Tách biệt (3)

546 43 4
                                    


' Này, chẳng phải cậu nói 2 tiếng mới đến sao? Bây giờ còn chưa đủ 1 tiếng' - Hứa Ngụy Châu từ trong phòng tắm đi ra.

' Nếu tôi nói sự thật thì vừa rồi làm sao thấy được bồng lai tiên cảnh.'- Thiên Tứ giở trò chọt chọt hông trái của Hứa Ngụy Châu.

' Hẳn là cậu đói đòn'- Hứa Ngụy Châu vừa đưa tay lên định đánh vào mặt tên biến thái kia thì bị hắn chồm lên hôn vào môi nghe cả tiếng. Vì quá ngại Hứa Ngụy Châu đạp cho một đạp làm hắn ngã nhào xuống giường quơ tay rớt luôn chiếc điện thoại cậu đang để trên bàn xuống, kết quả là tên này đè lên chiếc điện thoại và hiện tượng vật lý xảy ra, nứt tan màn hình hư luôn điện thoại.

' Là tại cậu, tôi là vô can. '- Tên trơ trẽn kia lập tức đứng dậy khoanh tay hối lỗi nhưng miệng vẫn chối làm Hứa Ngụy Châu kiềm không được mà bật cười. ' Cậu làm gì vậy chứ? Điện thoại này tôi mua bao nhiêu cái mà chẳng được hà cớ chi cậu phải hoảng lên như vậy. Cậu có sao không?' - Hứa Ngụy Châu là hỏi thăm làm tên kia kinh hãi mà hoảng sợ ( Là tại anh đó giờ chủ nghĩa ' tảng băng ' hôm nay ấm áp boy nên cậu trai kia mới bất ngờ đó Châu Meo ạ )

' Tôi không sao. Nhưng mà, tôi đói... ' - Đúng thật là hắn vừa giải quyết xong công việc thì chạy hẳn ra sân bay đặt chuyến bay gần nhất để đi Trung Quốc là không màn ăn uống, về đến Trung Quốc vẫn là gọi ngay cho quản lý ở Trung Quốc chạy đến đón rồi qua hẳn nhà Hứa Ngụy Châu. 

' Hảo. Đêm qua tôi có đi siêu thị mua ít đồ ăn, tôi sẽ vì cậu mà nấu.' - Hứa Ngụy Châu vui vẻ đi xuống bếp. ( Câu này đêm qua mới nói với bạn Du =)))) ).

' Thật sao?' Thiên Tứ vui mừng hớn ha hớn hở lẽo đẽo đi sau lưng Hứa Ngụy Châu. Là hắn đã yêu Hứa Ngụy Châu từ lúc gặp cậu ngồi một góc ở sân trường, từ lúc đó cậu đã hứa với lòng mình. Hứa Ngụy Châu chỉ có thể là của cậu, nếu ai khác dám cướp đi thì trước tiên phải giết chết cậu đã. Tình cảm này đã bảy năm, chính xác là vậy nhưng là Thiên Tứ chưa từng tiết lộ vì hắn sợ sau khi Hứa Ngụy Châu biết sẽ triệt để mà né tránh hắn, hắn thật sự rất sợ điều này xảy ra.

Đối với Hứa Ngụy Châu, cậu xem Thiên Tứ như người thân duy nhất của mình. Vì cậu cảm nhận được sự quan tâm và lo lắng từ đối phương, không có sự giả tạo hay ép buộc.' Chỉ cần cậu thích, tôi đều tình nguyện làm tất cả.' Hứa Ngụy Châu nhớ như in cái ngày mà cậu nhất quyết không chịu đến lớp vì thấy một chú mèo hoang bị mắc kẹt ở vũng lầy, kết quả hôm đó người chịu cực cũng chỉ có Thiên Tứ. Hắn nhảy xuống vũng lầy để ẳm con mèo đó đưa cho Hứa Ngụy Châu nhưng tên Bạch Miêu kia sau khi ôm được con mèo con thì lập tức đứng dậy đi ngay sang chỗ khác bỏ lại hắn vẫn ở dưới vũng lầy dỡ khóc dỡ cười rồi tự tìm cách bò lên. Là Hứa Ngụy Châu mà hắn yêu thương luôn luôn nhiệt tình luôn ấm áp nhưng cậu chỉ luôn bật chế độ ấm áp với bọn mèo hôm nay lại đứng ngay trước mặt hắn mà nấu cho hắn ăn. Cảm giác hạnh phúc chiếm lấy hết bộ não của hắn.

