Johnny Huang

523 35 4
                                    

Chuyến bay MH 432 từ Paris đến Bắc Kinh vừa đáp xuống. Hoàng Cảnh Du chính thức trở về Bắc Kinh.
' Có việc gì? ' - Hoàng Cảnh Du vừa bước ra khỏi sân bay thì đã nhận được điện thoại từ số lạ.
' Thật sự đã sang Pháp uống rượu tây đến mức quên luôn người bạn quèn này rồi sao? ' - Jaden châm chọc.
' Này. Cậu còn nói được sao? Đến Trung Quốc 1 câu cũng không nói tôi mà bây giờ còn dám mỉa mai tôi như thế.' - Hoàng Cảnh Du vừa nói vừa mang theo ý cười, tâm tình cậu lúc này cũng đã thoải mái hơn.
' Tuần sau tôi sẽ giới thiệu với cậu một club nhạc mới. Tôi rất thích chỗ này.'
' Được. Tuần sau tôi sẽ sắp xếp để đi với cậu.'
' Được. Tạm biệt cậu Johnny' - Jaden chào rồi dập máy tiếp tục công việc để có thời gian rảnh mà về nhà sớm nấu ăn cho Tiểu Yêu Tinh kia.
__________
' Giám đốc. Tôi có thể vào được không?' - Cô thư ký gõ cửa.
' Được. ' - Hứa Ngụy Châu vẫn ngồi trong phòng làm việc, cậu đã ở đây liên tục trong 2 ngày rồi. Sự cớ như vậy cũng là do bên công ty đối tác cung cấp các thiết bị điện tử giở trò tăng giá nên cậu phải xử lý vì các công trình hiện tại của công ty cậu đang thi công là rất nhiều.
' Thưa giám đốc. Em đã xem qua các công ty điện tử có khả năng hợp tác với chúng ta, bọn họ đều rất có nhã ý. Anh cứ xem qua. Còn chỗ này, anh ký vào đây giúp em.' - Cô thư ký đưa bảng số liệu thống kê và một số giấy tờ có liên quan cho Hứa Ngụy Châu. Sau khi nhận được chữ ký cô thư ký cũng nhanh chóng đi ra ngoài.
Tình hình công ty bây giờ cũng có thể gọi là thu xếp ổn định. Hứa Ngụy Châu tuy chưa có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường như ba cậu nhưng đối với cậu làm ăn thì luôn để chữ tín lên làm đầu nên sau sự cố tăng giá cậu đã thẳng tay cắt đứt hợp đồng với công ty đối tác kia việc bây giờ chính là tìm công ty mới để hợp tác.
' Công ty Light. Có trụ sở ở Pháp, công ty này kinh nghiệm làm ăn cũng khá có tiếng tăm. Cũng nên liên lạc thử xem sao.' - Hứa Ngụy Châu lướt nhanh qua các công ty có thể hợp tác và dừng lại ở công ty Light vì thấy doanh số và tiếng tăm khá ấn tượng.
* Cốc cốc * Jaden tuy gõ cửa nhưng không đợi phép mà đẩy luôn cửa vào.
' Đến giờ ăn rồi Hứa giám đốc à. Kẻ hèn hạ tôi đây thật sự đói chết rồi.' Vì ở gần Hứa Ngụy Châu trong tần số thường xuyên mà Hứa Ngụy Châu thì lại là kẻ khá nghiêm túc nên hắn đã liên tục chỉnh sửa âm tiết và dạy thêm từ mới cho Jaden, có thể nói là ở thời điểm hiện tại level tiếng Trung của Jaden đã tăng vài bậc.
' Này Jaden. Cậu biết công ty thiết bị điện tử Light không? ' - Hứa Ngụy Châu vừa ăn vừa hỏi.
' Này. Cậu đừng vừa ăn vừa gieo mạ như vậy. Tôi biết công ty đó, giám đốc tên là Johnny Huang.' - Jaden nhắc nhở.
' Vậy thì tốt quá. Cậu thấy công ty ấy thế nào? Ý là tôi hợp tác sẽ thế nào?' - Hứa Ngụy Châu hỏi han ý kiến vì với hắn Jaden cũng khá là giỏi giang có thể nói là lãnh đạo giỏi.
