Tôi chắc chắn sẽ tìm được.

541 33 0
                                    

' Thưa giám đốc. Bản hợp đồng bên công ty Hải Nhân đã được chuyển qua. Mời ngài xem qua.' - Cô thư ký bước vào nói với Hoàng Cảnh Du.

' Được rồi, cứ để đó cho tôi.'- Hoàng Cảnh Du xem qua hợp đồng thì chợt nhớ lại là lúc bên công ty Hải Nhân gọi qua cho công ty mình thì chỉ là Phó Giám Đốc, rõ là không có sự tôn trọng tuyệt đối.

* Nhấn máy gọi thư ký.

' Tôi đã xem qua hợp đồng. Sẽ ký kết nhưng cô bảo với người bên công ty Hải Nhân rằng chỉ có Tổng Giám Đốc mới được quyền ký hợp đồng với Johnny Huang tôi.'

Cô thư ký răm rắp nghe theo truyền đạt lại hẳn hòi như một máy copy.

__________

' Bên công ty kia muốn người ký hợp đồng là anh đó anh hai à. Em thật sự muốn thử sức mình mà.' - Phó giám đốc Hứa Lam Thanh vừa than thỡ vừa mè nheo với anh trai cô. Quả thật một điều, hai anh em nhà này đều được hưởng gen trội. Hứa Lam Thanh sở hữu một gương mặt ưa nhìn nhưng trông nom thì rất trẻ con, mắt to, da trắng y hệt anh trai còn mũi thì thon gọn dáng vóc không cao như anh mình nhưng khá cân đối với gương mặt của cô. Nếu Hứa Ngụy Châu đạt thang điểm 10/10 như Hoàng Cảnh Du từng đánh giá thì Hứa Lam Thanh cũng ở thang điểm 9/10.

' Thôi được rồi. Đây cũng là một hợp đồng lớn và khá quan trọng nên phía đối tác họ ra yêu cầu như vậy cũng hợp lý thôi. Về sau những điều nhỏ lẻ anh sẽ cho em làm chủ. Bây giờ thì trở về phòng làm việc đi.' - Hứa Ngụy Châu vỗ vai cô em gái nhỏ của mình để an ủi một hồi mới thành công.

' À. Ca ca, lâu lắm rồi em vẫn chưa gặp Liam ca ca, em vẫn là thấy anh ấy rất quan tâm đến anh đó nha...' - Cô em gái nhỏ của Hứa Ngụy Châu có thể gọi là một hủ nữ chính hiệu, tuy về mặt công việc cô khá là sành sỏi nhưng tính cách cô thì vẫn trẻ con vô cùng. Hẳn ra mà nói, cô bé này vẫn đọc anime mỗi ngày, ngậm kẹo mút mỗi tuần và ghép đôi nam-nam với mọi người. Tuần trước cô ta còn ghép đôi anh bảo vệ với anh giám sát khu vực tiếp tân, kết quả là bạn gái của hai người họ được một phen yếu vía. Hứa Ngụy Châu thì không còn lạ gì cô em của mình nữa nên cũng chỉ ậm ừ cho qua.

' Liam sao? Chẳng phải cậu ta vừa mới gặp em tối hôm kia còn gì?' - Hứa Ngụy Châu kiên nhẫn

' Ca ca à. Anh thử mà xem, Jaden ca ca cũng quan tâm anh này lại còn nấu ăn rất ngon, Liam ca ca thì ấm áp soái khí khắp người. Em nhất định phải chọn ra một người cho ca ca.' - Hứa Lam Thanh nói hẳn một mạch, tưởng tượng gì đó rồi hét lên. Hứa Ngụy Châu chưa kịp định thần thì cô đã chạy ra ngoài.

__________

' Bên công ty Hải Nhân trả lời thế nào?' - Hoàng Cảnh Du hỏi cô thư ký.

' Giám đốc bên đó sẽ trực tiếp xác nhận hợp đồng ạ.' - Cô thư ký trả lời.

' Giám đốc bên đó tên là Hứa Trung Phong chứ nhỉ? Sao tôi lại thấy thông tin là Timmy Xu? Lại còn nhỏ hơn tôi 2 tuổi.'- Hoàng Cảnh Du là bất ngờ vì có người tài giỏi hơn hắn ( ý nói công ty cũng có độ thành công như nhau nhưng lãnh đạo lại chênh lệch tuổi tác ).

' Đấy còn con trai của ông ấy thưa giám đốc. Theo tôi biết cậu ta từng đi du học ở nước ngoài và được đánh giá khá là xuất sắc, các thành tích trong nước cũng như thế. Gần đây các công trình nhà nước đều do cậu ấy trực tiếp thiết kế, có thể nói hợp tác với bên đó chúng ta sẽ không cần bận tâm nhiều việc.' - Cô thư ký lật lật vài tờ giấy có thông tin đối tác mà phân tích.

' Xem ra tôi cũng phải gặp mặt cậu ta xem sao.'- Hoàng Cảnh Du cảm thán. ' Được rồi cô ra ngoài đi.'

Cô thư ký nhanh chóng đi ra ngoài. Một mình Hoàng Cảnh Du trong phòng làm việc, hắn thực sự rất ghét phải như bây giờ. ' Hứa Ngụy Châu, em thật sự đã đi đâu. Trốn tìm chẳng phải là rất khó khi một kẻ tìm trong vô vọng ngoài sáng còn một kẻ thì trốn trong tối sao? Tôi cũng chỉ là mới hôn em một cái. Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời. Tôi là đã uống thừa ngàn ánh mắt của em rồi. Là tôi bây giờ chẳng còn hứng thú với bất kỳ ai nữa. Tôi chỉ cần em, làm ơn đừng dày vò tôi như vậy nữa có được hay không? Em có nhớ tôi như cách tôi nhớ em bây giờ hay không. Hứa Ngụy Châu, là tôi yêu em là tôi muốn em ngàn lần muốn em. Chắc là em đang muốn thử thách sự chờ đợi của tôi? Vậy thì em cứ thử thách đi. Hoàng Cảnh Du tôi chắc chắn sẽ tìm được em, sẽ để em toàn tâm toàn ý mà yêu tôi.' Đối với Hoàng Cảnh Du bây giờ, chỉ cần không làm việc thì tâm tình cậu ngay lập tức sẽ hướng đến Hứa Ngụy Châu.

__________

Ba tháng ở Pháp, Hoàng Cảnh Du vẫn hướng về Hứa Ngụy Châu. Bảy tháng ở Trung Quốc, Hoàng Cảnh Du vẫn là hướng về Hứa Ngụy Châu. Đã bảy tháng trôi qua từ ngày Hoàng Cảnh Du từ Pháp trở về có thể nói ngòai Jaden thì Hoàng Cảnh Du chẳng chủ động gặp thêm bất cứ ai cả. Đối với đối tác Timmy Xu thì Hoàng Cảnh Du dường như không để tâm tới.

( Du Châu ) Chân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