Học sinh ưu tú

2.4K 111 4
                                    

- Chào các em, hôm nay lớp chúng ta sẽ có 2 bạn học sinh mới.

   Cả lớp như được mở hội khi nghe thông tin lớp có thêm học sinh, ai mà không vui chứ? Cái lớp này chỉ toàn đầu trâu mặt ngựa, con gái thì chẳng ai xinh còn con trai thì chỉ có mỗi Hoàng Cảnh Du mà cậu ta thì suốt ngày chỉ trưng bày bộ mặt khó ở của mình ra ngoài thông tin này chẳng phải là gió xuân trong mùa hè sao?

- Chào mọi người, tôi tên là Trần Ổn. Là vừa được chuyển từ Bắc Kinh sang Thượng Hải, rất vui vì được học cùng lớp với các bạn.

Trong khi cả lớp đang đua nhau vỗ tay và tán thưởng vì mức độ đáng yêu của cậu bạn mới thì ai kia cũng chỉ ngồi thực hiện kiệt tác vũ trụ của mình ( là vẽ bậy đó ). Bên dưới lớp thì ' Có phải nhìn nó yếu đuối quá không?', ' Da trắng, tóc xoăn như thế này mà làm con trai thì uổng của trời quá...' lại còn có tiếng thở dài của bọn con gái ' Cậu xem, cậu ta là con trai gì mà còn xinh gái hơn chúng ta'. Hàng trăm phóng viên nhà bình luận đang trổ hết khả năng thì Trần Ổn lên tiếng.

- Ahhh, chính là tôi còn một người anh em nữa chắc do cậu ta ngủ quên nên chưa đến kịp. Cậu ta tên... - Chưa kịp nói hết.

- Tôi tên Hứa Ngụy Châu, cũng từ Bắc Kinh chuyển đến đây cùng với cậu ấy.

   Cả lớp như im bặt. Gì chứ? Chẳng phải lớp chúng ta đang được đãi ngộ sao. Vừa rồi Tiểu Ổn đã xinh như thế bây giờ là cậu học sinh mới này. Da trắng, chân dài, môi dày hồng hào hơn nữa mũi cũng lại rất cao nhìn rất soái nếu nói Hoàng Cảnh Du là hot boy thì xem ra cậu học sinh mới này cũng không hề thua kém. Bọn con gái thì được phen mở rộng tầm mắt rồi che miệng cười ra thành tiếng nghe rất khả ố. Hứa Ngụy Châu chẳng mấy để tâm thấy ở phía cuối lớp có chiếc bàn trống nên gập người chào cả lớp rồi đi xuống chỗ ngồi, không một nụ cười từ cậu.

   ______

Mình xin giải thích về cái bàn trông cuối lớp =)) là cái bàn kế bên Cảnh Du nhà ta. Kế trai đẹp mà không gái nào ngồi thì chắc mấy bạn cũng hiểu Cảnh Du hầm hố cỡ nào rồi ha. Châu là ngồi kế bên 

( Du Châu ) Chân ÁiWhere stories live. Discover now