Sau khi ăn xong Lâm Thiên Tứ dành phần rửa chén, Hứa Ngụy Châu một mạch đi lên thư viện ngồi đọc sách để mặc tên kia muốn làm gì thì làm. Đây chính là họ của khoảng thời gian lúc cùng nhau ở Canada chỉ khác là nấu ăn thì cũng do chính Lâm Thiên Tứ nấu. Sau khi dọn dẹp xong hắn ta đi tắm rồi leo lên giương yên vị ngủ đến gần tối cảm thấy cơ thể khỏe hơn thì lọ mọ đi kiếm bảo bối của hắn. Vì đã quá hiểu tính nhau nên hắn đi hẳn qua thư viện là gặp ngay ngừoi kia đang đeo kính mà đọc sách, chính dáng vẽ nghiêm túc này đã làm hô hấp của hắn khó khăn không biết bao nhiêu lần cảm giác của hắn bây giờ không còn như lúc nãy nữa. Là hắn đã trở lại cái tuổi 17 lúc hắn và Hứa Ngụy Châu hảo hảo mà bên nhau, cái tuổi mà hắn cho là đẹp nhất cuộc đời.

' Châu Châu, đi tắm thôi. Rồi cậu chở tôi đi đến thành phố một chút. Chúng ta đều cần phải mua điện thoại. Tôi cũng cần phải mua một vài thứ.' - Thiên Tứ nhanh nhảu đưa ra ý kiến

' Được. Vậy cậu đợi tôi, tôi sẽ sử dụng phòng tắm ở đây. Cậu cứ sử dụng cái ở phòng tôi'

' Chúng ta tắm cùng nhau đi '- Một nụ cười quỷ dị

Hứa Ngụy Châu đưa chân lên ngụ ý sẽ đá cho Thiên Tứ một cái nếu hắn còn nói năng không cẩn thận thì sẽ ăn đòn. Hắn ta là đang hạnh phúc đến mất lý trí rồi. Ngoan ngoãn đi ra ngoài.

__________

'Lâu lắm rồi tôi mới về lại Trung Quốc. Thật khác.'

' Ừ. Lúc tôi mới trở về cũng có cảm giác như cậu. Đến rồi, xuống thôi.'

Bước vào cửa hàng điện thoại hai người bọn họ dường như làm cho cửa hàng náo nhiệt hẳn lên. Sao lại không náo nhiệt được chứ? Hai người họ đều rất tiêu soái mà bước vào, ngừoi nào cũng đều rất đẹp thật không thể rời mắt.

' Tôi muốn mua mẫu nào đơn giản một chút thôi.' - Hứa Ngụy Châu lên tiếng.

' Vậy cứ mua Apple cho tiện không cần lựa nhiều.' - Nói rồi Thiên Tứ đưa tay cho nhân viên lấy 2 chiếc màu trắng rồi thanh toán. Rất nhanh gọn, đúng là đại gia thì đi mua điện thoại chỉ đơn giản như đi mua kẹo, chẳng cần nhìn giá.

' Tôi muốn đi đến khu thượng mại một chút.' 

' Được.' - Hứa Ngụy Châu là tùy ý cậu bạn của mình mà đi

Vì là đến trung tâm mua sắm nên hai ngừoi họ đã mua vài bộ đồ mới thêm với vật dụng cá nhân cho Thiên Tứ sau đó đi ăn rồi trở về. Do Thiên Tứ đã mệt mỏi sau chuyến bay còn Hứa Ngụy Châu đêm trước vẫn chưa ngủ đủ nên hai ngừoi họ không đi mua thẻ sim mới cho điện thoại, vẫn là về nhà vệ sinh cá nhân xong rồi ngủ đến tận 10 giờ sáng.

__________

5:30am

Hoàng Cảnh Du sốt ruột cứ 5 giây lại ngó đồng hồ trên tay. Hắn vì đợi mãi không thấy Hứa Ngụy Châu đến nên cũng đành lên máy bay đến Pháp. Trước khi đi vẫn nhắn thêm một tin nhắn.

Sms: ' Tôi biết tôi không quan trọng với cậu nhưng cậu không thể đến để tôi gặp cậu hay sao? Tôi nhớ cậu. Hoàng Cảnh Du .'

_________

Chuyến bay MH542 từ Paris đến Bắc Kinh vừa đáp xuống. Một chàng trai mang nét đẹp lai Pháp cuốn hút với mái tóc để dài rồi cột nhẹ lên trông rất phong trần, tay kéo chiếc vali thong dong tự tại đi về phía có người đang cầm bảng tên ' JADEN ' rồi nhanh chóng bước lên chiếc xe mui trần rồi đi khuất. Sự xuất hiện của chàng trai này đã làm không biết bao nhiêu trái tim của những cô gái trông thấy lệch nhịp. Vóc người cao, mái tóc đen thuần Á nhưng màu mắt anh ta là màu nâu hạt dẻ, rất đặc biệt. Chiếc mũi cao đặc trưng của người phương tây làn da trắng nhưng trông rất khỏe khoắn. Đây chính là Jaden, chàng trai tay không làm nên sự nghiệp ở tuổi 24

_________

* Rụng rời tay chân rồi các bác ơi. Tập này phải nói là siêu siêu dài =)))) Nhưng mà tui rất mãn nguyện với nó. Nhớ Vote cho Thy nếu bạn cảm thấy thích tập truyện Chân Ái này nha.

( Du Châu ) Chân ÁiOnde histórias criam vida. Descubra agora