Chân tình

670 38 8
                                    


Đang yên vị trong vòng tay của Hoàng Cảnh Du sau một ngàn trận đánh, Hứa Ngụy Châu bỗng thấy có gì đó không ổn liền ngồi dậy, nam nhân ngủ bên cạnh cũng tỉnh giấc theo.

' Sao vậy Châu Châu? Cậu không khỏe ở đâu sao?' Hoàng Cảnh Du thấy lạ, vì từ lúc quen biết đến giờ trừ cái hôm mà mèo hư đi bụi thì chỉ toàn là Hoàng Cảnh Du hắn thức giấc trước.

' Tôi muốn giải quyết.' Điều bất ổn là đây.

' Ở đây, cậu không xây nhà vệ sinh sao?' Hoàng Cảnh Du nhìn xung quanh.

' Không... À có, là nhà vệ sinh công cộng phía ngoài. Nhưng xa nơi này.' Hứa Ngụy Châu mới xây chỗ này được mười mấy tiếng thì tên kia đã đến rồi còn gì.

' Vậy thì đi ở đó.' Hoàng Cảnh Du nói rồi đứng dậy toan đi về phía thùng đồ để lấy y phục.

' Không được, ở đấy... Tôi không quen.' Hứa Ngụy Châu lí nhí trong miệng.

' Vậy giờ phải làm sao?' Hoàng Cảnh Du bối rối theo.

' Tất cả đều tại cậu. Cái gì mà thêm 1 lần chứ, căn bản đều là 3 lần trở lên rồi lại xin thêm 1 lần. Con mẹ nó, hại tôi bây giờ phải như thế này.' Hứa Ngụy Châu cáu gắt cũng đúng, đêm qua hắn ta đã kêu Hoàng Cảnh Du dừng lại để về nhà chính là hắn ta lại thích cảm giác tình thú ở nơi lạ nên kết quả là làm tình đến mức kiệt sức không thể quay về nhà nổi nên phải ngủ tại đây.

'  Bảo bảo. Chẳng phải là cậu cũng được sung sướng hay sao?' Hoàng Cảnh Du lộ rõ bản chất sắc lang.

' Tôi không cần biết. Cậu mau kiếm nhà vệ sinh cho tôi.' Hứa Ngụy Châu thẹn quá hóa giận.

' Nơi này là cậu xây. Tôi biết kiếm thế nào chứ?' Hoàng Cảnh Du mếu máo nhưng vẫn ráng mà chiều ái nhân. Lụi hụi lấy quần áo mặc vào cho người kia rồi vuốt ve tấm lưng cho cảm giác khó chịu của bảo bối qua đi sau đó nhanh chóng tìm kiếm một khách sạn cao cấp gần đó cho bảo bối vào giải quyết rồi cùng nhau về nhà. Cũng may thời điểm đó là 2 giờ khuya thời điểm chuyển sang tết nên không gây nhiều sự chú ý cho mọi người xung quanh vì hầu hết mọi người đều ở nhà để chuẩn bị đoàn viên với gia đình.

Xe đang chạy trên đường để về nhà của Hoàng Cảnh Du, lúc này Hứa Ngụy Châu hơi khép mắt trông vẻ vẫn còn buồn ngủ khuôn mặt trắng trẻo, hàng mi dày tuy không cong nhiều nhưng vẫn rất quyến rũ hơn hết vẫn là chiếc mũi cao và đôi môi đỏ hồng tự nhiên kia. Hoàng Cảnh Du sau một thoáng đấu tranh cảm xúc liềm kiềm lòng không được mà đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt của Hứa Ngụy Châu làm hắn ta bừng tỉnh vả một phát đau điếng vào tay kẻ kia.

' Auuuuu.' Hoàng Cảnh Du kêu lớn, quả thật là rất đau một mãng đỏ gắt từ từ hiện lên trên tay Hoàng Cảnh Du.

' Tập trung mà lái xe, nguy hiểm.' Hứa Ngụy Châu đanh mặt.

' Cậu nói xem bây giờ là 2 giờ sáng đêm giao thừa, ở đây lại vắng vẻ như vậy thì làm gì có ai ở ngoài đường chứ? Bây giờ tôi và cậu có muốn làm tình ở giữa đường thì tôi nghĩ vẫn rất ổn.' Hoàng Cảnh Du nói rồi tự đắc ý cười phá lên.

( Du Châu ) Chân ÁiWhere stories live. Discover now