Ôn nhu

642 34 7
                                    

Hứa Ngụy Châu về đến công ty định đi ngay vào thì phát hiện thân thể của mình hiện tại không được sạch sẽ. Nếu dùng bộ dạng này để đi vào công ty chắc chắn sẽ dọa người, hơn hết hắn còn là Tổng Giám Đốc. Suy nghĩ một hồi, Hứa Ngụy Châu quyết định dùng cổng riêng dành cho giám đốc. Từ khi đến công ty này làm việc, đây là lần đầu hắn dùng đến lối đi này mặc dù trước đây Hứa Trung Phong luôn luôn dặn hắn không cần thiết phải đi chung lối với nhân viên.
' Bác tài xế chờ cháu một lát. Sẽ có người xuống gửi tiền.' Hứa Ngụy Châu lịch sự nói với bác tài.
' Được được. Cậu đi vào cẩn thận, tôi thấy cậu khá xanh xao.' Bác tài xế hoàn toàn tin tưởng vào cậu vì trông cậu khá thư sinh, không hề giống những tên lừa gạt hơn hết tay đeo đồng hồ đắt tiền, chân mang giày loại sang thì làm sao lại gạt một gã tài xế như ông.
' Cháu cảm ơn.'
Hứa Ngụy Châu khó khăn đi vào theo lối của giám đốc, cô quản lý nhanh chóng nhận ra Hứa Ngụy Châu lập tức bấm nút mở cửa rồi chạy nhanh xuống đỡ lấy vì thấy thân thể hắn ta nằm ở trạng thái ' te tua '.
' Giám đốc.' Cô thư ký lo lắng.
' Ừm.' Hứa Ngụy Châu gật đầu.' Cô chạy ra ngoài đưa cho tiền cho bác tài xế taxi giúp tôi. Đưa gấp 3 số tiền, tôi tự lên phòng mình được.' Tuy mất sức nhưng Hứa Ngụy Châu vẫn nở nụ cười với cô thư ký.
' Dạ. Hay Giám đốc chờ em, em ngay lập tức quay lại đỡ anh.'
' Được. Vậy thì nhanh lên, bác ấy chờ cũng lâu rồi.'
Cô thư ký nghe vậy lập tức quay ra rồi quay lại. ' Đi thôi Giám đốc.'
' Thanh nhi đâu rồi.' Hứa Ngụy Châu giọng điệu ôn nhu gọi kiếm em mình cứ hệt như hai đứa trẻ đang chơi trốn tìm.
' Ahhhh. Châu ca, anh đi đâu giờ này mới về. Thanh nhi nhớ anh chết rồi đây. Châu ca ahhhhh.' Hứa Lam Thanh chạy ra khóc tức tưởi khi nghe tiếng anh trai. Cô Phó Giám Đốc nghiêm nghị là đang nhõng nhẽo với anh trai của mình. Cô thư ký thấy vậy cũng không nán lại, lặng lẽ rời đi trả lại không gian riêng cho họ.
' Thanh nhi.' Hứa Ngụy Châu hai mắt dường như không mở lêm nổi, giọng nói thuề thào.
' Châu ca có gì sao?' Hứa Lam Thanh vì vui mừng mà không hề để ý rằng
Hứa Ngụy Châu thương tích đầy mình.
' Anh của cô buồn ngủ quá rồi đây. Còn không chịu buông ra sao.' Hứa Ngụy Châu ôn nhu vuốt đầu cô em gái nhỏ.
' Châu ca không thương em nữa sao?' Hứa Lam Thanh giọng điệu nũng nịu càng ngày càng ôm chặt hơn.
' Thôi mà. Đi lấy cho ca ca một ly nước đi nào tiểu mụi mụi.' Hứa Ngụy Châu giở giọng đùa giỡn.
' Hạo. Vậy tiểu mụi đây sẽ đi lấy cho sư huynh.' Hứa Lam Thanh đứng dậy đi lấy nước. Cùng lúc cô ta vừa quay lưng đi, bóng dáng người nam nhân cao to phía sau cũng ngã xuống. Bất tỉnh nhân sự.
' Châu ca. Anh dậy mau, không được để Thanh nhi lo lắng, ca ca...' Hứa Lam Thanh ngồi mộp xuống nền đất mà khóc nấc lên.
__________
* Nhà Hoàng Cảnh Du.
Sau khi Hứa Ngụy Châu thứ hai xuất hiện, Hoàng Cảnh Du hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bây giờ đầu óc hắn cứ quay mồng lên, lửa dục trong lòng thì như thiêu như đốt. Hoàng Cảnh Du hắn đâu phải chưa từng sử dụng qua thuốc kích dục, hắn ta giờ đã biết mình bị gì nên ngay lập tức chạy vào nhà tắm xối nước lạnh vào người nhưng loại thuốc mà Tuệ Minh cho hắn uống không phải là loại tầm thường. Hoàng Cảnh Du cắn mạnh vào khớp tay để kích hoạt lại các dây thần kinh nhưng tất cả đều vô ích. Trong lúc bối rối không biết làm thế nào thì hắn chợt nhớ đến Jaden nên chạy ra lấy điện thoại gọi.
' Chuyện gì vậy?' Jaden vẫn đang vùi đầu vào công việc.
' Tôi bị bỏ thuốc. Cần cách giải, loại cực mạnh.'
' Ngâm nước lạnh hoặc cắn thật mạnh vào cỗ tay.' Jaden vẫn bình tỉnh.
' Đều đã thử qua. Có thuốc giải không.' Hoàng Cảnh Du gấp gáp.
' Còn nhớ lọ thuốc màu xanh tôi đã đưa cậu? Dùng 2 viên. Còn nếu không hết thì phải thõa mãn thôi.' Jaden nói đến đây rồi cúp máy. Hắn ta còn phải làm việc thật nhanh để tìm Hứa Ngụy Châu.
Hoàng Cảnh Du sau khi ổn định, nhận thức mọi thứ liền đuổi Tuệ Minh ra ngoài rồi lập tức chạy đến công ty tìm Hứa Ngụy Châu nhưng kết quả do thư ký báo lại chính là cậu ta đang rất bận.( Thư ký không được tiết lộ tình trạng của cấp trên.)
____________
* Bệnh viện.

( Du Châu ) Chân ÁiWhere stories live. Discover now