chưa, miệng hát vẩn vơ trông rất yêu đời mông thì lắc hẳn 1 vòng elip. Đang hát thì điện thoại của Hứa Ngụy Châu báo có tin nhắn.

* Nửa tiếng sau *

' HỨA NGỤY CHÂUUUUUUUUUUUU.' Hoàng Cảnh Du rầm rú phía sau bếp khiến cho Hứa Ngụy Châu giật mình chạy vào.

( Du Châu ) Chân ÁiWhere stories live. Discover now