Hình phạt

662 36 23
                                    

' Châu ca hôm nay đi đâu sao? Lại còn đẹp trai như thế này?' Hứa Lam Thanh nằm dài trên giường ngủ của Hứa Ngụy Châu, mắt vẫn dán vào cuốn truyện đam mỹ.

' 6 giờ ca đến Diamond gặp Hoàng Cảnh Du. Bàn lại hợp đồng.' Hứa Ngụy Châu hôm nay đặt biệt chau cuốt vẻ bề ngoài, hôm nay hắn vẫn đeo kính nhưng mái tóc vuốt cao. Toàn bộ khuôn mặt hắn ta lúc này có thể dễ dàng mà tường tận.

' Cũng tại em.' Hứa Lam Thanh ụp mặt vào quyển truyện, giọng nói nũng nịu đầy cảm giác biết lỗi.

' Ca không trách Thanh nhi. Thanh nhi ngoan ở nhà, bây giờ cũng chỉ mới có 4 giờ 30. Thanh nhi có muốn ăn gì không? Ca nhanh chóng đi mua.' Hứa Ngụy Châu vốn là kẻ tôn thờ nguyên tắc sống, hắn ta chỉ có đến sớm chứ không bao giờ đến trễ vậy nên chuyện hắn chuẩn bị sớm trước giờ nhiều cũng không có gì là lạ.

' Ân. Nhưng khi ca đi về thì hãy mua cho Thanh nhi, bây giờ lại đây với Thanh nhi một chút.' Hứa Lam Thanh bắt đầu bài ca con cá sống vì nước.

* 5:15 - Tin nhắn.

Sms: Chào cậu Timmy. Hiện tại Liam Lam ( Lâm Thiên Tứ ) đang ở chỗ của bọn tôi. Nếu muốn hắn ta toàn mạng, hãy đến kho hàng bỏ hoang khu ổ chuột phía đông ngoại ô Bắc Kinh 15 phút đi bộ. Đến đấy tôi sẽ chỉ đường.

' Thiên Tứ mà cũng có ngày bị bắt?' Hứa Ngụy Châu không thể tin được vì dù sao Lâm Thiên Tứ về mưu lẫn võ đều hơn người.

' Chuyện gì vậy ca?' Hứa Lam Thanh nghe ngóng.

' Thiên Tứ gặp chuyện. Em nói xem ca có nên đến đó?' Hứa Ngụy Châu đưa tin nhắn về phía Hứa Lam Thanh.

' Ân Ân. Nhất định phải cứu rồi. Em biết Liam ca ca rất giỏi nhưng ca xem nhỡ đâu anh ấy bị một đám đông vây lấy hay là bị dụ đến một nơi vắng vẻ...' Hứa Lam Thanh vì đọc nhiều thể loại truyện nên dễ dàng đưa ra tình huống.

' Hoặc bị đánh thuốc giống mình.' Hứa Ngụy Châu sực nhớ lại chuyện cũ. ' Nhưng cuộc hẹn với Hoàng Cảnh Du...'

' Cuộc hẹn đấy cứ để em đi thay, dù sao cũng do em mà ra.'

' Vậy được.' Hứa Ngụy Châu nói rồi nhanh chóng rời đi.

Hắn chạy xe được một đoạn canh tầm gần ra tới ngoại ô thì bị cảm giác bất an nuốt chửng nên hắn bỏ qua kế hoạch mà nhắn tin cho Hoàng Cảnh Du.

Sms: Thiên Tứ gặp nguy hiểm. Tôi phải đi cứu cậu ấy, cuộc hẹn Thanh nhi sẽ đi thay nhưng tôi rất mong sẽ có cậu bên cạnh để giúp đỡ tôi. Tôi đã bật GPS.

Coi như an tâm phần nào nên hắn tiếp tục đi tiếp nhưng tốc độc chậm hơn. Hắn là vì qua lâu chưa tập luyện nên có phần lo lắng, một tay cầm vô lăng tay còn lại dùng băng chuyên dụng quấn xung quanh. Lục lọi trong túi xách Hứa Lam Thanh đưa cho thì thấy 2 khẩu súng đã được gắn dụng cụ giảm thanh, 1 thanh dao găm loại nhỏ mà Hứa Ngụy Châu vẫn hay dùng cuối cùng là cây dao gọt bút chì.

' Quái gỡ. Con bé sao lại soạn thứ này?' Hứa Ngụy Châu khó hiểu vì cây dao tầm thường kia. Nhưng nếu đã là Thanh nhi soạn thì chắc chắn con bé có dụng ý, vẫn là không nên xem thường.

( Du Châu ) Chân ÁiWhere stories live. Discover now