' Giám đốc công ty ấy từng học chung trường với tôi. Bây giờ cũng là bạn thân của tôi, cậu cứ yên tâm. Hắn rất có chữ tín làm việc cũng rất chuyên nghiệp.' - Jaden tuy đang ăn nhưng vẫn nói chuyện rất nghiêm túc.
' Được rồi. Tôi sẽ hợp tác với công ty này. ' - Hứa Ngụy Châu nhanh chóng quyết định.
________
Hoàng Cảnh Du sau khi về Trung Quốc thay vì về nhà nghỉ ngơi đã đi hẳn đến công ty vì hắn có việc quan trọng hơn cần phải làm.
' Gọi quản lý Quân vào đây cho tôi.' - Hoàng Cảnh Du bắt điện thoại và ra lệnh cho thư ký.
* Cốc cốc *
' Vào đi.'
' Vâng thưa giám đốc.' - Quản lý Quân cẩn trọng vì hắn biết rõ Hoàng Cảnh Du là người như thế nào.
' Tôi kêu anh tìm người đó cho tôi rốt cuộc đã ba tháng rồi không phải sao? Đến bây giờ vẫn không có tung tích anh nói tôi có thể giữ anh lại để làm việc hay không?' - Hoàng Cảnh Du tức giận quát ầm lên.
' Thưa giám đốc. Cậu Hứa Ngụy Châu mà anh bảo tôi tìm, cậu ta là kiến trúc sư nhưng lại nằm trong nhóm doanh nhân được chính phủ bảo vệ thông tin thì tôi biết tìm cậu ta như thế nào đây? Tôi cũng đã cố gắng hết sức rồi. Mong giám đốc thứ lỗi.' - Quản lý Quân lúc này cũng chỉ trách bản thân đã không đủ khả năng.
' Thôi được rồi. Cũng không phải là lỗi của anh, ra ngoài đi.' - Hoàng Cảnh Du lấy lại bình tĩnh thì nhận được một cuộc gọi từ thư ký.
' Thưa giám đốc. Thư ký của công ty Hải Nhân liên lạc nói là muốn ký hợp đồng với chúng ta.'
' Chuyển máy trực tiếp cho tôi.'
' Dạ được.'
* Chuyển máy.
' Chào anh. Tôi là phó giám đốc công ty xây dựng Hải Nhân. Chẳng hay bây giờ có tiện để chúng ta gặp mặt bàn công việc? ' - Giọng nói của một cô gái, là giọng nói rất rõ ràng và tự tin.
' Cô cứ trực tiếp gửi hợp đồng bằng bản fax, tôi xem qua nếu được sẽ ký rồi cho người mang qua.' - Hoàng Cảnh Du nhanh gọn mà trả lời. Khoảng thời gian đi Pháp, hắn là vì Hứa Ngụy Châu mà thay đổi hoàn toàn tính cách của bản thân, hắn trở nên cực đoan và lạnh lùng mọi chuyện với hắn nếu là cảm thấy không cần thiết hắn sẽ không phiền đến mình phải ra tay.
Chống hai tay lên trán, hai hàng chân mày khẽ châu lại hắn thầm trách bản thân nếu ngày đó hắn mặt dày mà không rời đi thì có lẽ bây giờ hắn và Châu Châu đã bên nhau rất vui vẻ.
' Châu Châu. Tôi thật sự rất nhớ cậu.' - Hoàng Cảnh Du nói khẽ vừa đủ để hắn nghe cũng là vừa đủ để trái tim hắn thắt lại.
____________
*Author vì là suy nghĩ mãi không biết lấy tên công ty của Hoàng Cảnh Du với Hứa Ngụy Châu là gì cho oai nên công ty của HNC lấy là Hải Nhân như tên công ty của Cố Hải với Bạch Lạc Nhân trong Thượng ẩn. Công ty của HCD vì là công ty điện tử nên lấy là Light cũng là tên album của HNC cho nó cháy =)))) ngoài ra nhân vật phó giám đốc công ty của HNC sau này cũng có xuất hiện nha, tên em nó là Hứa Lam Thanh là hủ nữ, em cùng cha khác mẹ với Bảo bối.

( Du Châu ) Chân ÁiWhere stories live. Discover now