Tâm sự loài chim biển

529 30 7
                                    

- Các bạn. Ngay từ đầu Thy đã nói là Thy không phải học sinh giỏi Văn, các thành tích mà Thy đạt được trong học tập hầu hết là ở môn Toán với Lý! Hôm qua Thy nhận được 1 bình luận nói là Thy nên để nvật HNC với HCD xưng hô là ' cậu - tớ ', Thy xin nói là lý do Thy viết truyện do thích Du Châu là 70% còn 30% kia là vì Thy đọc một số truyện cũng fanfic Du Châu nhưng thấy các bạn viết xưng hô là ' cậu - tớ ' với viết HNC khóc lóc yếu đuối y như một đứa con gái vậy nên mình mới viết truyện để thõa cái mong muốn của mình về một fanfic cho thần tượng của mình. Thật sự hôm qua Thy đã rất buồn khi nhận được bình luận của bạn đó. Bạn đó nói là Thy viết truyện không hề tôn trọng Hứa Ngụy Châu vì cứ để Châu xà vào tay Jaden với Liam.
* Hứa Ngụy Châu là con trai! Là Trai Thẳng, từng có bạn gái! Mình xin nhắc lại. Jaden và Liam đều là con trai nên Hứa Ngụy Châu chẳng việc gì phải trạn né. Jaden là ân nhân cũng như là bạn, Liam là bạn rất rất thân từng giúp rất nhiều việc cho Hứa Ngụy Châu do đó Hứa Ngụy Châu coa thể tự nhiên với bọn họ vì Hứa Ngụy Châu xem họ là bạn, là Bạn.
* Tại sao chỉ để một mình Hoàng Cảnh Du đau khổ? Truyện là truyện ngược luyến Thy đã ghi từ phần giới thiệu. Nhân vật Hứa Ngụy Châu về sau cũng sẽ rất ' quắn quéo ' nha, sợ là đau khổ hơn Hoàng Cảnh Du nữa. Ai đều cũng phải nếm trải. Đây là long fic, bạn nào không có kiên nhẫn có thể dừng tại đây. Tình yêu đối với Du Châu sẽ trải qua rất nhiều khó khăn để thấy được chân tình.
* Jaden với Liam hai người này sẽ là mấu chốt cho những gây cấn sau này. Họ khá quan trọng, những nhân vật mà mình đặt tên hẳn hoi đều sẽ xuất hiện nhiều hơn 2 tập. Hứa Lam Thanh sẽ là người đẩy thuyền Du Châu nên mấy bạn cứ yêu thương bé ấy đi =))))
__________
Hôm nay không có tập mới về Thy đi học từ lúc 1 giờ tới 7g30 rồi dự sinh nhật em họ giờ mới về tới nhà. Chuyện là do Thy là hủ nữ nên bị kì thị :< ba mẹ Thy thì không ý kiến nhưng bạn bè cứ bảo là Thy bị lặm rồi biến thái bla bla, có vài người nói sẽ report Thy nữa =))))))
* Bạn nào yêu mến tập truyện Chân Ái mà có thiện cảm với Thy thì bình luận ' ❤ ' nha. Thy sẽ inbox từng bạn để xin facebook =)))) Tương tác với nhau thôi. Sau khi xin xong Thy sẽ xóa bình luận nếu bạn muốn nha. Nói chứ Thy sống ảo lắm =))))
Ngày mai sẽ có tập mới nha.

( Du Châu ) Chân ÁiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt